💦2 Plankton ที่ใช้คู่กันแล้วดี ปลอบประโลมผิวถึงขีดสุด

67 13

ช่วงนี้ติดการมาส์กหน้าเอามากๆ เพราะด้วยสภาพผิวช่วงนี้ขาดความชุ่มชื้น บำรุงเซรั่มเสร็จตบท้ายด้วยการมาส์กตลอด และBiotherm ก็ถือเป็นไอเทมที่ถูกใจใครหลายๆคน รวมถึงผมเช่นกัน ด้วยส่วนผสม Life Plankton ที่เป็นพระเอกของแบรนด์  และ 2 ตัวที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ 2ตัวนี้

Biotherm Life Plankton Elixir?

(50ml. / 2,900.-)

•เซรั่มตัวนี้ชอบเป็นการส่วนตัว เพราะเค้าใส่ส่วนผสมอัดแน่นไม่ว่าจะเป็น Life Plankton™ 5%, Hyaluronic Acid 2โมเลกุน, Vitamin C แบบเสถียร แต่ราคากำลังดี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นแต่เวลาทาบางเบาซึมไว ให้ความชุ่มชื้นหลังทาได้ดีเลย ส่วนกลิ่นนั้นก็หอมดีใช้ง่ายกว่าตัวน้ำตบ ตอนทาผมใช้ทาที่ผิวหน้าและทาคอด้วยครับ

Biotherm Life Plankton Mask?

(75ml. / 2,100.-)

•เป็นมาส์กที่บอกเลยว่าดีมากเพราะช่วยบำรุงผิวในตอนค่ำคืนให้ชุ่มชื้นโดยมีเป็นไลฟ์แพลงตอน 5% เป็นส่วนผสมหลัก หลังจากเราลงบำรุงครบทุกขั้นตอนแล้วก็ใช้เจ้าตัวนี้ทาเป็น Sleeping Mask แบบไม่ต้องล้างออกในขั้นตอนสุดท้ายได้เลย เนื้อสัมผัสที่ทาลงผิวคือดีมากมีความเย็นๆผิว วันไหนโดนแดดมาใช้เจ้าตัวนี้โบกก็ช่วยปลอบประโลมผิวได้มากเลยครับ ช่วยลดการระคายเคืองรวมถึงรอยแดงจากสิวได้ด้วย ให้กลิ่นหอมละมุน และยังสามารถใช้มาส์กตัวนี้ได้ในทุกๆวันครับ

✍︎สรุป:

ถือว่าชอบทั้ง2 ตัวเลยครับ วันไหนที่ต้องการความชุ่มชื้นหรือหน้าแห้งๆ มันช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงและกระจ่างใส ยิ่งถ้าโบกมาส์กแล้วนอน วันรุ่งขึ้นผิวฉ่ำนิ่ม หน้าอิ่มฟูดีครับ เอาเป็นว่าจัดเป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านที่ต้องมีไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE