เป็นสิวก็แต่งหน้าได้ ไม่กลัวอยู่แล้ว เพราะเรามี BK ACNE

56 15
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้มาเอาใจสายเมคอัพกันบ้าง ใครมีปัญหาสิวผด สิวอุดตัน แต่ต้องแต่งหน้าทุกวัน มามุงทางนี้ เพราะ BK ACNE มาช่วยแล้ว ต่อไปแต่งหน้าได้อย่างสบายใจแล้วจ้า จริงๆผลิตภัณฑ์ของเค้ามีมานานแล้วนะ ออกมามากมายหลายอย่าง ทั้งคอนซิลเลอร์ แป้งฝุ่น แป้งพัฟ วันนี้นิคจะมาปาดให้ดูแต่ละชิ้นเลยว่าเป็นสิวแบบนี้ใช้แป้งแบบไหน ใช้อะไรบ้างถึงจะดี
นิคขอเริ่มที่คอนซิลเลอร์ตัวเด็ดตัวดังของเค้า BK RETOUCH ACNE CONCEALER PEN คอนซิลเลอร์เนื้อครีมที่มาในรูปแบบปากกา ใช้ง่าย แต้มได้ตรงจุด ตัวนี้นอกจากเอามากลบรอยสิว รอยหมองคล้ำต่างๆแล้ว ยังสามารถเอามาใช้ลงได้ทั้งหน้าแทนรองพื้น ในกรณีที่ต้องการการปกปิดสูงได้ด้วย
ตัวคอนซิลเลอร์มี 2 เบอร์ค่ะ ออกโทนเหลือง เข้าได้กับทุกโทนผิว เนื้อเกลี่ยง่ายเพราะมีส่วนผสมของ Excellent Powder ช่วยให้ความชุ่มชื้น แถมยังช่วยดูดซับความมันที่ผิวได้ดีด้วยจ้า
ปากกาเค้าเป็นหัวซิลิโคนเนื้อนิ่ม หมุนที่ปลายด้ามเพียงเล็กน้อย เนื้อคอนซิลเลอร์ก็จะออกมาที่ปลายปากกา แต้มตรงบริเวณที่มีสิว บริเวณที่ต้องการการปกปิดได้เลย แล้วใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ย แค่นี้เอง แค่ปาดปุ๊บก็เนียนปั๊บ เนื้อคอนซิลเลอร์ก็จะเรียบเนียนและปกปิดรอยต่างๆแล้วค่ะ จะสังเกตว่าตรงที่นิคเกลี่ยแล้ว สีผิวจะสว่างและเรียบเนียนขึ้นทันทีเลย
นิคเปรียบเทียบให้ดู ก่อนและหลัง คอนซิลเลอร์เค้ากลบรอยดีมาก และที่พิเศษกว่านั้นคือคอนซิลเลอร์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของตัวยาที่ช่วยรักษาอาการอักเสบของสิว ตอนกลางคืนเราก็เอาแต้มเฉพาะตรงที่สิวขึ้น ส่วนตอนกลางวันจะลงทั้งหน้าแทนรองพื้น หรือแต้มเฉพาะจุดก็ได้หมดเลยค่า
มาต่อกันที่ BK Loose Powder แป้งลดสิว เซ็ตผิว คุมมัน ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นทาหน้า ที่เนื้อเนียนละเอียดมากกก คอนเฟริมว่าเนียนขนาดนี้ บางเบาขนาดนี้ ไม่อุดตันผิว ไม่เพิ่มภาระให้ผิวแน่นอน
เนื้อแป้งสีเหลืองนวล ที่พอทาไปแล้วจะโปร่งแสง แต่ช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้นนิดนึง พัฟที่มากับแป้งคือดีมาก หนา นุ่ม ช่วยให้ลงแป้งได้เนียนกริบไม่ง้อแปรง
นี่นิคลองลงคอนซิลเลอร์แล้วลงแป้งฝุ่น ได้ผิวใสดูเนียนและเบาสบายผิวมาก นี่ถ้าใครชอบงานผิวเบาสบายแบบเอวี่เดย์ลุคนะ ใช้แค่ 2 ชิ้นนี้ก็โอเคมากๆแล้วค่ะ เพราะคุมมันดี ปกปิดได้ ไม่อุดตัน เบาสบายหน้ามากๆ
มาต่อกันที่ ที่สุดของงานผิว BK ACNE SHIMMER MATT POWDER SPF35 แป้งทาหน้าผสมรองพื้น ช่วยปกปิดและอำพรางสิวริ้วรอยได้ดี และไม่อุดตันผิว มีส่วนผสมของ Excellent Fix Powder ช่วยทำให้แป้งติดผิวและควบคุมความมันได้ดีมาก แป้งตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อ แถมมีกันแดดมาด้วยจ้า ครบมาก
แป้งเค้ามีสามเบอร์เลยนะ ครอบคลุมทุกโทนผิว เนื้อแป้งมีส่วนผสมจากทีทรีออยส์ที่จะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่จะทำให้เกิดสิว แป้งตัวนี้ทาแล้วให้ฟินิชลุคที่สดใส ไม่แมทท์มากเกินไป กระจายแสงได้ดี
นิคลองทาให้ดูครึ่งหน้า ผิวนิคใช้เบอร์สองค่ะ จะเห็นว่าแป้งเนื้อเนียนและเซ็ตผิวให้ละเอียด ผิวไม่วอกไม่ลอย พัฟเค้าช่วยให้เกลี่ยแป้งได้แนบสนิทกับผิว ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ ส่วนตัวนิคชอบความรู้สึกที่ชุ่มชื้น ไม่แห้งด้าน ลูบผิวแล้วเรียบเนียน แถมไม่อุดตัน ไม่ระคายเคืองตรงหัวสิว ชอบมากค่ะ  
นิคได้ทำการทาแต่ละอย่างไว้เพื่อเปรียบเทียบดูเท็กเจอร์ และฟินนิชลุคที่ได้จากการทาแต่ละอย่าง โดยในรูปนิคใช้แป้งเบอร์ 2 ค่ะ

จะเห็นว่าลงคอนซิลเลอร์อย่างเดียวคือปกปิดแต่มองแล้วจะเห็นว่าผิวยังไม่เนียนขั้นสุด
แต่พอลงคอนซิลเลอร์กับแป้งฝุ่น เริ่มเห็นความเนียนและปกปิด แต่ดูเป็นงานผิวที่บางเบาสบาย ยังคงเห็นสีของผิวอยู่
มาถึงการลงคอนซิลเลอร์กับแป้งพัฟ ทีนี้จะเห็นเลยว่าแป้งพัฟช่วยให้ผิวสว่างขึ้น ดูเป็นการปกปิดแบบเต็มขั้น แต่ยังไม่เนียนขั้นสุด
ที่นี้ดูช่องที่ลงครบทั้งสามอย่าง จะเห็นว่าทั้งปกปิด สีผิวเนียนเรียบ ดูละมุน เป็นงานผิวที่กริบมาก
ส่วนอันที่ลงแป้งพัฟกับแป้งฝุ่น ก็ผิวเนียนเรียบ แต่ยังไม่ปกปิดขั้นสุดค่ะ
ใครชอบฟินิชลุคแบบไหนก็จัดได้ตามใจเลย ชอบเนียนมาก เนียนปานกลาง ปกปิดมาก อะไรก็ได้หมด แถมสิวก็ไม่ขึ้นด้วย
จากที่ใช้มาก็ต้องบอกเลยว่าครึ่งวันหน้ายังไม่มันเลยจ้ะ แถมใช้ต่อเนื่องก็ไม่ทำให้สิวเพิ่ม สิวไม่บุก เพราะทุกอย่างคือผ่านการทดสอบมาแล้วว่าเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ ใครเป็นสิวแต่ห่วงสวย ต้องการปกปิดต้องจัด BK ACNE ด่วนๆจ้า

ราคาจำง่ายๆ คอนซิลเลอร์/แป้งพัฟ/แป้งฝุ่น ราคาเดียวกัน 389 บาท หาซื้อได้ที่ วัตสัน, Eveandboy, Beautrium, Konvy, Beauticool นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE