หมดปัญหากับผมบาง ผมหลุดล่วงง่าย และผมหงอกก่อนวัยอันด้วย ด้วย Sho hair

48 11

สวัสดีค๊า ใครที่กำลังเจอกับปัญหา ผมบาง ผมร่วง ผมหงอกก่อนวัยอันควรกันบ้างค๊า ส่วนตัวน้ำเองก็มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมเหมือนกันค่ะ น้ำเป็นคนทำสีผมบ่อย เส้นผมไม่เสีย ไม่มีแตกปลายเลยนะ แต่....คือที่กลุ้มใจมากก็คือ ความผมบางด้านข้าง ไม่รู้เค้าเรียกว่า ข้างขมับมั๊ยอ่ะ คือเมื่อก่อนไม่เคยได้สังเกตุเลยว่าผมเราบาง จนช่างทำผมทักนี่แหละ พอมาสังเกตดู คือตกใจ!!! เห้ย!! ทำไมมันบางได้ขนาดนี้ เครียดเลยค่ะ !! เดี๋ยวมีรูปให้ดูนะ แล้วน้ำก็ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ของแบรนด์นี้  “Sho Hair Organic” คือไอเท็มแต่ละตัวเวลาที่น้ำนำมา “เล่าสู่กันอ่าน” ส่วนมากน้ำก็เจอจากในเฟสบุ๊คนี่แหละค่ะ  

ตัวนี้นี่แหละที่น้ำปลื้มมาก ชอบจริงชอบจัง นางมีชื่อว่า “Sho Hair Organic Hair Tonic Serum” ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มบำรุงผม แต่น้ำจะเรียกว่า “แฮร์ โทนิค” นะคะ ด้วยที่ผมเริ่มบาง น้ำก็ไปเห็นตัวนี้แหละค่ะ เลยลองใช้ เดี๋ยวน้ำเล่าเรื่องสรรพคุณกับส่วนผสมก่อนนะ

• โสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และกระตุ้นการงอกของผมใหม่

• ใบฝรั่ง ต้านอนุมูลอิสระ ลดเรื่องผมขาดหลุดล่วง

• อัญชัน รักษาผมร่วง ช่วยให้ผมดกดำ ชะลอเรื่องผมหงอก

• Apple Stemcell ช่วยให้รากผมมีอายุยาวนานขึ้น

• มัลเบอร์รี่ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมค่ะ

• เห็ดหลินจือ ชะลอผมหงอกก่อนวัย

•สารสกัดโชวู สมุนไพรที่ทำให้ผมขาวกลับเป็นดำ รักษาสีผมให้ดำเงางาม

วิธีใช้ ฉีดได้ทั้งผมหมาดๆ และ ผมแห้งเลยค่ะ จะใช้ตอนหลังสระผม หรือ อยากหยิบมาฉีดในตอนไหนก็ได้ วิธีการฉีด คือ ฉีดไปที่โคนผมแล้วก็นวดๆ ฉีดตรงไหนนวดตรงนั้นเลยจ้า โดยไม่ต้องล้างออกนะคะ และที่สำคัญ แฮร์ โทนิค ตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้ผมเหนียว และ ไม่ทำให้ผมมันนะคะ คือ เริ่ด!! 10 10 10 ไม่หักค๊า ^^

ตามทำเนียม เรามาสรุปกันจ้า 
โดยภาพรวมทั้งหมด คือ กลิ่นหอมแบบธรรมชาติมากๆค่ะ หอมแบบเหมือนไม่ใส่น้ำหอม แล้วน้ำยังไม่ได้บอกอีกอย่างนึงคือ เค้าเป็นแบรนด์ที่เน้น ออแกนิค เน้น สมุนไพร คือใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ
น้ำสรุปให้อีกทีคือ เค้าช่วยเรื่องผมบาง ผมหลุดล่วงง่าย รากผมไม่แข็งแรง ผมหงอกก่อนวัย หรือ คนที่ชอบทำสีผมแบบน้ำนี่แหละ
แพ็คเกจ คือดีย์นะ พกพาง่าย ไม่หกเลอะเทอะ น้ำพกไปต่างจังหวัดด้วย อย่างในรูปที่ถ่ายมาคือน้ำพกไปเที่ยวทะเลด้วย สบายๆเลยค่ะ เพราะขวดเค้าไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไป เรียกได้ว่า ถ้าไปกับครอบครัว พกเซ็ตนี้ไปเซ็ตเดียวจบเลยจ้า
ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการทำรีวิวในครั้งนี้ น้ำหวังเป็นอย่างมากเลยค่ะ ว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกๆคนที่เข้ามาดู รีวิวนี้ และคนที่กำลังเผชิญปัญหาแบบที่น้ำได้เล่ามา และรอดูกันในรีวิวครั้งหน้า ว่ามีอะไร “มาเล่าสู่กันอ่าน” อีกนะคะ วันนี้น้ำไปก่อน

สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN


Namtarn LuxuryGN

Namtarn LuxuryGN

เป็นชะนีที่รักเครื่องสำอางค์ม๊ากมาก

FULL PROFILE