รวม4เจลบำรุงผิวหน้าในดวงใจ หน้าใส ห่างไกลสิว

50 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสาวๆที่น่ารักทุกคนนนนน นัทเองค่า วันนี้นัทอยากจะมาแนะนำ 4เจลบำรุงผิวหน้าในดวงใจที่นัท ใช้แล้วชอบ เหมาะกับหน้าของนัท ให้เพื่อนๆได้ดูกันกันค่ะ พร้อมหรือยังคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าค่า


ทาด๊า!! และนี้ก็คือเจลบำรุงผิวลูกรักในดวงใน ทั้งหมด4ตัว ที่นัทได้เลือกมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในวันนี้ค่ะ 

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าค่ะ มาถึงตัวแรกก็ขอเป็นที่เบิ้มใหญ่สุดที่นัทจะหยิบมารีวิวในวันนี้กันค่ะ นั่นก็คือ 

MALISSA KISS ALOVERA 99.5% & SNOW LOTUS SOOTHING GEL 


ตัวนี้เป็นเจลอโลเวร่าที่มีส่วนผสมของบัวหิมะ ที่จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวอักเสบจากความร้อน ให้ความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยดำและรอยแดงจากสิวค่ะ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยน้า สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่า

ส่วนมากตัวนี้เป็นขวดใหญ่นัทชอบเอามาใช้กับตัวทาแขนและขามากกว่าค่ะ เพราะเนื้อมันดูหนาๆนัทเลยชอบเอามาทาตัวมากกว่าค่ะ แต่จริงๆแล้วใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยน้า อิอิ

ตัวนี้เนื้อเจลของเค้าจะเป็นสีใสๆเรียกได้ว่าแทบไม่มีเลยดีกว่าค่ะใสมากกก5555 มีกลิ่นหอมอ่อนๆพอทาไปที่ตัวแล้วรู้สึกเย็นที่ผิวดีค่ะ ไม่หนักผิวมาก ใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ นัทซื้อมาในราคา 124 บาทค่ะ ที่วัตสันเลยน้า

ตัวที่ 2 นั่นก็คือ NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL  ตัวนี้เป็นเจลวิตตามินซีเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยวิตตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิวค่ะ แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาดูจางลง และเค้ามีส่วนผสมของกลูต้า-ไธโอน และวิตตามินบี3 ที่ทำให้ ผิวใส ดูฉ่ำน้ำอีกด้วยค่า

ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน แล้วก็ซิลิโคนค่ะ ชอบมากกยิ่งเวลาเอาไปแช่เย็นและเอามาทาหลังล้างหน้าเสร็จคือ Fresh มากค่า

เนื้อเจลของเค้าก็จะเป็นสีส้มใสๆเลยนะคะ กลิ่นหอมดีค่ะ ซึมไวไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสดชื่นน 

หาซื้อได้ที่7-11 ได้เลยค่าซองละ 49 บาทเองค่า

ตัวที่ 3   คืออ NAMI I’m FRESH ALOE-LEMON BRIGHTENING GEL

นั่นเองค่าทุกคนนน ตัวนี้เป็นเจลว่าหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.5% ที่ช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่อ่อนแอ อย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้กับผิว ค่ะ ซึ่งตัวนี้คือตอบโจทย์สาวออฟฟิศแบบนัทมาก5555 เพราะตัวนี้เค้าจะช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมคนกระชับขึ้น

ก็คือตัวนี้นัทขอบอกว่าปลื้นเป็นพิเศษมากๆค่าเพราะว่านัทชอบตรงที่เค้าช่วยควบคุมความมันด้วยเพราะนัทหน้ามันมากกกแงงง ตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนเช่นกันค่า

เนื้อเจลจะเป็นสีเขียวอ่อนใสๆๆค่ะ บีบออกมาจะมีเม็ดบีดสีเหลืองอยู่ด้วยนิดนึงค่ะ เอาไปแช่เย็นและเอามาทาหน้าสดชื่นมากค่า ซองละ49 บาท ซื้อได้ที่ 7-11ค่ะ 

และแล้ววเราก็เดินทางมาที่ตัวสุดท้ายกันแล้วน้า ตัวที่4 ค่ะ มาเล้ยยยย

SNOWGIRL VITAMIN C & PEPTIDE GEL

ตัวนี้จะเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์สูตรเข้มข้นถึง99.8% ค่ะ พร้อมสารสกัดจากส้มยูชุและเลม่อนที่มีวิตามินซี ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนลดเลือดจุดด่างดำ พร้อมประสิทธิภาพจากเปปไทด์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ค่ะ และยังมีกลูต้า และวิตามินบี3 ที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่า

     ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน และปราศจากกรด ทาแล้วไม่แสบไม่คันผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้น้า

เนื้อเจลของตัวนี้จะมีสีส้มๆเหลืองๆอ่อนๆ เนื้อเจลจะดูเหลวเป็นน้ำมากกว่าตัวอื่นๆ ซึมซาบไวมาก กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย

ราคา 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ค่า


เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆๆ เคยลองใช้หรือชอบตัวไหนกันบ้างเอ่ยย มาแนะนำบอกต่อกันได้น้า และนัทก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆหลายๆคนนะคะ สำหรับวันนี้นัทต้องไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า บ้ายบายย