Review | Astella Intenses Soothing Serum เซรั่มที่อ่อนโยนต่อผิวมากที่สุด!!

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคนนน J 

ก่อนอื่นเลย เราขอเม้าท์มอยนิดนึงว่าช่วงนี้เรามีปัญหาหน้าแห้งมากกกก หน้าเป็นขุยๆบริเวณหน้าผาก  มีรอยแดงจากการกดสิวหลายจุด และมีรอยดำจากสิวเล็กน้อย ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ทาครีมบำรุงผิวเป็นปกติ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าครีมที่ใช้อยู่นั้นทำให้หน้าเราดีขึ้นเท่าไหร่ 55555555 คือ เวลาเราเปลี่ยนครีมอะไรใหม่ๆเราก็จะรู้สึกเองใช่มะว่า เห้ยยย! ตัวนี้ใช้แล้วเห็นผล หรือ เอ่อออ.. ใช้แล้วไม่รู้สึกอะไรเลยจ้า ซึ่งครีมเก่าเรานั้นก็คือ ไม่รู้สึกอะไรเลยจ้า! 5555555 แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะสกินแคร์แต่ละตัวมันก็ขึ้นอยู่กับผิวคนเราอ่ะเนอะ ว่าใครใช้แล้วดี ใครใช้แล้วไม่รู้สึกอะไร แต่ๆๆๆ!!! ช่วงนี้เราได้ลองใช้เซรั่มยี่ห้อใหม่ตัวนึง แล้วรู้สึกว่าว้าวววว เพราะใช้ไปแค่ 2-3 วันก็รู้สึกได้ว่า หน้ามันดีขึ้นอ่ะ!! ซึ่งก็คือตัวนี้เลยจ้า ASTELLA Intenses soothing serum เค้า Made in Korea ด้วยนะ <3

ช่วงนี้กำลังอินกับโกมุนยอง นากเองจากซีรีย์เรื่อง It’s okay to not be okay เพราะนางสวยมากกก และผิวดีมากกกกเช่นกัน ตอนนี้ก็เลยมโนว่าอยากเป็นโกมุนยองบ้าง เลยใช้สกินแคร์จากเกาหลีจ้า 555555555 

ตอนเราเห็นหน้าตาแพคเกจจิ้ง เราก็คิดนะว่า เห้ย มันจะใช้ดีจริงป่าววะ ดูเหมือนครีมจากโลกอนาคตเลย เพราะมันดูมีความอวกาศมาก สงสัยน่าจะมีเทคโนโลยีอะไรปังๆใส่เข้าไปมั้งนะ 55555555


คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมไว้ คือ 

  • ปลอมประโลมผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดง และสีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น
  • สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ต้านอนุมูลอิสระ จากมลภาวะและรังสียูวี ที่เป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ


มาพูดถึงเนื้อสัมผัสและส่วนประกอบของเนื้อเซรั่มบ้างดีกว่า :D

  • ไม่มีแอลกอฮอลล์ / พาราเบน / สี / น้ำหอม / ซัลเฟต และ Mineral Oil


ง่ายๆว่า อ่อนโยนแน่นอน 100% คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะเค้าไม่ใส่ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่า

ความรู้สึกระหว่างใช้

 คือ ตัวเนื้อเซรั่มเค้าจะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำมัน มันจะคล้ายๆกับน้ำเปล่าที่เป็นเนื้อเซรั่มเลยค่ะ พอลองทากับผิวแล้ว ซึมไวมากกกกกก ทาแล้วหายวับไปกับผิวเลย และลองทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ก็ปรากฏว่าหน้าไม่เป็นขุย!! ย้ำอีกครั้งว่า “หน้าไม่เป็นขุย!!” ข้อนี้ให้ 10/10 เลยจ่ะ เพราะรักมากกก ปกติเวลาทาเซรั่มหรือครีมก่อนแต่งหน้าบางทีมันชอบเป็นขุยๆอะ นึกออกใช่มะทุกคน แล้วมันทำให้เราแต่งหน้ายากขึ้น แต่ตัวนี้ คือ ไม่มีปัญหาเลยจ้า ทาปุ้ปซึมปั้ป ไวยิ่งกว่าเซรั่มตัวอื่นๆที่เคยใช้มาเลย ปลื้มมากกกกกก


ผลลัพธ์จากการใช้จริง

ผิวหน้าเราเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าดูกระจ่างใสขึ้น!!! นี่คือเรื่องจริงค่ะทุกคน เพราะเราเป็นคนสังเกตผิวหน้าตัวเองตลอดเวลา เราจะรู้ได้ทันทีว่าวันไหนผิวหน้าดี วันไหนเฉยๆ ซึ่งตัวนี้เราใช้แล้วมันเห็นผลจริง มีวันนึงเราตื่นมาล้างหน้า แปรงฟัน อาบน้ำปกติ แต่พอมาส่องกระจกดูใกล้ๆตอนกำลังจะแต่งหน้าออกจากบ้าน แล้วต้องอุทานว่า “เห้ยยยย! อยู่ๆชั้นก็ผิวดีขึ้น” งงตาแตกไปเลยจ้า แล้วมานึกอีกทีว่า อ๋อออ เพิ่งเปลี่ยนเซรั่มมาไงล่ะ 555555555 


เอาเป็นว่าใครที่กำลังลังเลอยู่ อยากแนะนำว่าซื้อเลย เพราะไม่มีข้อติเลยจริงๆๆๆ ราคาไม่แพงมากด้วยยยย


ส่วนพิกัดที่ถูกและแท้ที่สุด คือ เว็ป Koriico จ้า #koriico_Astella

ขนาด 15 ml. ราคา 690.- จากปกติ 950.- 


ไว้กระทู้หน้าจะมาแนะนำสิ่งดีๆให้ทุกคนได้ไปตำกันอีกนะจ๊ะ บ้ายบายยยยย <3


Gife Juntharat

Gife Juntharat

สวัสดีค่าทุกคน ชื่อกิ๊ฟนะคะ
ชอบสรรหาของใหม่ๆมาลองใช้ 55555555
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า เม้ามอยคุยกันได้นะคะ :-)

FULL PROFILE