แกะกล่อง ลองของใหม่ LANEIGE SKIN VEIL LUMINIZING BASE เบสปรับสภาพผิวให้ดิวอี้โดยที่ไม่มัน!!

52 11
ลองของใหม่ซักหน่อย LANEIGE SKIN VEIL LUMINIZING BASE เบสปรับสภาพผิวให้ดิวอี้โดยที่ไม่มัน!! เบสตัวนี้มีดีที่เนื้อผสมด้วยผงทองคำ 95% ช่วยกระจายแสงให้ผิวเปล่งปลั่งมีออร่า ⭐️ และช่วยปกป้องผิวจาก PM2.5 และรังสี UV ได้ด้วย
เหมือนเป็นโทนอัพปรับผิวให้สว่างขึ้น ใช้ก่อนลงรองพื้นก็ได้ หรือใช้เดี่ยวๆในวันสบายๆก็ได้ เพราะนางมีกันแดด SPF 50 PA+++ มาด้วย

ประทับใจเนื้อสัมผัสนะ มันเบามาก คืออย่างที่รู้ว่าผลิตภัณฑ์ลาเนจเค้าเน้นความชุ่มชื้น ความโกล์ว ความดิวอี้ หลายๆคนคงกลัวว่ามันจะเหนอะหนะ แต่หลังๆมานี้ ผลิตภัณฑ์ที่เข้าไทยจะเน้นสูตรที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้เหมาะกับอากาศเมืองไทย ดังนั้นเจ้าเบสตัวนี้ถือว่าสอบผ่าน เพราะสัมผัสบางเบา ไม่หนุบหนับ
สำหรับคนผิวแห้งอย่างนิคที่หวังเรื่องความฉ่ำโกล์ว อันนี้ก็ให้สิบเต็มนะ แต่เรื่องความชุ่มชื้นอันนี้ให้แค่ 6/10 งงมั้ย? คือในแง่เอ๊ฟเฟ็กต์ผิวดูฉ่ำ แต่ความรู้สึกคือไม่ชุ่มชื้นเท่าไหร่ ☺️ ตรงนี้คนผิวมันน่าจะชอบ

สำหรับคนผิวแห้งอย่างนิค เกลี่ยยากนิดนึง ต้องอาศัยลงสกินแคร์ที่เป็นมอยส์เจอร์สักหน่อยก่อนลงเบสตัวนี้
สิ่งที่ชอบมากที่สุดในตัวนางคือ นางโกล์วเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ดร็อประหว่างวัน ให้เอ็ฟเฟ็กต์ผิวเหมือนฉ่ำน้ำตลอดเวลา แล้วนางเล่นแสงสวยมาก เวลาลงก่อนใช้รองพื้น จะรู้สึกเลยว่าผิวเปล่งปลั่งทะลุรองพื้นออกมา เพราะฉะนั้นใครมีปัญหารองพื้นที่มีอยู่แมทท์เกินไป ลองลงเบสตัวนี้ก่อนรองพื้น จะช่วยให้ผิวดิวอี้ขึ้นมาได้จ้า
ค่าตัวนาง 1,250 ขนาด 30ml. นะจ๊ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE