[REVIEW] Nowso สบู่คลีนซิ่งออแกนิก อ่อนโยน สะอาดหมดจด ไม่ง้อคลีนซิ่ง

52 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน พลอยเองนะคะ วันนี้พลอยมีสบู่ตัวนึงมาแนะนำ พลอยเห็นสรรพคุณของน้องก็สนใจทันที เพราะตอบโจทย์กับช่วงนี้มาก ตั้งแต่ใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน ผิวอับชื้นและอุดตันจนผดขึ้น เซ็งมากกก

NOWSO Whitening Cleansing Soap 

น้องคนนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นสบู่คลีนซิ่ง ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด แบบอ่อนโยนฝุดๆ แถมมีคอลลาเจนและทองคำบริสุทธิ์ 99.99%!! เข้ากับความขี้เกียจของเรามากเพราะขั้นตอนเดียวสะอาดเลย

หน้าตาและแพ็คเกจดูดี ทำออกมาน่าใช้มาก กล่องสามารถเปิดออกและสไลด์ตัวฐานสบู่ออกมาแบบนี้เลย ซึ่งตัวฐานพลาสติกที่ให้มานี่ดีอะ เพราะใช้วางสบู่ได้สะดวกดีเลย มีรูระบายด้วย พกไปไหนมาไหนกล่องเดียวก็คือจบ
นอกจากทำความสะอาดหมดจด ยังมีสารสกัดช่วยบำรุงผิวด้วยนะ
คอลลาเจนที่ช่วยเติมเติมริ้วรอย
ทองคำบริสุทธิ์ ช่วยลดการอักเสบของสิว
แถมมีสารสกัดจากน้ำมันม้า ซึ่งเป็นเซราไมด์เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ ล้างแล้วไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองหนานุ่มดีค่ะ
ล้างแล้วไม่มีความรู้สึกแสบผิวเลย และรู้สึกจริงว่าสะอาด ไม่แห้งตึง ทดสอบลองเอาคลีนซิ่งมาเช็ดอีกรอบเครื่องสำอางไม่ตกค้างเด้อ!

แถมไม่มีสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้อย่างพาราเบน สเตียรอยด์ ใครแพ้ง่ายพลอยว่าต้องทดสอบดูค่ะ แต่ส่วนตัวค่อนข้างแสบผิวง่ายมากถ้าตัวไหนแรงจริงๆ แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ สบายผิวมาก
เรื่องของการทำความสะอาดเครื่องสำอาง บอกเลยว่าทำได้ดีเกินคาด เวลาออกไปทำงานเนี่ย พลอยเป็นคนที่แต่งหน้าค่อนข้างแน่น แล้วช่วงนี้ต้องใส่หน้ากากอนามัย ก็เลยเหมือนผิวมันอับชื้น อุดตัน ผดขึ้น กลับมาต้องเช็ดคลีนซิ่งหลายแผ่นมากกว่าจะสะอาด แต่อันนี้ครั้งเดียวสะอาด ทั้งมาสคาร่า อายไลน์เนอร์หลุดออกมาแบบเห็นได้ชัดเลย
ใครสนใจลองไปส่องๆ เพจ Nowso เพจหลักบริษัท เลยจ้า ขนาด 80g. ก้อนใหญ่ใช้ได้นานถึง 3 เดือน เพราะละลายยากมากกแม่ แล้วตอนนี้แอบเห็นโปรโมชั่นเยอะด้วย ราคาน่ารักหลักร้อยต้นๆ ต้องไปตำละแหละ

วันนี้พลอยขอตัวลาไปก่อนเจอกันกระทู้หน้าค้าา จุ๊บๆ <3