พาทัวร์โรงแรมสุดฮอตในย่านไชน่าทาวน์ ณ ตอนนี้ "The Mustang Blu" พร้อมคำแนะนำก่อนจองห้อง ไอเดียสำหรับชุดไปถ่ายรูปสำหรับสายแฟ!

55 14
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน ^^
ติณเองค่ะ หลังจากห่างหายจากการออกทริปร่วมครึ่งปีเพราะสถานการณ์ covid-19 ....(แงงงงง..) ตอนนี้สถานการณ์ผ่อนคลายขึ้นแต่ก็ยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง รวมถึงยังบินออกนอกประเทศไปเที่ยวไหนไม่ได้ คิดว่าเพื่อนๆคงเหงาๆกันอยู่พอสมควรใช่ไหมล่ะคะ เอาเป็นว่าช่วงนี้เที่ยวในประเทศกันไปก่อนนะคะ
ว่าแล้ว อาทิตย์ก่อน ติณได้มีโอกาสไปเยือนโรงแรมบูทีคที่เรียกได้ว่า ฮอตฮิตอยู่สักพักนึงในโลกโซเชียลค่ะ นั่นก็คือ "The Mustang Blu Hotel" ด้วยความที่เค้าเพิ่งเปิด cafe ด้านล่างของโรงแรมให้ไปนั่งชิมขนมพร้อมถ่ายรูปชิคๆได้ด้วย แต่ แต่ แต่.... ด้วยความที่มันฮิตค่ะ คนเยอะมว้าาาาก คิดว่าหามุมถ่ายรูปยากแน่นอน ติณก็เลยตัดสินใจ booking จองโรงแรมซะเลยค่าาา 
ก็เลยได้มีโอกาสเก็บภาพบรรยากาศสวยๆภายในโรงแรมและส่วนของคาเฟ่มาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ เผื่อเป็นไอเดียหากใครกำลังสนใจจะไปเปลี่ยนบรรยกาศพักผ่อนหาที่นั่งจิบกาแฟ หรือนอนแถวนั้นสักคืนสองคืน ทานอาหารแถวเยาวราชก็ไม่เลวนะคะ

เกริ่นมาซะยาว..... ไม่ได้คุยนาน 5555 ^^ ว่าแล้วก็ไปชมโรงแรมด้วยกันดีกว่าค่าาา


ถ้าเพื่อนๆอยากสอบถามเพิ่มเติม เรื่องห้อง หรือว่าเรื่องชุดต่างๆหรืออยากดูมุมถ่ายรูปเพิ่มเติม ติณก็ยินดีนะคะ หรือจะแอด IG มาคุยกันก้ได้ค่าา >> IG : fabulously_latin
ชอบไม่ชอบยังไง ฝากติชมด้วยนะค้าาาา

จุ๊บๆ <3


Its me Ivrin

Its me Ivrin

Just as happy in a pair of heels as im in a pair of sneaker

FULL PROFILE