Review│มาสก์หน้า 7 วัน 7 แบรนด์

73 20

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวจีบันค่ะ พอดีหวานเห็นโปรวัตสันครบรอบ 24 ปี ซึ่งมาสก์หน้าหลายแบรนด์ลดเหลือ 24 บาทค่ะทุกคนนน ก็เลยคิดอยากทำชาเลนจ์มาสก์หน้าติดต่อกัน 7 วัน 7 แบรนด์ ว่าผิวหน้าจะดีขึ้นไหม? และที่สำคัญเหมือนได้มารีวิวมาสก์หน้าแต่ละตัวด้วยว่าตัวไหนน่าซื้อตามบ้าง ชาเลนจ์ที่หวานทำจะใช้มาสก์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับกระจ่างใสสลับกันไปนะคะ ซึ่งส่วนมากแนะนำว่าถ้าอยากมาสก์หน้าติดต่อกันควรเลือกมาสก์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นหรือเติมความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ(มาสก์ที่เอามารีวิวส่วนใหญ่หวานจะซื้อมาใช้ประจำอยู่แล้ว ตามโปรช่วงนั้น ๆ ค่ะ)

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ  
Leaders Cica Intense Plus Mask 25 ml.

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า เพื่อดูแลปัญหาผิวระคายเคืองและเป็นสิว พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังเกาหลี ตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบก (Centella Asiatica Extract) และ Portulaca Oleracea Extract ช่วยให้ผิวระคายเคืองน้อยลง รอยแดงจากสิวดูจางลง

*ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบนและน้ำมันแร่

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาสก์ไม่บางหรือหนาไป สำหรับหวานว่าแผ่นมาสก์ตัวนี้ไม่นุ่มเท่ามาสก์ตัวอื่นที่มารีวิวค่ะ น้ำเอสเซนส์ที่ให้มาพอดี ให้ความชุ่มชื้นได้ระดับหนึ่งหลังมาสก์เสร็จรอยแดงก็ยังอยู่นะแต่อาจจะดีขึ้นกว่าก่อนมาสก์นิดหน่อย มีโปรบ่อย ๆ ค่ะ

Hada Labo Perfect Mask 17 ml.

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า สูตรเข้มข้นพิเศษ เพื่อผิวอิ่มน้ำเนียนนุ่มและผิวแห้งขาดน้ำ ผิวลอกเป็นขุย ด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด เข้มข้นถึง 4 ชนิด พร้อมเซรามายด์ และสคอว์เลน เนื้อมาสก์หนานุ่มพิเศษ 3 ชั้น

*ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสี

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาสก์นุ่มสามารถดึงยืดให้เข้ากับหน้าได้ แต่น้ำเอสเซนส์ให้มาน้อยไปหน่อย ตัวนี้จะมีมาสก์ส่วนตาให้ปิดมาสก์บริเวณรอบดวงตาด้วย หลังใช้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากกก

Dermedy Gold Ampoule Jelly Mask 30 g.

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า สูตรยกกระชับ คืนความอ่อนเยาว์และกระจ่างใส มีสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ ปรับกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย,สารสกัดจากสาหร่ายแดง ปกป้องผิวจากรังสี UV คืนความชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลง,สารสกัดจากผลทับทิม กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน คืนความกระจ่างใส ผิวกระชับ เนียนนุ่ม และสารสกัดจากผลมัลเบอร์รี เผยผิวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แบรนด์นี้ตัวแผ่นมาสก์เป็นแผ่นชีทไลโอเซลล์ที่มีความบางกว่าแผ่นชีททั่วไปถึง 80% ให้สัมผัสนุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง สามารถกักก็บเอสเซนส์ได้ในปริมาณมากและช่วยส่งผ่านเอสเซนส์เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

*ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน SLS พาทาเลต และสารลดแรงตึงผิว

ความรู้สึกหลังใช้
แผ่นมาสก์ขนาดพอดีกับรูปหน้าแผ่นบางแนบสนิทไปกับผิวเลย ในส่วนน้ำเอสเซนส์ตัวนี้จะมาในรูปเนื้อเจลลี่ค่อนข้างเยอะ ให้ความเย็นสบายผิว ผิวชุ่มชื้นดีมาก แต่แอบรู้สึกหนึบ ๆ ผิวนิดหน่อย
Garnier Skin Naturals Hyaluron Shot Fresh-Mix Booster Mask 33 g.

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า สูตรผิวฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ริ้วรอยดูลดเลือน ตัวนี้มีไฮยารูรอนิค แอซิด ในรูปแบบบูสเตอร์ ช็อต ที่แยกเก็บไว้กับแผ่นมาสก์(ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่าย) ก่อนใช้จึงต้องผสมน้ำเอสเซนส์เข้าไปในแผ่นมาสก์เอง โดยจะมีวิธีการใช้บอกอยู่ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ 

แผ่นมาสก์บางยืดหยุ่นดี ลื่น ๆ มีความบอบบางนิดนึง แต่แนบสนิทไปกับผิวดี น้ำเอสเซนส์เยอะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังใช้ช่วยให้ความชุ่มชื้นดีมาก ผิวดูอิ่มฟูขึ้น

Faith In Face I Am Always Bright 25 g.

คำเคลม

แผ่นมาสก์ไข่มุกชนิดใหม่ "เพิร์ล เซลลูโลส" ให้คุณสมบัตินุ่ม เนื้อละเอียดไม่หนักหน้า ยึดเกาะผิวหน้าแนบสนิท สามารถอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำด้วยไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากดอกมาลโลว์ ดอกคาวสลิพและเลมอนบาล์ม ที่ผสานพลังช่วยดีท็อกซ์ผิว ลดรอยแผลเป็นจากสิวและยับยั้งการสร้างเม็ดสี 

*ไม่มีพาราเบน น้ำมันแร่และสี

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาสก์บางนุ่มพอดีกับรูปหน้าแนบสนิทไปกับผิว น้ำเอสเซนส์เยอะดี ตัวนี้เวลาใช้จะต้องลอกแผ่นที่ติดกับแผ่นมาสก์ออกด้วยเวลามาสก์ ให้ผิวชุ่มชื้นดีมาก รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย

Best Korea Hydrating 2In1 Mask 25 ml.

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า ผสาน 2 พลังการบำรุงผิว ประกอบด้วยสารสกัดจากแพลงก์ตอน และไฮยาลูรอนิค ช่วยจัดการปัญหาผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้าง ขาดน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวกลับมาดูอิ่มน้ำ เนียนนุ่ม และเด้งขึ้น

*ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและซิลิโคน

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาสก์นุ่มบางแนบสนิทไปกับผิว น้ำเอสเซนส์พอดี ส่วนตัวว่ากลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย แต่ให้ความชุ่มชื้นดี ผิวดูฟูขึ้น

MaskCeuticals Prescriptive Whitening Mask 30 ml

คำเคลม

แผ่นมาสก์หน้า อุดมด้วยคุณค่าของ กลูตาไธโอน และวิตามินซีบริสุทธิ์ 95% ช่วยจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสขึ้น แผ่นมาสก์ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ 100% ที่มีความแนบเนื้อไปกับผิว

*ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน

ความรู้สึกหลังใช้

แผ่นมาสก์สีชมพูน่ารักมีความบางยืดหยุ่นดี แนบสนิทไปกับผิวหน้า น้ำเอสเซนส์พอดี ให้ความชุ่มชื้นผิวดีแต่ความกระจ่างใสยังไม่ค่อยรู้สึก ตัวนี้เวลาใช้จะต้องลอกแผ่นที่ติดกับแผ่นมาสก์ออกเหมือน Faith In Face

มาถึงรูปเปรียบเทียบ ก่อน หลัง หลังจากได้มาสก์หน้าติดต่อกันครบ วันแล้วค่ะ

จากรูปเปรียบเทียบจะสังเกตได้ว่า ผิวดูอิ่มฟูขึ้น รอยสิว รอยแดงดูจางลง ในรูปแสงอาจจะต่างกันบ้างแต่ผิวดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ แม้ว่าเราจะใช้เซรั่มหรือครีมอยู่แล้ว แต่ถ้าเพิ่มขั้นตอนการมาสก์หน้าเข้าไปด้วยก็ช่วยให้ผิวดีขึ้นมาได้เลย

ถ้าใครสนใจโปรมาสก์หน้า 24 บาท หวานเห็นว่ามีถึงวันที่ 19 ส.ค.63 นี้ สามารถไปซื้อกันได้ ส่วนหวานคิดว่าจะไปซื้อมาเพิ่มอีก อิอิ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อน บ๊ายบาย


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE