ใส่แมสก์ได้ไม่กลัวสิว ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก จากร้าน All About You

75 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Jeban ทุกคนนะคะ เจอกันอีกแล้ววววววว วันนี้จะมาเห่อแกะกล่อง และมารีวิวสกินแคร์ออร์แกนิคที่ได้มาจากแบรนด์ All About You กันค่ะ บอกเลยว่าตื่นเต้นมากตอนได้ของ ส่วนตัวเราช้อปของจากร้าน All About You บ่อยอยู่แล้วด้วย ทั้งทางออนไลน์ และไปซื้อหน้าร้านเลย

ใครที่ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้นต้องมามุงตรงนี้ เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมาบอกต่อ พร้อม Tips เล็ก ๆ น้อย ๆ ทำอย่างไรให้ใส่แมสก์ได้ไม่กลัวสิวมาบอกต่อด้วย ไปดูกันเล้ยยยยยย !!!
อันนี้คือ Gift Box ที่ได้มาจากทางแบรนด์ค่ะ ชอบมากกกก สวยงามน่าแกะสุด ๆ
และนี่ก็คือของที่เราได้มาค่ะ มีทั้งหมด 5 ชิ้น ประกอบไปด้วย
- สเปรย์น้ำกุหลาบ Organic 100%
- ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง
- เจลล้างหน้า Pure Facial Cleanser&Wash
- ลิปบาล์มออร์แกนิก
- หน้ากากผ้านาโน

เดี๋ยวเราไปดูกันทีละตัวเลยค่ะ

ALTEYA PURE FACIAL CLEANSER&WASH


ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ อันนี้เป็นสูตร Soothing Illuminating ที่มีส่วนผสมของ Vanilla&Geranium ตัวนี้นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ให้ผิวเรียบเนียน ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิวให้ผิวผ่อนคลายด้วยค่ะ

ROSE OTTO CLEANSING MILK BIO DAMASCENA


ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าสูตรครีมน้ำนมออร์แกนิก ไม่มีส่วนผสมของสี, พาราเบน, น้ำมันสกัดจากปิโตเลียม, แอลกอฮอล์, น้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายตัว อย่าง

- Rose Damascena (Organic Rose Oil-Rose Otto) ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอย ปรับสภาพผิว ลดการอักเสบและลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวค่ะ
- Aloe Barbadensis ช่วยสมานแผล และให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น
- Jojoba oil ช่วยฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ และให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นค่ะ

ALTEYA ORGANICS WHITE ROSE WATER


น้ำกุหลาบออร์แกนิค 100% ที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำกุหลาบที่ประณีตที่สุดในโลกเลยค่ะ เพราะเค้าพิถีพิถันตั้งแต่การเลือก คัดสรรดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Damascena และ White Rose Alba เกรดพิเศษ ที่ถูกปลูกที่ไร่กลางหุบเขาในประเทศบัลแกเรียที่มีอากาศบริสุทธิ์ กินอุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาตุ น้ำฝนสะอาด ไปยังถึงขั้นตอนการเก็บเกี่ยว ที่ต้องเก็บเพียง 1 เดือนในช่วงฤดูใบไม้ผลิช่วงเช้าของวัน เพราะเค้าถือว่าเป็นช่วงที่ดอกกุหลาบมีพลังในการบำบัดดีที่สุดนั่นเองค่ะ โหยยย แค่ขั้นตอนการผลิตและเก็บเกี่ยวก็สุดยอดแล้วเด้อ

ขวดนี้สกัดมาจากกุหลาบอย่างน้อย 5,000 กลีบเลยค่ะ มีทั้งวิตามิน A, B3, C, D, E, K แร่ธาตุ และอาหารผิวอีกมากมายเลย เป็นกลิ่นอโรม่าธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลผิว ขจัดสารพิษ บำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิว ชะลอการเหี่ยวย่นของผิว และนอกจากนั้น !! ความพิเศษของเค้าก็คือ สามารถใช้ปรุงอาหาร หรือผสมน้ำดื่มได้ด้วยค่ะ เค้าจะช่วยให้ระบบย่อยเราดีขึ้น แถมเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคด้วย สุดปังเลย

ORGANIC ROSE LIP BALM with organic bulgarian rose oil


ลิปบำรุงออร์แกนิก ที่มีส่วนผสมของ Rose Otto (Rose Oil) กลิ่นหอมมากกกกก หอมละมุนจากกุหลาบเลยค่ะ เค้าช่วยบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื้น ลดร่องริ้วรอยบนริมฝีปากให้ดูเต่งตึง สมานผิว และให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

Full Ingredient list : 100% Natural, 99.5% Certified Organic Skin Treatment

หน้ากากผ้านาโน สินค้าพรีเมี่ยมจาก All About You


หน้ากากผ้าของเค้าคือระบายอากาศดีมากค่ะ ใส่แล้วไม่อึดอัดเลย หายใจสะดวก แถมผ้าก็นุ่มลื่นมาก ๆ อีกด้วยเด้อออออ สามารถซักได้ด้วยค่ะ

และต่อไป เรามี Tips เล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมรีวิวผลิตภัณฑ์มาฝากทุกคนด้วยค่ะ อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกว่าใครที่มีปัญหาการใส่แมสแล้วสิวบุก เราเลยจะมาแนะนำ Routine การใช้ผลิตภัณฑ์ให้ไม่เกิดสิวนั่นเอง ไปดูกันเลยค่าาาา
Tips 1 : ใครที่ใส่แมสก์แล้วสิวขึ้น ผิวอับชื้น แนะนำให้ลองพักหน้าบ้างค่ะ เพราะการใส่แมสก์เป็นเวลานานอาจจะทำให้ผิวอุดตันแล้วเกิดสิวได้ และควรใส่หน้ากากอนามัยที่ไม่หนาและแน่นจนเกินไป ถ้าใส่แบบผ้าก็ควรจะซักและตากแดดให้แห้งทุกวันค่ะ ส่วนแบบซักไม่ได้ก็ควรจะใส่วันต่อวันเลย

เราแนะนำให้ใช้ตัว Rose Water ฉีดผิวหน้าระหว่างวัน โดยเฉพาะตอนที่พักหน้า ถอดแมสก์ เพื่อช่วยปรับสมดุลผิว แถมช่วยให้ผิวสดชื่นด้วยค่า
นอกจากนี้เค้ายังใช้ฉีดบำรุงผมได้อีกด้วยน้าาาาาาา เลิศและสารพัดประโยชน์มาก ๆ
Tips 2 : แต่งหน้าให้น้อยที่สุด เพราะอากาศร้อนชื้นของบ้านเรา บวกกับการใส่แมสก์แทบจะตลอดทั้งวัน อาจจะทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้ม หรือพวกฝุ่น มลภาวะมาเกาะที่ใบหน้าได้มากขึ้น ไหนจะพวกเหงื่อนไคลอีก ดังนั้นเราต้องพยายามแต่งหน้าให้น้อยที่สุดเลยค่ะ เน้นทาสกินแคร์ กันแดด หรืออาจจะตบด้วยแป้งฝุ่นเบา ๆ ก็พอ

ส่วนริมฝีปาก แนะนำว่าถ้าไม่อยากให้ลิปติดแมสก์จนสกปรก ก็สามารถทาลิปบำรุงแทนได้นะคะ นอกจากจะช่วยให้ปากชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีอีกด้วย แถมไม่เลอะแมสก์แน่นอน หรือถ้าใครกลัวปากจะซีดก็อาจจะแต้มลิปทิ้นท์เบา ๆ ที่ริมฝีปากก็ได้ค่ะ ^^
Tips 3 :: ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด แบบ Double ด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว แถมยังสะอาดกิ๊ง
Step 1 : ล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดด้วย Rose Otto Cleansing Milk ตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด แถมยังอ่อนโยนกับผิวมากกกกกก วิธีใช้ก็คือนวด ๆ ลงไปยังผิวที่แห้งแปปนึง แล้วค่อยใช้น้ำเล็กน้อยมานวด ๆ อีกครั้งค่ะ ผิวสะอาด แถมยังนุ่มชุ่มชื้น ไม่เอี๊ยดด้วย
Step 2 :: ล้างหน้าอีกครั้งกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Alteya Pure Cleanser&Wash ตัวนี้ก็ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และคลีนเซอร์ขวดนี้สามารถใช้ซักแมสก์ได้ด้วยน้าาาา
และปิดท้ายก่อนจะลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่น ๆ สามารถใช้ Rose Water ฉีดลงไปบนผิว เพื่อปรับสมดุลผิว และบำรุงในขั้นตอนแรกได้ด้วยน้าาาาา บำรุงผิวหน้าแล้ว อย่าลืมบำรุงริมฝีปากด้วยนะคะ ^^

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ Tips เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรานำมาฝาก พร้อมกับรีวิวแบบข้อมูลจัดเต็มของเรา ด้วย
อันนี้เป็นเนื้อสกินแคร์ทั้งสามตัวที่เรารีวิวไปค่ะ 
ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน All About You ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ได้เลยนะคะ บอกเลยว่ามีแต่ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจทั้งนั้นเลย เราซื้อบ่อยจริง และทางร้านใจดี ฝากมาแจกโค้ดส่วนลด 50 บาท สำหรับซื้อสินค้า Alteya Organic จากร้าน All About You มาให้ด้วยค่ะ

>> ALTEYAACNE50 << ใช่ได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เลย ลดแบบ On top ไปเลยจ้าาาาา ภึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 นี้เท่านั้นเด้อออออ

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE