รีวิวน้ำหอมที่เจอในเซเว่น ราคาหลักสิบที่หอมม๊ากกก!

62 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวเราเนี่ยชอบเดินดูของในเซเว่นมากๆ โดยเฉพาะโซนที่ขายเครื่องสำอางรวมไปถึงของเกี่ยวกับความสวยความงามต่างๆ แล้ววันนี้ก็มีของเล่นชิ้นนึงที่ได้จากการชอบเดินเตร็ดเตร่ในเซเว่นมาฝากกัน เผื่อว่าเพื่อนๆคนไหนที่เคยเห็นแล้วกำลังลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยน้า และสิ่งๆนั้นก็คือน้ำหอมนั่นเอง



ซึ่งน้ำหอมที่เราจะมาบอกต่อในวันนี้คือเจ้านี่เลย Esxense endless Twenty Four Seven ซึ่งเดาว่าเค้าน่าจะตั้งชื่อเพื่อบอกเราว่ามันจะติดทนนานทั้งวัน ได้ยาวนานถึง 7 วัน (สำหรับ1ขวด) เราได้มาในราคา 59 บาท

  สำหรับขนาดของเจ้าหัวน้ำหอมตัวนี้ที่เขียนไว้บนฉลากคือ 7.7ml ซึ่งเมื่อเอามาเทียบกับมือก็จะเห็นได้ว่ามันค่อนข้างที่จะมีขนาดเล็กกระทัดรัด ทำให้พกพาสะดวกมาก เพราะโดยส่วนตัวเราชอบมีน้ำหอมขวดเล็กๆติดตัวไว้ เผื่อวันไหนที่มีนัดกับผู้ชายกะทันหัน หรือวันที่เผลอไปกินปิ้งย่างจะให้ตัวเหม็นๆไปที่อื่นต่อมันก็จะรู้สึกเขินๆนิดนึง

นึง



























เปิดฝาออกมาด้านในจะเป็นหัวสเปรย์แบบนี้ ซึ่งเค้าบอกว่ามันสามารถฉีดได้มากกว่า 200 ครั้ง ตอนฉีดครั้งแรกเรามีความรู้สึกว่ามันออกจะฉุนไปหน่อย แต่พอผ่านไปประมาน 5 นาที กลิ่นฉุนมันจางแล้วหอมหวานมาก    

  ไม่รู้คนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ยแต่เราชอบฉีดน้ำหอมตรงคอ แล้วก็ข้อมือ แล้วพอฉีดน้องเค้า นี่ก็ชอบเอาข้อมือตัวเองขึ้นมาดมอ่ะ คือมันเป็นกลิ่นที่หอมแบบหวานๆ ออกแนวดอกไม้ๆ ที่ให้ฟีลสดใส น่ารัก น่าเอ็นดู ลองอ่านด้านหลังเค้าบอกว่าเป็นแนวกลิ่น Floral green & Fruity Aquatic Notes ที่สำคัญเราว่าความแตกต่าง ที่ต่างจากน้ำหอมหลักสิบทั่วไปคือ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ขึ้นเลยนางเป็นประเภท perfume ที่จะมีความติดทนกว่าน้ำหอมประเภทCologne หรือ toilette ราคาหลักสิบทั่วๆไป

อยากให้เพื่อนๆไปลองกันนะ ส่วนตัวนี่ใช้หมดไปแล้วหลอดนึง ซึ่งที่เราใช้จริงๆมันฉีดได้นานเลย เพราะฉีดแค่นิดเดียวพอ และด้วยอาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยชอบฉีดน้ำหอมเยอะด้วยแหละมั้ง อยากได้แค่เป็นกลิ่นหอมจางๆ ฟิลว่าอยู่ใกล้แล้วตัวไม่เหม็นแต่หอมอ่อนๆนึกออกมะ

เพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้ว่ากลิ่นมันหอมหวานแค่ไหน ทำไมเราถึงเลิฟก็ลองไปตำกันดูน้าที่เซเว่น ยกให้เป็นน้ำหอมถูกและดีในเซเว่น ไปเลยจ้า คือมันถูกมากนี่เลยอยากให้ลอง ไว้มีไอเทมโดนใจ เราขอมาบอกต่อให้เพื่อนๆฟังกันอีกน้า บ๊ายบาย    


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE