morning skincare routine ในวัย 38

64 17
สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้พี่ปิ่นว่าจะมาแชร์ Morning routine ของพี่ปิ่นในวัย 38 ปีค่ะ หลังจากตระหนักได้ว่าควรดูแลผิวเพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองหลังจากที่ละเลยเขามานาน
(ปล. ขอแชร์แค่ Morning ก่อนนะคะ วันหลังจะมาแชร์ Night ค่ะ)


ต้องบอกก่อนนะคะว่าพี่ปิ่นไม่ใช่คนผิวดีมาตั้งแต่ต้น ด้วยความที่อายุเยอะ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยเลยทำให้ผิวหย่อนคล้อย ยู่ย่น ผิวไม่ราบเรียบ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เป็นคนผิวผสมที่มีทุกสภาพผิวบนหน้าเลยก็ว่าได้ค่ะ มันบริเวณ T-Zone และหน้าแก้ม แต่ข้างแก้มเป็นผิวธรรมดาซึ่งบางวันแห้งบางวันก็มัน ใต้ตาแห้งกร้านเป็นริ้ว มีริ้วรอยที่หน้าผากและร่องน้ำหมาก เป็นกระ ฝ้า ซึ่งในครั้งนี้พี่ปิ่นจะมาพูดถึงเรื่องการดูแลผิวให้กลับมาดีโดยรวม จะยังไม่พูดถึงการดูแลกระฝ้านะคะ


*ทั้งนี้ทั้งนั้นพี่ปิ่นใช้แค่ Skincare อย่างเดียว ไม่ได้พึ่งเทคโนโลยีอย่างอื่นนะคะ*


*และนี่เป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับสภาพผิวของพี่ปิ่น คนอื่นอาจได้ผลลัพธ์แตกต่างกันออกไป*



มาดูสภาพผิวหน้าก่อนและหลังบำรุงด้วย Skincare กันค่ะ
ภาพทั้งสองถ่ายหลังล้างหน้าตอนเช้า 10 นาทีค่ะ
จะเห็นได้ว่าภาพ Before นั้นขนาดล้างหน้าไปแล้วก็ยังมีความมันเสียจนสะท้อนแสง ผิวหน้าแก้มมีความหย่อนคล้อยจนยู่ยับ(หนักมาก) ใต้ตาก็เป็นริ้วรอยมากรวมถึงร่องน้ำหมากตรงนี้ทำให้เราดูสูงวัยสุดๆ! ข้างแก้มและคางเป็นสิวอุดตันจนอักเสบแดงอยู่บ่อยครั้ง ตอนนั้นพี่ปิ่นกลุ้มใจมาก เรามาเห็นตอนผิวเขาส่งสัญญาณเตือนภัยเสียงดังก็ตอนที่ทุกอย่างย่ำแย่ พี่ปิ่นเลยเริ่มเลือกใช้ Skincare ที่ดีขึ้นและเหมาะกับช่วงอายุของเรา

พี่ปิ่นทยอยใช้ทีละอย่างสองอย่างจนผิวค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ บางอย่างใช้แล้วไม่เห็นผล แต่ที่พี่ปิ่นจะนำเสนอน้องๆ ต่อไปนี้คือ Skincare ที่พี่ปิ่นใช้แล้วเห็นผลดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ไม่ว่าจะด้านลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวสมดุลชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ ยกกระชับผิว กระชับรูขุมขนค่ะ
ต่อจากนี้ใครขี้เกียจอ่านอยากฟังมากกว่าก็ไปดูที่คลิปนี้ได้นะคะ
ขออนุญาตแปะคลิปค่ะ
มาเริ่มตั้งแต่น้องคนแรกกันค่ะ

Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash


สารสกัดจากดอกคาเลนดูลา (Calendula Flower Extract) - จัดเป็นเครื่องยาจีนแผนโบราณชนิดหนึ่ง ใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคมาแต่โบราณ การศึกษาทางพฤกษเภสัชวิทยาชี้ว่าสารสกัดนี้มีคุณสมบัติในการขจัดพิษและต้านไวรัสที่ทรงประสิทธิภาพในสูตรผสมของคีลส์ มอบการดูแลปลอบประโลมผิวธรรมดาถึงผิวมัน


กลีเซอริน (Glycerin) - มีอยู่ทั่วไปในพืช กลีเซอรินดึงดูดความชื้นจากอากาศเพื่อเสริมน้ำหล่อเลี้ยงและเติมเต็มผิว


 ล้างหน้าด้วยน้องคนนี้แล้วผิวสะอาดแต่นิ่มนวลมาก เหมือนมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่บนผิวจริงๆ ค่ะ นิ่มเด้งชุ่มชื้น ต่อให้ผิวพี่ปิ่นจะมีทุกสภาพผิวอยู่บนหน้าแต่ล้างด้วยน้องคนนี้ได้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นจุดที่แห้งหรือมันหรือธรรมดาพอล้างออกมาก็ได้สภาพผิวเดียวกันไปหมดเลย ใช้แค่ครั้งแรกก็ปลื้มมากๆเลยค่ะ

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free


โทนเนอร์ สูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า เป็นอีกขั้นตอนที่จะช่วยทำความสะอาดผิว อีกทั้งยังปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มและรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน

  • ขั้นตอนการใช้ โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Toner จะเป็นอีกขั้นตอนที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

  • ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงหลังใช้

  • ปลอบประโลมและฟื้นบำรุงผิว

  • โทนเนอร์ มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า, สารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) เป็นที่รู้จักดีจากสรรพคุณบรรเทาอาการระคายเคือง และ Great Burdock

  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย


โทนเนอร์ตัวดังของคีลส์อยู่แล้ว พี่ปิ่นใช้น้องคนนี้แล้วพบว่าผิวสมดุลมากขึ้น สะอาดมากขึ้น และลงสกินแคร์ได้ล้ำลึกขึ้นกว่าเดิม แล้วผิวหน้าก็สะอาดมากขึ้นด้วยค่ะ


CAUDALIE

Peau Devitalise Eau De Beaute


สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวหน้าที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่เซเลปฮอลลีวู้ด เพราะทรงประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อย่าง องุ่น ดอกส้ม กุหลาบ มิ้นท์ และโรสแมรี่ อีกทั้งยังช่วยลดอาการอับเสบของผิว กระชับรูขุมขน สามารถฉีดเพื่อให้ผิวหน้ากระชับเนียนเรียบก่อนการแต่งหน้า หรือใช้ระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นและลดความหมองคล้ำ

คุณประโยชน์

  • ทรงประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล

  • มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อย่าง องุ่น ดอกส้ม กุหลาบ มิ้นท์ และโรสแมรี่

  • ช่วยลดอาการอับเสบของผิว กระชับรูขุมขน


ก่อนจะลง Skincare พี่ปิ่นจะพ่นสเปรย์ตัวนี้ก่อนค่ะ ฉีดแล้วจะเย็นที่ผิวหน้า เย็นแบบเหมือนเอาหน้าไปอังตู้เย็นเลย ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยปรับอุณหภูมิของผิว เพิ่มความสดชื่นและช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีค่ะ แต่กลิ่นน้องจะเหมือนยาธาตุน้ำขาวหน่อยๆ นะคะ อันนี้ต้องทำใจ

YSL PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM


เซรั่มบำรุงผิว YSL Pure Shots Night Reboot Serum เพื่อลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้า รีบู๊ตผิวในชั่วข้ามคืน*

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ... มูนไลต์แคคตัส + กลัยโคลิกแอซิด

กลัยโคลิกแอซิดช่วยผลัดผิวเพื่อฟื้นบำรุงและทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ลดเลือนรอยตำหนิต่างๆ สารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสช่วยปกป้องผิวเพื่อรีบู๊ตและฟื้นบำรุงผิว มูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาอันมีค่านี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา

มูนไลต์แคคตัสถูกนำมาศึกษาเทียบเคียงกับ เมลาโทนิน (melatonin) โดยเมลาโทนินนั้นเป็นโมเลกุลสำคัญที่ร่างกายหลั่งออกมาในตอนกลางคืน ช่วยควบคุมกระบวนการเมตะบอลิซึม (metabolism) และการฟื้นตัวเองของผิว รูปแบบการดำเนินชีวิตที่ไม่สมดุลและนาฬิกาชีวิต (body clock) ที่ผิดเพี้ยน ซึ่งในที่นี้ หมายถึงการอดนอน จะไปยับยั้งการหลั่งเมลาโทนิน ทำให้ความสามารถในการฟื้นฟูตัวเองของผิวด้อยลง ซึ่งมูนไลต์แคคตัสผ่านการทดสอบแล้วว่ามีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับเมลาโทนินในการดูแลและฟื้นบำรุงผิวชั้นนอก

เซรั่มบำรุงผิวสูตรไบ-เฟส ชนิดเอ็กซ์โฟลิเอเตอร์ในน้ำมัน (exfoliator-in-oil) อันก้าวล้ำนี้ ผสานคุณค่าของกลัยโคลิกแอซิด (glycolic acid) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดผิวและมูนไลต์แคคตัสจากโมร็อกโกเข้าด้วยกัน กลัยโคลิกแอซิดช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ขณะที่สารสกัดจากมูนไลต์แคคตัสช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเซลล์ผิวใหม่


ตัวนี้สรรพคุณยาวหน่อยนะคะ
ลูกรัก! ปลื้มที่สุด! เห็นมี Oil แบ่งชั้นอยู่ด้านบนแล้วคิดว่าจะเหนียวเหนอะ ขอบอกว่าไม่ใช่เลย พอเขย่าขวดแล้วกดออกมาน้องเหลวเป็นน้ำเลยค่ะ พอตบๆ ลงบนหน้าก็เป็นอัตราส่วนน้ำมันเคลือบลงบนผิวแบบพอดิบพอดี สามารถใช้ในกลางวันได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ่ บอกได้คำเดียวว่าใช้แค่วันแรก(นอนตี 1) ตื่นเช้ามาผิวแน่นเหมือนนอนสองทุ่ม ไม่ได้กล่าวเกินจริง พี่ปิ่นยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยค่ะ ก็เลยทดลองใช้มาเรื่อยๆ ทั้งเช้าและค่ำ พบว่าผิวยกกระชับ แน่น เรียบ กระจ่างใสได้ใน 2 สัปดาห์ค่ะ (เป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวพี่ปิ่นเองนะคะ คนอื่นอาจช้าหรือเร็วกว่านี้แล้วแต่สภาพผิวหน้าของแต่ละคน)

LANCOME ADVANCED GÉNIFIQUE


Lancome Advanced Genifique มีเทคโนโลยี Microbiome นี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวและมอบผิวที่อ่อนเยาว์ให้แด่คุณอีกครั้ง ผสานกับพรีและโพรไบโอติค 7 ชนิด (7 pre & probiotics) เพื่อประสิทธิภาพที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

  •  Microbiome คืออะไร? สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เป็นจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบบนผิวสุขภาพดี มักพบจำนวนมากในผิวเด็ก เป็นกุญแจสำคัญต่อการสร้างสมดุลให้กลับสู่ผิวเด็กอีกครั้ง

  •  ประโยชน์ของ Microbiome ต่อผิว คือ ผิวดูเด็กลง ผิวแข็งแรง ลดการระคายเคืองผิว ลดริ้วรอย


ลูกรักคนถัดมา! ถ้าจะพูดว่าสิวอุดตัน สิวผด ริ้วรอยข้างแก้มหายได้ด้วยลูกคนนี้ก็ไม่ผิดนัก เพราะพี่ปิ่นเคยทดลองใช้แค่น้องเขาคนเดียวแล้วพบว่าเป็นเช่นนั้นจริง ดงสิวอุดตันข้างแก้มที่พร้อมจะประทุเป็นสิวอักเสบนั้นหายไปอย่างไร้ร่องรอยใน 1 เดือน ซึ่งพี่ปิ่นคิดว่าเจ้าสรรพคุณ Probiotics นี่แหละที่ช่วยยับยั้งสิวเหล่านั้น ผิวค่อยๆ แน่นขึ้น ละเอียดขึ้นแบบเห็นได้ชัด พี่ปิ่นตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในทุกๆ วัน เหมือนรอว่าวันนี้น้องจะแสดงอภินิหารอะไรให้เราปลื้มปริ่มอีก หมดแล้วหมดอีก ใช้ได้เรื่อยๆ แบบไม่มีคำว่า "เฉยแล้ว" เลยค่ะ ชอบมาก!

Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream


ครีมเพิ่มความชุ่มชื้น Kiehl's Calendula Serum Infused Water Cream ครีมที่ผสาน Calendula Serum ลงไป โดยใช้สารสกัดจากดอกคาเลนดูลา(Calendula Flower Extract) ที่มีความเข้มข้นสูงสุดเท่าที่เคยใช้มา เพื่อช่วยปลอบประโลมและคืนความสดชื่นให้ผิวพร้อมมอบความเปล่งปลั่งที่มองเห็นได้


ครีม kiehl's calendula ซึ่งกำหนดสูตรขึ้นด้วยเทคนิคเฉพาะของคีลส์ มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา ซึ่งจะมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวเสมือนเติมน้ำให้ผิวอย่างต่อเนื่อง ปลอบประโลมผิว ให้ผิวรู้สึกนุ่มและแลดูสดชื่น


ช่วยลดเลือนสัญญาณแรกของความร่วงโรยที่เกิดขึ้นเมื่อปราการคุ้มกันผิวถูกทำให้อ่อนแอลงจากปัจจัยก่อความระคายเคืองในสิ่งแวดล้อม เมื่อใช้ต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นสูตรนี้ยังช่วยลดรอยแดงอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย

ผลทดสอบทางคลินิก1 แสดงให้เห็นว่าครีม kiehl's สูตรผสานเซรั่มนี้:

- ฟื้นบำรุงสภาพริ้วรอยตื้น ๆ จากการขาดน้ำ

- ทำให้เนื้อผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น

- เสริมความเปล่งปลั่งและอ่อนนุ่มของผิว


ไม่พูดถึงน้องคนนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะเนื้อที่เป็นครีมในกระปุก พอเอามาทาแล้วน้องกลับแปลงร่างกลายเป็นน้ำ แล้วเพิ่มความชุ่มชื้นให้แบบอ่อนโยน ผิวเนียนลื่น ซึมเข้าผิวไวมาก แล้วแตะผิวแล้วรักเลยค่ะเพราะผิวนุ่มจริง เนียนจริง เหมือนผิวขาดน้ำและการบำรุงของพี่ปิ่นมาเจอโอเอซิสเลยค่ะ น้องคอยจ่ายน้ำให้ผิวยามที่ผิวกระหายตลอดทั้งวัน ชอบมากๆๆๆๆๆๆ 

YSL PURE SHOTS HYDRA BOUNCE ESSENCE-IN-LOTION


HYDRA BOUNCE ESSENSE-IN-LOTION โลชั่นเสริมความชุ่มชื้นและความสบายผิว

การประสานพลังที่ไม่เหมือนใครของ... ดอกส้มกับวิตามินอีและวิตามินบี 3

วิตามินอีและวิตามินบี 3 ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามในเมืองใหญ่ เตรียมผิวให้พร้อมรับคุณค่าของดอกส้ม (orange blossom) จากโมร็อกโกที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ผิวที่ได้รับการเสริมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมแลดูยืดหยุ่นและนุ่มนวลอย่างยิ่ง

HYDRA BOUNCE ESSENSE-IN-LOTION ใช้เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ MICRO-DROPLETS

Hydra Bounce Essence-in-Lotion แต่ละหยดนำส่งวอเตอร์ออยล์ดร็อปเล็ต (water-oil droplet) สู่ผิวนับพันหยด ซึ่งช่วยในการซึมซาบของผลิตภัณฑ์เพื่อการเสริมความชุ่มชื้นและมอบความรู้สึกสบายผิวในทันที โดยให้ฟินิชแบบครีมบนผิว


ลูกรักอีกคนที่ขาดไม่ได้ไปแล้วค่ะตอนนี้ เพราะหลังจากที่ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมาในบัดดล กลายเป็นสาวผิว Glass skin วาวแต่ไม่ได้ทำให้หน้ามัน ผิวฟูอิ่มน้ำเหมือนคนกินน้ำวัน 4 ลิตรและนอนพักผ่อนเพียงพอ แถมด้วยอีกสรรพคุณที่ปิ่นเพิ่งค้นพบคือหลังบำรุงด้วยน้องแล้วจะทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้น ไม่ว่าจะลงอะไรต่อจากนี้ทุกอย่างเกลี่ยได้เรียบเนียนและติดทนค่ะ แม้จะลงแป้งผสมรองพื้นที่คุมมัน ทั้งที่ควรจะได้ผิว Matte แต่ผิวกลับวาวแบบสุขภาพดีแบบ Glass skin ค่ะ ตัวนี้ Love! หนัก! มาก!

ESTEE LAUDER 

Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex


เจลครีมประสิทธิภาพสูงสำหรับผิวรอบดวงตา ทรงคุณค่าด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวจากความเสียหายจากสภาวะแวดล้อมซึ่งส่งผลต่อการมีผิวที่ดูร่วงโรย รวมทั้งปัจจัยจากการอดนอน รังสียูวี มลภาวะ และแม้แต่การได้รับแสงสีฟ้าในเวลากลางคืน
ทรีตเมนท์สำหรับผิวรอบดวงตานี้ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้นและมอบคุณประโยชน์เพื่อช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมถึงเส้นริ้ว ผิวใต้ตาที่ไม่กระชับและผิวแห้ง ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาแลดูสว่างสดใสขึ้นในเพียงสามสัปดาห์* และช่วยปกป้องผิวที่ได้รับผลกระทบจากมลภาวะเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
ฟื้นบำรุง: ลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยของผิวรอบดวงตา รวมทั้ง เส้นริ้ว ร่องลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ
ลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา: ในเพียง 3 สัปดาห์* และช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น
เติมความชุ่มชื่น: อย่างล้ำลึก
ปกป้องผิว: ด้วยส่วนผสม anti-oxidant ยาวนาน เพื่อช่วยป้องกันผิวจากความเสียหาย



ใต้ตาที่แห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้นอีกครั้ง ร่องริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้นจริงๆ ค่ะ แต่เรื่องของความคล้ำยังไม่ช่วยเท่าที่ควร ถ้าจะให้หายคล้ำและช้ำจริงพี่ปิ่นต้องนอนแต่หัวค่ำกว่านี้(ก็รู้ตัวนี่ 555) พี่ปิ่นจะโบกตัวนี้หนาๆ เลยค่ะ เขาช่วยบำรุงได้ล้ำลึกสุดยอดมากๆ แถมยังทำงานกับ Makeup ได้ดีทีเดียวค่ะ

innisfree

Jeju Orchid Eye Cream 

อายครีมเพื่อยกกระชับและต่อต้านริ้วรอยสูตรเข้มข้นด้วยพลังอันทรงคุณค่าจากสารสกัดกล้วยไม้นานาพันธุ์ในสวนบนเกาะเชจูเพื่อแก้ปัญหาผิวรอบดวงตา

1. อายครีมจากสารสกัดกล้วยไม้บนเกาะเชจูเพื่อผิวรอบดวงตาที่มีพลังและสุขภาพดี
กรดไฮยาลูโรนิกจากถั่วเขียวบนเกาะเชจูช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นและมีพลังสำหรับสุขภาพผิวที่ดียิ่งขึ้น

2. ติดแน่นทนนาน เคลือบอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวสัมผัสที่นุ่มดุจกำมะหยี่
สูตรนี้ติดแน่นทนนานบนผิวและโอบล้อมผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและความเรียบเนียน  


กล้วยไม้เชจูพร้อมที่เติบโตขึ้นมาจากหิมะอย่างมีชีวิตชีวาได้ถือกำเนิดเป็น Orchid Elixir™ อันล้ำค่า หลังจากการศึกษาค้นคว้ามานานหลายปี

Orchid Elixir™ ด้วยส่วนประกอบที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระจะช่วยบำรุงผิวจากริ้วรอยแห่งวัยและ ผิวที่ไม่มีชีวตชีวา เอาชนะความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยแห่งวัยของคุณ พร้อมให้ผิวที่มีสุขภาพดี


น้องคนนี้ปิ่นจะสลับใช้กับ Estee lauder ค่ะ ตัวเนื้อครีมไปทางแน่นหนักเลย ปิ่นจะใช้ในวันที่ผิวใต้ตามีความแห้งมากๆ ปาดมาลงปุ้บผิวชุ่มชื้นปั้บ และคงสภาพอย่างนั้นไปตลอดทั้งวันเลยค่ะ

EUCERIN

ULTRAWHITE+ SPOTLESS DAY FLUID UVA/UVB SPF30


THIAMIDOL™ สารทรงพลัง เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพ ในการฟื้นบำรุงปัญหาฝ้าแดด กระ จุดด่างดำได้ตั้งแต่ต้นตอ 

  • ดูแลผิวที่มีปัญหาฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำและช่วยลดการกลับมาเป็นซ้ำอีก

  • ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ และยูวีบี สาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ ด้วย SPF30 เห็นชัดถึงผลลัพธ์ ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์


พี่ปิ่นจะลงตัวนี้ก่อนเป็นกันแดดปราการแรก วันไหนที่แต่งหน้าไม่ควรลงตัวนี้เพราะไม่สามารถทำงานร่วมกันได้ดีเท่าไร น้องเขาจะทำให้รองพื้นหรือแป้งเป็นขุยค่ะ แต่ข้อดีและสรรพคุณของน้องคือช่วยยับยั้งฝ้าแดดหนาลึกและจุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นด้วยค่ะ ดีจริง

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA+++


Dermatologist Solutions Ultra Light Daily UV Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++ นี้ มีความสามารถในการช่วยป้องกันปราการคุ้มกันผิวจากมลภาวะและปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากโดยรังสียูวี ช่วยป้องกันสัญญาณแรกของความร่วงโรยของผิว นอกจากมอบการป้องกันรังสียูวีแล้ว ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังลดการปรากฏของรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด และไม่ทำให้ผิวมันเงาหลังใช้ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

สูตรผสมที่บางเบานี้ใช้สารกรองรังสีหลายชนิดและเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะที่ขยายการป้องกันให้มากกว่ารังสียูวีเอและยูวีบี เมื่อผสานเข้ากับพลังแอนตี้ออกซิแดนท์ของวิตามินอี สูตรผสมนี้ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน และที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังไม่แต่งกลิ่นและไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วย

เทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ
เทคโนโลยีป้องกันมลภาวะของคีลส์ช่วยต้านอนุมูลอิสระและป้องกันมลพิษทางสิ่งแวดล้อมถูกดูดซึมเข้าสู่ผิว ขนาดที่เล็กของฝุ่นละอองในอากาศ (particulate matter) ทำให้สามารถแทรกซึมเข้าสู่รูขุมขนของผิวและก่อให้เกิดความเสียหายจากอนุมูลอิสระโดยตรง มลสารเหล่านี้สามารถก่อให้เกิดภาวะเครียดออกซิเดชั่น (oxidative stress) การอักเสบ และแม้กระทั่งความร่วงโรยของผิวที่ถูกเร่งให้เกิดเร็วขึ้น อย่างเช่น ความแห้งและความหมองคล้ำของผิว สูตรผสมของคีลส์สร้างปราการคุ้มกันขึ้นบนผิวชั้นนอกสุด ช่วยป้องกันภาวะเครียดออกซิเดชั่นที่มีสาเหตุมาจากปัจจัยคุกคามทางสิ่งแวดล้อม

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
• มีค่า SPF 50 PA ++++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ/ยูวีบี และมีเทคโนโลยีป้องกันมลภาวะ ช่วยป้องกันสัญญาณแรกของความร่วงโรยของผิว
• ช่วยลดเลือนรูขุมขนอย่างเห็นได้ชัด
• เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นฟลูอิดบางเบาดุจน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว
• สามารถใช้ได้แม้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนชื้น
• ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีน้ำหอม และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน
• เหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวมัน


เป็นกันแดดที่ Love มากค่ะ สามารถใช้ในวันที่แต่งหน้าได้สบายๆ ไม่รบกวน Makeup เลย ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม แม้จะเหมาะกับสาวผิวมันแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งกร้าน รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นหลังจากที่ทาไปแล้วค่ะ เพราะเขามีวิตามินอีมาช่วยบำรุงผิวไปอีก แถมยังป้องกันมลภาวะได้อีกด้วยค่ะ สูตรนี้มีแอลกอร์ฮอล์นะคะ 

เอาล่ะ ก็จบไปแล้วนะคะกับ Morning routine skincare ในแบบฉบับสาว 38 ผิวสวิงของพี่ปิ่น หวังว่าพอจะเป็นประโยชน์กับทุกคนบ้างนะคะ หรือใครมีอะไรแนะนำก็บอกกันได้เลยจ้า

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่จ้า

บายยยย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE