How to ผิวสวย ด้วยวิธีง่ายๆสไตล์ไทดี้ซีน

57 12

ฮัลโหลสาวๆ หลังจากผ่านพ้นช่วงกักตัวโควิด มีใครดูแลผิวพรรณกันบ้างมั้ย วันนี้ซีนมีวิธีดูแลผิวง่ายๆ ฉบับของใช้ใกล้ตัวมาฝาก บอกเลยว่าหาซื้อง่าย ปลอดภัย เหมาะกับทุกสภาพผิว ในราคาย่อมเยาว์มากๆ

นี่เลย เจ้าซองจิ๋วแต่แจ๋วในมือของซีน นั่นก็คือ เจลวิตามินซี และเจลอโลสกัดเย็น ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นามิ ซึ่งเค้าทำผลิตภัณฑ์ในรูปแบบซองออกมาให้เราสามารถจับจ่ายในราคาที่ย่อมเยาว์ และสะดวกต่อการหาซื้อมากๆ ยิ่งช่วงโควิดไปไหนมาไหนลำบาก ต้องหาอะไรที่สะดวกและมั่นใจต่อคุณภาพจริงๆ อ่ะๆเข้าเรื่อง สูตรที่ซีน DIY มานั้น บอกเลยว่าซีนทำมาแล้วผิวใส ขาวขึ้นจริงๆ มีทั้งหมดด้วยกัน 2 สูตร ตามไปดูกันเลยจ้า

อุปกรณ์ในการทำ

  • เจลวิตามินซี
  • เจลอโลสกัดเย็น
  • โยเกิร์ตรสธรรมชาติ
  • มะขามเปียก

สูตรที่ 1 สูตรผิวกระจ่างใสด้วยเจลวิตามินซี+โยเกิร์ต

สูตรนี้ใช้แค่ โยเกิร์ตรสธรรมชาติ + เจลวิตามินซี เจลส้มนามิ เท่านั้น เพียงแค่นำวัตถุดิบทั้ง 2 มาผสมเข้าด้วยกันในอัตรา 1:1 หลังจากนั้น นำส่วนผสมที่ได้ มาทาลงบนผิวที่ต้องการฟื้นฟู ดูแล ซึ่งสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใสจากเจลวิตามินซี ซึ่งตัวนี้เค้าผสานสารสกัดส้มที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ผิวสว่างกระจ่างใส และคุณค่าจาดโยเกิร์ตช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน วันไหนเพลีย ล้าจากแสงแดด ซีนจะเลือกใช้สูตรนี้ในการบำรุงผิว

ดูผลลัพธ์จากครีมซองเซเว่น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส กรี๊ดมาก

สูตรที่ 2 สูตรรีเฟรชผิว ให้ผิวเด้ง สดชื่น ฉ่ำน้ำ

สูตรนี้ เหมาะมากสำหรับสาวๆที่มีผิวแห้ง หมองคล้ำ แต่ต้องการความกระจ่างใส โดยที่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ แค่ผสมครีมซองเจลอโอสกัดเย็น ครีมซองนามิลงไปผสมกับมะขามเปียก คนส่วนผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมานวดเบาๆลงบนผิว แล้วมาส์คทิ้งไว้ 3-5 นาที ด้วยคุณค่าจากเจลว่างหานจรเข้สกัดเย็นสูตรเข้มข้น 99.5%   จะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว และผสมผสานกับมะขามเปียกที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เนื้อเจลบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

รูปเปรียบเทียบ Before & After ผลลัพธ์หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ครีมซองนามิ ร้องว้าวมากแม่ ผิวใสได้ ด้วยวิธีที่ปลอดภัย ประหยัด ที่สำคัญหาซื้อง่ายมากๆ อ้อๆจะบอกว่าผลิตภัณฑ์ของนามิ การันตีว่าปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben และซิลิโคนด้วยนะ

สำหรับใครที่สนใจ อยากลองนำสูตร DIY ของซีนไปลองใช้บ้าง สามารถหาซื้อครีมซองนามิได้ที่ 7-ELEVEN ทุกสาขา


ราคาซองละ 49 บาท / 30 กรัม

สำหรับวันนี้ซีนขอตัวไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้านะสาวๆ จะแวะนำเรื่องราวดีๆมาฝากกันเรื่อยๆเลยน้า บ้ายบายย


Seen Piranpach

Seen Piranpach

สวัสดีค่า ฝากติดตามซีนกันด้วยน้า
Fb page :Tidyseen
Youtube : Tidyseen

FULL PROFILE