2 ไอเท็มเด็ด dragon's blood กู้หน้าสิวให้กลับมาหน้าใสทั้งหญิง-ชายใน 14 วัน

58 14
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮาโหลเพื่อนๆทุกคน เบื่อไหมฮอร์โมนความเป็นวัยรุ่นมันร้อนแรงสิวขึ้นไม่หยุด 55555555 ล้อเล่นๆ ไม่ใช่แค่ฮอร์โมนหรอกนะเพื่อนๆเรื่องสิวๆเกิดได้จากหลายสาเหตุมาก ทั้งแดด ทั้งฝุ่นมลภาวะ ทั้งเหงื่อ ทั้งฮอร์โมนและการใช้ชีวิตมากมายเต็มไปหมด บางครั้งเชื่อว่าทุกคนก็พยายามเลี่ยงการเกิดสิว แต่มันก็ยังขึ้นอยู่
วันนี้มุกเลยหยิบจาก Puricas มารีวิวมีทั้งผลิตภัณฑ์รักษาสิวและรอยสิว แต่เรื่องสิวมันไม่กำหนดเพศก็เลยชวนเพื่อนชายที่แสนสนิทชื่อ “พี” มารักษาสิวด้วยกัน และส่วนตัวมุกช่วงนี้สิวขึ้นมาน้อยด้วย แต่รอยสิวยังอยู่ชัดเจนฮืออออ
สำหรับ Puricas คิดว่าหลายคนน่าจะเคยเห็น หรือเคยลองกันมาบ้าง จุดเด่นของเค้าก็คือ dragon's blood บางคนเรียก เลือดมังกร ตัวนี้เค้าจะช่วยสมานบาดแผล ฟื้นฟู
ผิวเสีย รอยแผลเป็นต่าง ๆ เท่ากับว่า ทำให้ผิวของเราที่เสียๆ มีปัญหามันดีขึ้นได้นั้นเอง
มุกขอมาพูดถึงคุณสมบัติของแต่ละตัวกันหน่อยละกันนะคะว่ามีอะไรโดดเด่นกันบ้าง มุกขอพูดเรียงตามตัวที่ต้องลงก่อน-หลังละกันนะคะ

Puricas scar gel

ตัวนี้เป็นเจลรักษาแผลเป็น ใช้ได้กับทุกรอยแผล เค้าบอกว่าใช้ดีมากๆ กับแผลใหม่ เพราะมีดราก้อนบลัด ช่วยทำให้แผลแห้งหายเร็ว แผลเก่าก็
ทาได้เหมือนกัน ตัวนี้มาแรงมากกับคนมีรอยสิว เพราะเค้าบอกทำให้รอยหายเร็ว ที่สำคัญสาวแพ้ง่ายใช้ได้แน่ๆ เพราะเค้า No Fragrance / No Silicone / No Alcohol / No Paraben
ตัวนี้มีสารสกัดจาก
  • สารสกัดหัวหอม ช่วยลดรอยให้จางลง
  • ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก เป็นตัวให้ผิวฉ่ำชุ่มชื้น เนียนนุ่มและยืดหยุ่น
  • ผักบุ้งทะเล บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน
  • อัลลันโทอิน ให้ผิวรู้สึกสบาย
  • วิตามินอี เก็บความชุ่มชื้นของผิวอย่างธรรมชาติ
  • วิตามินซี ให้ผิวกระจ่างใส
เพียวริก้าส์ ตัวเจลลดรอยทาทุกวันเลยเช้า เย็น ทาตัวนี้เป็นตัวแรกเลยก่อน skincare อื่นๆ เพราะพวกรอยสิว หายช้า ก็ต้องเน้นๆ ทาบ่อยๆ และให้สม่ำเสมอ จะได้หายได้เร็วขึ้น  

Puricas Anti-Acne gel

ตัวต่อมาเป็นเจลรักษาสิวดราก้อนบลัด ตัวนี้สามารถใช้แต้มได้ทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันมีหัว โดยคุณเค้าจะช่วยให้ process ของสิวจบเร็วยิ่งขึ้น อย่างตัวหัวสิวก็จะสุกเร็วและดันหัวสิวออกทำให้เราไม่ต้องไปเค้นไปกดหัวสิวให้ผิวช้ำและเกิดรอยฝังลึก และยังมีตัว dragon's blood ช่วยทำให้สิวแห้ง แผลสิวหายเร็วอีกด้วย 
นอกจากนั้นยังมี
  • สารสกัดจากนมผึ้ง ควบคุมการหลั่งน้ำมันของผิว ผลัดเซลผิว
  • ซาลิซิลิก ป้องกันการอุดตันของสิว
  • สารสกัดจากดอกไอริส ลดความบกพร่องของสิว พวกรอยและแผลจากสิว
  • สารสกัดเปลือกมังคุด ต้านเชื้อสิวและต้านสารอนุมูลอิสระ
  • ทีทรีออยล์ ยับยั้งการเจริญเติบโตและฆ่าเชื้อโรค
  • น้ำมันม้า ปรับผิวให้เรียบเนียน ลดรอยแผล ริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น 
ตัวเจลรักษาสิวดราก้อนบลัด ให้แต้มหัวสิว เช้า - เย็นเหมือนกัน แต้มหลังจากที่ลง skincare ต่างๆ เรียบร้อยแล้ว เป็นขั้นตอนสุดท้าย
สองตัวนี้ถ้าคนที่เป็นสิวอยู่ แนะนำว่าให้ใช้ 2 ตัวควบคู่กันไปเลย แบบไม่ต้องรอให้สิวหายแล้วค่อยมาทาตัวลดรอยนะคะ เพราะมุกว่ารอยสิวยิ่งเรารักษามันเร็วเท่าไหร่ ก็จะหายได้เร็วเท่านั้น

ซึ่ง puricas dragon's blood ทั้ง2อย่างเอามาทาตอนสิวยังสดๆอยู่ เหมือนกันช่วยฮีลแผล ทำให้แผลหายอักเสบเร็ว และรอยก็จากเร็วขึ้นด้วย 1-2 สัปดาห์เห็นความต่างแล้ว

ผลลัพธ์ของมุกและพีที่ใช้จะเป็นยังไง


Before Moog : ช่วงนี้ห่างไกลสิว แต่มีรอยสิวเดิมที่เป็นมานับเดือนไม่หายสักที 
After Moog : ใช้ Puricas scar gel หลังจาก 14 วัน รอยสิวที่เป็นมานานฝั่งลึก จางลงไปเยอะ ใช้แล้วผิวไม่แห้ง
Before Pee : สิวบุกหนักมาก เป็นสิวเรียกว่าเรื้อรัง เป็นที่เดิม จุดเดิม ไม่หาย และเป็นรอยแดง เป็นมานานหลายเดือนแล้วซ้ำๆเรื่อยๆ
After Pee : ใช้ Puricas scar gel คู่กับ Puricas Anti-Acne gel หลังจากที่มา 14 วัน สิวที่ขึ้นเรื่อยๆกลับลดลง และรอยแดงที่ชัดก็จางลงแบบชัดเจน แต่ด้วยความที่เป็นรอยฝังลึกมานานก็เลยอาจจะต้องใช้เวลาที่มากกว่านี้ แต่ผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปคือน่าพอใจมาก นอกจากนั้นสังเกตเห็นได้ว่าผิวบริเวณที่ทาเรียบเนียนขึ้นชัดมาก

สำหรับมุกที่เห็นหน้าพีดีขึ้นมากคือตกใจและรู้สึกว่า Puricas เป็นอีกคู่ที่เหมาะมากกับทั้งคนที่เป็นสิวไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใช้ได้หมด แต่ทุกอย่างถ้าอยากให้หายสนิทดีขึ้นก็ต้องอาศัยเวลามากกว่านี้ คิดว่าเป็นตัวที่อยากแนะนำเพื่อนๆทุกคนเลยไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใช้ได้ ใช้ง่ายไม่ระคายเคืองผิว พวกสิวและรอยก็ดีขึ้นจริงๆ
ใครสนใจก็ลองไปซื้อตามมุกและพีดูนะคะ มีขายที่ร้าน boots ค่ะ หรือจะลองดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก facebook : puricas ก่อนก็ได้นะ
***ปล.ทั้งหมดนี้เป็นการรีวิวใช้จริงๆเป็นระยะเวลา 14 วัน ไม่ผ่านการเข้าโปรแกรมลบรอยใดๆนะคะ 


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE