Review* UV SUNSCREEN “KIZZY CHU” สวยครบจบในหลอดเดียว

52 13

สวัสดีค่าาา สาวๆ Jeban ทุกคนค่าาาา 

     กลับมาพบกันอีกแล้วววจ้าาาา อีกแล้วววว อีกแล้ววว และก็อีกแล้วว ^^ แน่นอนค่ะ กลับมาพบกันแบบนี้ก็ต้องมี item เด็ดๆมาป้ายยากันอีกแล้วแต่จะเป็นอารายนั้น ไปดูกันเลยจ้าาา  
     สาวๆค่ะ มีสาวๆคนไหนเป็นเหมือนเราบ้างง ??? จะไปไหนมาไหนแต่ะละที กว่าจะแต่งหน้าเสร็จแต่ครั้งใช้เวลานานมากกก (ก.ล้านตัววววววไปเลย) ทั้งบำรุง กันแดด รองพื้น วุ่นวายหลายขั้นตอน (จริงๆบางทีมันขี้เกียจ ถูกมั๊ยค่ะสาวๆ) ใช่ค่ะ !!! เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นแบบนั้นค่ะสาวๆ แต่!!!! ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วน๊าาา เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ เพราะเราได้มารู้จักกับน้องคนนี้ค่ะ  KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++
     สำหรับ KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++  น้องเป็นครีมกันแดดนวัฒกรรมใหม่จากประเทศเกาหลีเลยค่ะ  เป็นทั้งกันแดด รองพื้น และ บำรุงในหลอดเดียวเลยค่าา
   

    KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++  เค้ามีส่วนผสมหลักๆเลยจากสารสกัดเปลือกแอปเปิ้ลสีแดงและสีเขียวค่ะ ซึ่งเปลือกของเจ้าแอปเปิ้ลเค้าอุดมไปด้วยสารที่มีลักษณะคล้ายๆ Wax จากธรรมชาติ ซึ่งเจ้าสารนี้แหละค่ะ ที่ช่วยทำให้เปลือกของผลแอปเปิ้ลมีความมันเงา และยังช่วยป้องกันผลของแอปเปิ้ลจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อน้อง KIZZY CHU UV SUNCREEN  เค้านำสารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ลมาเป็นส่วนผสม เวลาเราทาน้องเค้าบนผิวหน้าของเราก็เหมือนมีเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่น ควัน หรือมลภาวะอื่นๆ (มลภาวะต่างๆเหล่านี้แหละค่ะที่เป็นสาเหตุทำให้เรามีปัญหาผิวหน้าตามมา เช่น ผิวเสื่อมสภาพ ย่อนคล้อย จุดด่างดำ ฝ้า กระ ผิวคล้ำเสีย และอื่นๆอีกมากมาย T-T)  และนอกจากน้องจะเป็นเกราะป้องกันแล้ว น้องยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเนื้อเยื่อ โครงสร้างผิว ทำใหผิวของเรามีความกระชับมากยิ่งขึ้นด้วยค่าาา (คือ…ดีมาาากกกก) 

     และสำหรับเนื้อสัมผัสของน้อง KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++ ตัวเนื้อครีมเค้าจะมีสี เนื้อ ไม่อ่อนและไม่เข้มมาก ตัวเนื้อสัมผัสเนียนละเอียด และบางเบามากๆ เกลี่ยแล้วกลืนเข้ากับผิวหน้าไปเลยค่าา
ลืมบอกไปค่ะสาวๆ น้องไม่มีกลิ่นนะคะ เพราะน้องไม่ผสมน้ำหอม สาวๆคนไหนที่แพ้น้ำหอมสามารถใช้ได้ค่าา 

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้น้อง KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++ กันค่ะ สำหรับน้องคนนี้ ส่วนตัวเราชอบมากๆค่ะ (เรียกว่ารักเลยดีกว่า ^3^) เพราะน้องมีเนื้อสัมผัสบางเกลี่ยง่าย เนียนเข้าไปกับผิวหน้าเลยค่ะ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย (กระซิบค่ะ น้องคนนี้ใช้ได้กับทุกระดับสีผิวเลยน๊า สำหรับคนผิวสีแทน ช่วงแรกที่ทาไปแล้วอาจจะดูขาวลอยๆนิดหน่อย รอเซตตัวประมาท 1-3 นาที จะดูเนียนสว่างเข้ากับผิวค่าา…) และน้องยังช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 1-2 ระดับ และที่สำคัญน้องเค้าคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องไหล เรื่องเยิ้มระหว่างวันเลยค่าา และในส่วนของเรื่องการปกปิดใดๆ น้องก็ทำได้ดีเช่นกันค่ะ ปกปิดได้เนียนสนิท และสุดท้ายอันนี้เราชอบมากกกก ที่สุด ก็คือน้องช่วยลดระยะเวลาการแต่งหน้าของเราได้เยอะมากกก เพราะน้องเป็น กันแแดดแบบ All in one เป็นทั้ง บำรุง กันแดด และยังเป็นรองพื้นอีก ทาแค่ครั้งเดียวครบเลยจ้าาาา ดีงามมมมมากกกก ^^ อีกอย่างนึงที่จะลืมไม่ได้เลยก็คือ ใช้แล้วไม่แพ้ค่ะแม่ (คือเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ สำหรับน้องเราไม่แพ้จ้าาาาา) 

     สำหรับสาวคนไหนที่สนใจ อยากได้น้อง KIZZY CHU UV SUNCREEN SPF 50 PA +++ มาดูแลผิวหน้า ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่  Line@ : @KizzyChu ได้เลยค่าาา และสำหรับค่าตัวของน้อง เบาสบายกระเป๋ามากๆ 350 บาทเท่านั้นจ้าาาา สาวคนไหนที่รักในการแต่งหน้าและต้องการประหยัดเวลาแบบเราก็อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปแต่งหน้าก่อนค่าาา บ๊ายบายยย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE