สกินแคร์ถูกและดีราคาหลักสิบ!!

53 11
สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเจลอีกแล้วววและแน่นอนอีกเช่นเคยถ้ากลับมาพบกับเจล แสดงว่ามีของดีของเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆเป็นที่แน่นอน เพื่อนๆชอบของถูกและดีกันมั้ยคะ? เจลว่าของถูกและดีใครๆก็ต้องชอบวันนี้เจลคัดเลือกสกินแคร์ถูกและดี ราคาไม่เกิน 100 บาทมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ อะอะอ๊า อย่ารอช้าไปรับชมกันเลยค่า (-: 
และนี่ก็เป็นหน้าตาสกินแคร์ราคาถูกและดี เจลคัดมาให้เพื่อนๆทั้งหมด 5 ตัวค่ะ โดย 5 ตัวนี้จะเป็นกลุ่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดสิว ลดรอยดำช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นค่ะ ถือว่าเกือบครบทุกปัญหาผิวกันเลยทีเดียว มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่า 
นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล
เจ้าตัว เจลอโลนามิ ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้นถึง 99.5% ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน ช่วยทำให้ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ สาวผิวแห้งอย่างเราที่เลิฟเลยค่ะ เค้ายังมีส่วนผสมของวิตามินบี3 และอัลฟ่าอัลบูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  
ซึ่งเนื้อเจลเค้าเป็นเจลใสๆ บางเบาทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมากๆค่ะ เจลแนะนาให้เพื่อนๆแช่ตู้เย็นพอเอามาทาจะรู้สึกเฟรชมากๆ 
ทาลงไปแล้วเค้าจะซึมเข้าผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ผิวดูฉ่าน้ำมากค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะเค้าปราศจากแอลกอฮอล์    พาราเบน ซิลิโคน ส่วนราคาอยู่ที่ 49 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะ  
นามิ แอม เฟรช เซจู วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง มาต่อกันตัวที่สองเลยค่า เจลส้มนามิ เจ้าตัวนี้นะคะเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิว ทำให้จุดด่างดำ รอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่างกระจ่างใส รอยคล้ำใต้ตา และริ้วรอยดูจางลงและเค้ายังมีส่วนผสมของ กลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี3 ช่วยให้ผิวที่หมองคล้ำดูสดใสเรียบเนียน ตัวนี้น่าจะถูกใจสาวๆที่มืออยู่ไม่นิ่งชอบแกะสิวแบบเจลเลยนะคะ
เนื้อเจลจะเป็นสีส้มใสๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะคะ แถมยังช่วยให้ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือนลง 
หลังจากใช้ผิวดูอิ่มน้ำกระจ่างใสขึ้นมาก รอยสิวลดลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 49 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลย
เซรั่มลดรอยสิว มิซูมิ
มาถึงตัวที่สามกันแล้วนะคะ เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยสิว รอยแดง รอยดำเค้ามีส่วนผสมของวิตามินบี3 zinc PCA และสารสกัดจากใบบัวบกซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดรอยสิวได้ด้วยค่ะ 
เนื้อเซรั่มเค้าเป็นเนื้อใสไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ตอนใช้ส่วนตัวเรารู้สึกคันยิบๆแต่ทนได้ ใช้ติดต่อกันเห็นผลเรื่องรอยแดงกับรอยดำค่ะ   
หลังทารู้สึกเหนียวนิดๆแต่ไม่มากค่ะสักพักก็จะซึมลงผิว ราคาอยู่ที่ 49 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่ะ
พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ สูตร ซุปเปอร์แมทท์
ครีมช่วยลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำเค้ามีส่วนผสมของ gluta-boost บูสผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเค้ามี SPF 30 PA+++ สารป้องกันแสงแดด 
เนื้อครีมสูตรพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะ และยังสามารถคุมมันนาน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ 
หลังจากใช้เรารู้สึกผิวขาวขึ้นทันที 1 ระดับ เราใช้เฉพาะตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อเลย ผิวจะสว่างขึ้นทำให้หน้าดูไบรท์ ราคา 29 บาท หาซื้อได้ที่เซเว่นค่ะ 
HADA LABO Goku Jyun Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion
มาถึงตัวที่ห้า ตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นน้ำตบสำหรับคนผิวแห้งได้เลยค่ะ เค้าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ใช้แล้วหน้าไม่แห้งลอกเป็นขุย และยังช่วยเรื่องปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำอีกด้วย
น้ำตบเป็นน้ำไม่มีความหนืดสีใส พอทาปุ๊บซึมลงผิวไม่เหนียวแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เหมาะกับสภาพผิวแห้ง-ผิวธรรมดา นอกจากนี้ยังเหมาะกับสภาพผิวคนที่มีปัญหาเรื่องสิวด้วยค่ะ ผิวแพ้ง่ายที่ต้องรักตัวนี้เลย ราคา 99 บาท สามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นและวัตสันค่ะ 
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับสกินแคร์ถูกและดี 5 ตัวจุกๆส่วนตัวที่เราชอบมากที่สุดก็คือ เจลส้มนามิ เพราะเค้าช่วยเรื่องรอยสิวได้ดีมากๆแถมใช้แล้วหน้าก็กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เพื่อนๆหล่ะค่ะชอบตัวไหนกันบ้าง คอมเม้นมาบอกกันได้นะคะ ส่วนวันนี้เจลต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกับของดีของเด็ดที่เจลจะมาแนะนำกับครั้งต่อไปค่ะ ขอบคุณที่อ่านและติดตามกันนะคะ (:  


Jell'y Nareerat

Jell'y Nareerat

สวัสดีค่า?
เจลนะค้าา (—-:

FULL PROFILE