ผ่อนคลายไปกับการนวดสปาจากผู้ชำนาญการนวดและดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติที่ ZENVANA WELLNESS SPA ราชพฤกษ์

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 กระทู้นี้รูปค่อนข้างเยอะนิดนึง อยากให้เพื่อนๆได้เห็นทุกๆมุมค้า <3 

ทักทายค่ะทุกคน เที่ยววันหยุดยาวสนุกสุดเหวี่ยงกันเลยใช่ไหมคะ แน่นอนว่าหลายคนคงมีทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกันคืนสองคืนแน่นอน เห็นข่าวว่าหัวหินคนเยอะมากแบบแออัดกันเลยทีเดียว555555 ดื่มด่ำบรรยากาศวันหยุดไปกันจนอิ่มแล้ว กลับมาจากทริปก็คงมีเมื่อยล้ากันบ้างแน่นอน ซึ่งโบคือหนึ่งในนั้นค่ะ 555555 หลังกลับจากทริปก็ทำการจองสปาให้ไวเลยแหละค่ะ ใช้ร่างกางมาเยอะขอแอบมาผ่อนคลายสักหน่อย ครั้งนี้โบเลือกทำที่  ZENVANA WELLNESS SPA  ราชพฤกษ์ และในการแอบมาผ่อนคลายครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวให้เพื่อนๆทุกคนได้ดูกันด้วย ซึ่งร้านนี้ไม่รีวิวไม่ได้เลยจริงๆเพราะบรรยากาศร้านดีมากๆ เงียบสงบเหมือนหลุดไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลย พาไปชมบรรยากาศร้านกันเลยดีกว่า

ทันทีที่ลงจากรถความรู้สึกแรกคือ อ้าวไม่ได้ใหญ่มากนะ (ในความรู้สึกแรกเท่านั้น) 55555555 แต่จริงๆคือซ่อนรูปมาก อะอะขอบรรยายโซนหน้าร้านก่อนแล้วกันแล้วเดี๋ยวเราค่อยไปดูที่ว่าซ่อนรูปนั้นซ่อนยังไง ด้านหน้าร้านเมื่อเดินเข้ามาตกแต่งเรียบง่าย แอบผสมความ Minimal ที่ดู Luxury นะคะให้ฟิลธรรมชาติเอิร์ทโทนอะไรแบบนี้มากๆค่ะ ก่อนจะไปดูส่วนที่เหลือ ขออธิบายก่อนว่า ZENVANA Wellness Spa เป็นสปาเปิดใหม่ใจกลาง ราชพฤกษ์ Concept ของทางร้าน ’’Z E N” คือ ความสงบ ความสมดุล ทั้งทางร่างกายและจิตใจ “V A N A” มาจาก คำว่า “วนา” หมายถึง ผืนป่า ด้วยแนวคิดของ SPAcation จึงตั้งใจออกแบบ ZENVANA ให้เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนในวันหยุด ที่พร้อมสร้างความสงบ และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย สบายตา โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ธรรมชาติ คอยเติมเต็ม และเยียวยาทั้งร่างกายและจิตวิญญาณ (Body & Mind retreat) ร่วมกับทรีตเม้นท์ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะของเซนวนา ซึ่งถูกคิดค้นโดยโดยนักกายภาพบำบัดและเทอราปิสที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

การบริการของที่นี้ มีหลายอย่างให้เลือกมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแบบ ZENVANA Signature Treatment , นวดไทยโยคะ , นวดสวีดิช , นวดอโรม่าเธอราพี , ขันทิเบต หินภูเขาไฟ , Body Treatment , Facial Treatment และ Lifestyle Retreat รายละเอียดเมนูต่างๆที่ทาง ZENVANA มีบริการสามารถเข้าไปเลือกดูเพิ่มเติมได้ในเว็บ zenvanawellness.com ได้อีกน้า และจุดเด่นของที่นี้ก็คือ เค้าเลือกใช้โปรดักส์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ซิลิโคน สาร SLS และ SLEs นอกจากนี้ยังมีมาตรการดูแลทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์อย่างถูกสุขลักษณะ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการด้วยค่ะ

เมื่อเข้ามาถึง จะมีพนักงานมาต้อนรับและให้เปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าใช้บริการนะคะเพื่อความสะอาด การมาทำสปาครั้งนี้โบเลือกทำสองอย่างคือ Treatment: Body wrap 100% dead sea mud+Aromatherapy 60 นาทีนะคะ พนักงานจะเอาใบประวัติมาให้เราเขียน จะมีให้เราวงว่าต้องการเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษไหม อยากได้น้ำหนักประมาณไหนสามารถรีเควสได้หมดเลยค่ะ หลังจากนั้นก็จะเอาน้ำมันมาให้เราเลือกค่ะว่าอยาได้กลิ่นไหน อันนี้เฉพาะการนวด Aroma นะคะ

ซึ่งจะมีน้ำมันอยู่ 4 แบบให้เลือกแต่ระแบบก็จะต่างกันเลย อยู่ที่ว่าวันนั้นเราต้องการผ่อนคลายแบบไหนอะไรแบบนี้ ซึ่งวันนี้โบเลือกเป็นกลิ่น Relaxing มีส่วนผสมหลักจากน้ำมันหอมระเหยกลิ่น Sandalwood, Lavender, Orange ช่วยให้ผ่อนคลาย จิตใจสงบ และหลับสบาย กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นยอดฮิตของที่นี่เลย กลิ่นให้ความสบายผ่อนคลายมากๆ  โดยน้ำมันที่ใช้นั้นมาจากธรรมชาติ 100%  concept ของกลิ่นเกิดจากการblend ระหว่างกลิ่นแนวwoody และ floral จะให้ความรู้สึกหอมอ่อนๆค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สังเกตเห็นน้ำ Welcome Drink ข้างๆไหมคะคือ น้ำใบเตย ผสมสะระแหน่ และ หญ้าหวาน (น้ำใบเตยช่วยบำรุงสมอง ทำให้สดชื่น แก้อาการอ่อนเพลีย บำรุงหัวใจ ลดความดันโลหิต และสะระแหน่ มีฤทธิ์เย็นช่วยดับร้อน เหมาะกับอาการบ้านเรา และยังช่วยขับลมในร่างกาย) ที่นี้ค่อนข้างใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยมากๆค่ะ

ก่อนเข้าห้องสปานั้นอย่างแรกเลยหลังพ้นประตูมาจะทำการล้างเท้าของเราด้วยน้ำอุ่นสะอาด ขั้นตอนนี้จะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นขึ้นด้วยนะคะเพราะน้ำอุ่นๆช่วยเพิ่มความผ่อนคลายเป็นอย่างมาก และมั่นใจได้ว่าถ้าเกิดมีคนใช้บริการก่อนหน้าเรานั้นต้องสะอาดแน่นอนค่า แค่ขั้นตอนเริ่มแรกก็ฟินแล้ว ต่อไปขอพาไปชมบรรยากาศธรรมชาติที่บอกไว้ในตอนต้นว่าที่นี้เค้าซ่อนรูปมากๆ เมื่อเปิดประตูไปอีกห้องนึงเหมือนหลุดไปอยู่กับธรรมชาติเลยทีเดียว

ใหญ่กว้างขวางและมีให้เลือกใช้บริการหลายห้องมากๆ พื้นที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ฟิลผ่อนคลายอย่างแท้จริง รู้สึกว่าได้มาใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ตรงนี้เป็นพื้นที่ส่วนกลางตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ minimal สีเอิร์ทโทนเช่นเดิม สังเกตได้ว่าที่ ZENVANA จะมีกระจกเยอะมาก เพื่อที่จะได้มองออกไปเห็นพื้นที่สีเขียวจากมุมด้านนอก จะให้ฟิลที่รู้สึกโล่งสบายตาเพราะทางเดินของเค้ายาวลึกลงมาทำให้ดูมีมิติมากขึ้น ส่วนที่เหลือนั้นก็จะเป็นห้องทำสปาทั้งหมด มีมากกว่า 5 ห้องอีกนะคะคิดว่าโรงแรมเลย คือเยอะมากและทุกห้องจะมีกระจกทำให้เราเห็นวิวจากธรรมชาติที่อยู่ด้านนอกด้วย

อันนี้จะเป็นห้องเตียงคู่ลูกค้าที่จะมาใช้บริการแบบคู่รัก หรือว่าเพื่อนซี้และต้องการความ ความเป็นส่วนตัวก็ต้องห้องนี้เลย เค้าตกแต่งแบบมีความเป็นห้องโรงแรมมากๆค่ะ ห้องจริงกว้างขวางอยู่นะคะไม่อึดอัด และภายในห้องนี้ก็มีอ่างในตัวอีกด้วย สามารถแช่ได้แบบ Privacy มากๆเลยค่ะ

ส่วนอันนี้ห้องเล็กก็สามารถมองดูวิวธรรมชาติได้เช่นกัน อย่างที่บอกว่ามีกระจกให้เห็นวิวด้านนอกทุกห้องจริงๆ

และนี่ก็คือห้องที่โบได้ใช้บริการเอง RAINFOREST 5 ชื่อห้องแบบว่ามีความเป็นป่าอะไรอยู่55555 ห้องนี้คือเรียกได้ว่าเห็นวิวเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะกระจกบานใหญ่มาก เปิดโล่งให้แสงแดดเข้า และสัมผัสกับธรรมชาติตามคอนเซปของร้านจริง ชอบที่เค้าสามารถคงคอนเซปของร้านไว้ได้ในทุกๆห้องเลย บรรยากาศพาเราหลุดออกจากเมืองหลวงที่วุ่นวาย และอยากมาสงบของจริงเลยค่ะ


เอาหละบรรยายไปเยอะมากแล้วก็ถึงตาที่โบจะได้ทำสปาแล้วค่า เข้าห้องมาแล้วก็จะมีหมวกคลุมผม , กางเกงชั้นในแบบใช้แล้วทิ้ง พร้อมผ้าเช็ดตัวให้เรา และก็ยังจะมีผ้าคลุมตัวด้วยนะคะ แขวนอยู่ เราก็ต้องทำการเปลี่ยนเลยอย่างแรก เปลี่ยนเสร็จแล้วจะใช้วิธีการสั่นกระดิ่ง หรือเรียกหมอนวดที่รออยู่หน้าห้องเลยก็ได้ค่า

เมื่อเปลี่ยนแล้วก็ลงมือทำอย่างแรก คือการ Wrap ตัวโดยโปรแกรมนี้เรียกว่า 100% Dead Sea Body wrap 45 นาที ราคา 1,600 บาท (ราคาmember 1,290 บาท)  เป็นการมาส์กหลังด้วยมาส์กโคลนทะเล dead sea ที่นี้จะมีให้เลือก 2 อย่างนะคะคือ Wrap ด้วย อโรเวร่า หรือ โคลนเดดซี ถ้าเลือก อโรเวร่าเนี่ยจะมาส์กให้ทั้งตัวเลยค่ะ แต่ถ้าเลือก Dead sea จะมาส์กให้แค่แผ่นหลังค่ะ

อย่าตกใจนะคะไม่ใช่ศพขึ้นอืดที่ไหน โบเอง555555 หลังจากทามาส์กโคลนเสร็จที่แผ่นหลัง ก็จะ Wrap ตัวเราทั้งตัวเลย สภาพก็เลยจะเป็นประมาณนี้ แล้วเอาผ้ามาคลุมไว้ให้เกิดความร้อน อบอ้าวอยู่ข้างในอะไรแบบนั้น  เป็นการเติมเต็มความชุ่มชื้นสู่ผิวหนัง โดยการใช้เทคนิคพอกผลิตภัณฑ์ทั่วร่างกาย ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้จะช่วยเติมเต็มแร่ธาตุ วิตามินให้กับผิว เพื่อฟื้นฟูผิวที่ขาดความสมดุล ผ่านมลภาวะให้กลับมาชุ่มชื้น และกระจ่างใสอีกครั้ง

ระหว่างรอ Wrap 30นาที หมอนวดก็จะให้เราเลือกระหว่าง นวดศีรษะ หรือ นวดเท้า โบเลือกเป็นการนวดศรีษะแทน ฟินมากจังหวะนี้แอบเคลิ้มหลับเลย รู้สึกผ่อนคลายมาก หมอนวดรู้เทคนิคทักษะการนวดอย่างดี อันนี้ขอชื่นชมเลยค่า

หลังจาก Wrap เสร็จก็เข้าไปอาบน้ำห้องน้ำในตัวเลยค่ะ ชิลมากๆเป็นส่วนตัวมากๆด้วย และก็มาเริ่มการนวด Aroma ต่อได้เลยจ้า โปรแกรมนี้ชื่อว่า Aromatherapy Massage 60 นาที ราคา 1,400 บาท (ราคาmember 1,190 บาท) เป็นการนวดด้วยเทคนิคการนวดสโตรคยาวน้ำหนักเบาถึงปานกลาง ร่วมกับน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ และช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น โบเป็นคนผ่านมือหมอนวดมาหลายที่มากๆ ที่นี้ก็เป็นอีกที่ที่รู้สึกว่าหมอนวดเก่ง มีความรู้ด้านการนวด และมากประสบการณ์จริงๆ ไม่ใช่ใครสุ่มสี่สุ่มห้ามานวดแน่นอน นวดได้ดีมากๆค่ะผ่อนคลายจนหลับไปเลย

เย้หลังจากนวดเสร็จก็ขอแชะภาพตัวเองหน่อยก่อนเปลี่ยนชุดคืน ความรู้สึกหลังจากนวดเสร็จรวมเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงนั้น คือแบบผ่อนคลายมากจริงๆ ตัวเบาหวิวเลยค่ะ ออกมาแล้วเฟรชมาก ปวดหลังปวดคอจากการขับรถกลับจากเที่ยวและรถติดเป็นอะไรที่สุดเกินบรรยาย มาที่นี่เหมือนได้สลัดทิ้งออกทั้งหมด คืนร่างเดิมกลับมาสักที5555555 ประทับใจมากคงได้มาอีกซ้ำสองแน่ๆ

หลังจากนวดเสร็จออกมาจากห้องแล้วก้จะมีน้ำชาและน้ำดื่มเย็นๆ บวกกับกระดาษประเมินการบริการ น้ำชาทางร้านเลือกใช้ ชาเขียวใบหม่อนแบบเต็มใบ (จากจังหวัดเชียงใหม่) เนื่องจากมีสารคาเฟอีนน้อยมากหรือไม่พบเลย และมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดและระดับคลอเรสเตอรอล ได้ดื่มหลังนวดเสร็จนั้นรู้สึกสดชื่นมากๆจริง แฮปปี้กลับบ้านอย่างมีความสุขค่ะ

ก่อนจากกันไปก็แอบบกว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วย Promotion Like & share post รับส่วนลด 10% ทันที สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @zenvanaspa เลยนะคะและพิกัดของร้านต้องบอกเลยว่าเดินทางมาได้ไม่ยากที่จอดรถเค้ากว้างขวางมาก เข้าออกสบายไม่แออัด ไม่ต้องห่วงเรื่องไม่มีที่จอดเลย

พิกัด

ที่ตั้ง : ถนนราชพฤกษ์ (ขาออก) ใกล้แยกถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม.

Google Maps : https://goo.gl/maps/FqtqWBgxFi9nur5d6 (หรือเสิร์ชชื่อร้าน)


กรณีเดินทางมาเองไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

การเดินทาง : รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า BTS ทางออก 1 หรือ MRT ทางออก 3 ต่อรถรับจ้าง (แท๊กซี่,จักรยานยนต์รับจ้าง) หรือ รถประจำทางสาย 89 198 710 และ 751
เวลาให้บริการ : ทุกวัน 11.00 – 20.00 น. (Last Booking 19:00)

Facebook : Zenvana Wellness ราชพฤกษ์



Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE