สกินแคร์เซ็ทปาฎิหารย์หน้าสวยใส MIRACLE จาก SOMBYMI

51 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สกินแคร์ที่ใช้แล้วเหมือนมีปาฎิหารย์เกิดขึ้นที่ใบหน้า AHA BHA PHA 30 DAYS MIRACLE SOLUTION สุดยอดไลน์สกินแคร์สำหรับสายสิวจาก SOME BY MI ใช้ดีมากก กลิ่นดี เนื้อดี ปังที่สุด ใครมีปัญหาสิวอยู่ลองชุดนี้เลย ตอนนี้มีคอลพิเศษร่วมกับคุณ KYEBBANG วาดลายแมวสุดน่ารักเป็นสตก.มีในทุกกล่อง  
นอกจากทีตัวกล่องจะเป็นลานแมวสุดน่ารัก ที่แถมมาคือสติกเกอร์แมวสุดน่ารัก 1 แผ่น มีน้องแมว 3 ตัว น่ารักน่าเอ็นดูมากๆค่ะ
สกินแคร์ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย 4 ชิ้นจาก MIRACLE ไลน์
เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ตัว คือ เซรั่ม โทนเนอร์ ครีม และกันแดด โดยรวมคือเน้นบางเบา ทาง่าย ซึมไปกับผิวได้ดี กลิ่นหอมสดชื่น

Miracle Serum

เซรั่มสูตรอ่อนโยนที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน และดูแลปัญหาผิวต่างๆ มีส่วนผสมของใบบัวบกถึง 14.5% ช่วยปลอบประโลมผิว มีทรีทีช่วยลดการอักเสบต่างๆควบคุมความมัน ยังมีน้ำมันมะกอก และ AHA BHA PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว เซรั่มขวดนี้ยังช่วยลดอุณหภูมิผิวและทำให้ผิวแข็งแรง

Miracle Toner

โทนเนอร์ที่ดังมากๆของเค้าเลยตัวนี้ มีรางวัลการันตีเยอะเลย ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน ผิวกระจ่างใสขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ใครที่แต่งหน้าแล้วลงแป้งเป็นขุยตลอดหรือใช้สกินแคร์กระจ่างใสเท่าไหร่ก็ไม่ไบรท์ ลองเพิ่มโทนเนอร์ที่มี AHA BHA PHA ดูนะ ช่วยได้เยอะเลย

Miracle Cream

ตัวช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นชื้น ช่วยปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อบางเบา ทาแล้วสบายผิวมากๆ กลิ่นหอมสดชื่น อ่อนโยนต่อผู้ใช้

Truecica Suncream

ครีมกันแดดที่ออกแบบมาอ่อนโยนสำหรับผิว non-nano ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ยาก มีส่วนผสมจากธรรมชาติ truecica mineral 100 ปกป้องผิวได้ดี ชุ่มชื้นอ่อนโยน เนื้อเบาน่าใช้ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ ใช้ดีมากรางวัลเพียบ


หากใครสนใจก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้ ถึงแม้วันนี้จะมาแค่แนะนะลายพิเศษ แต่ขอบอกเลยว่าเคยได้ลองซื้อใช้เองแล้วด้วยเมื่อปีที่แล้ว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้ดีมาก เอาจริงๆก็ดีหลายอย่างเลย ประทับใจมากค่า


ไปแล้ววว ไว้เจอกันน ^^


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE