อวดมาส์กเนื้อมะขาม เนื้อเน้นๆ พร้อมไม้พายมงคล! ดียังไง มาดู

55 11

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เอาของดีๆ เก๋ๆ มาแชร์อีกแล้ว พอเห็นแพ็คเกจและสารพัดของกุ๊กกิ๊กที่มาในเซ็ตอย่างพายจากไม้มงคล มันแบบเห้ยของมันต้องมีปะ! 5555 ตามมาค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า


หน้าตาเป็นแบบนี้เลย ใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย

  • มาส์กมะขาม Maree Natural Face Mask 1 กระปุก 

  • ถุงผ้าเผื่อพกพาออกนอกสถานที่ 

  • พายตักมาส์กที่ทำจากไม้มงคลกันเกรา

ตัวมาส์กเป็นเนื้อมะขามแท้เลยค่ะ ไม่ใช่แค่สารสกัดน้า เค้าใช้เนื้อมะขามเปรี้ยวสุก ผสมกับว่านนางคำ เพื่อให้เนื้อมันเนียนเวลาพอกบนใบหน้าจะไม่ได้แสบหรือบาดผิว สาเหตุที่เราเลือกสูตรมะขามมานี้เพราะว่า ตอนนี้หน้ามีรอยดำจากสิวช่วงข้างแก้มและใต้คาง เลยหาผลิตภัณฑ์ประเภทกรด AHA มาใช้ 


แต่ด้วยความที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายมาก เลยเลือกเป็นอะไรที่มาจากธรรมชาติดีกว่า 

กรด AHA จากเนื้อมะขามเขาจะผลัดเซลล์ผิวเบาๆ ไม่แสบร้อน เพราะเป็นกรดผลไม้จากธรรมชาติ และได้ว่านนางคำช่วยปลอบประโลมผิวด้วยค่ะ

ส่วนทีเด็ดไม้พายมงคล ตอนแรกก็คิดว่า เอ๊ะ ทางแบรนด์เค้ามีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการมูเตลูอะไรหรือเปล่า 5555 แต่จริงๆ คือนอกจากความเป็นมงคล (ในการพอกหน้า lol) แล้ว เป็นเรื่องของการใช้งานมากกว่าค่ะ 


เพราะเนื้อไม้กันเกราเป็นไม้ที่มีความเรียบ เนียน เวลาที่ใช้ป้ายปาดบนผิวหน้า ไม่เสี่ยงโดนขูด หรือเจอเสี้ยนอะไรแบบนี้ และที่สำคัญคือไม้ชนิดนี้มีความทนทานมากกว่า ใช้งานได้ยาวๆ

เนื้อเนียนและอ่อนโยนดีค่ะ คนผิวแพ้ง่ายอย่างลูกน้ำ ใช้แล้วไม่มีผื่นแดง ระคายเคือง จริงๆ แล้วทางแบรนด์แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง


เพื่อเป็นการดีท็อกซ์ ดูดซับสารพิษจากฝุ่นมลภาวะต่างๆ และสารเคมีสะสมจากพวกครีมบำรุงที่เราใช้ทุกวันซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้บำรุงผิวเท่าไหร่หน้าก็คงที่ ไม่เห็นผล


แต่ลูกน้ำใช้สัปดาห์ละครั้งบ้างสองครั้งบ้าง แล้วแต่สะดวก ใช้เวลาแค่ 10 -15 นาทีตอนที่นวดๆ วนๆ หน้ารอเวลาไปด้วย รู้สึกได้ผ่อนคลายสบายผิวดี กลิ่นเค้าเป็นกลิ่นมะขามชัดเจนมาก แต่ไม่ฉุนนะ หอมเป็นธรรมชาติดีค่ะ

หลังล้างหน้าออก ผิวเนียนๆ นุ่มๆ ขึ้น ส่วนเรื่องรอยดำใช้มาเรื่อยๆ เห็นผลว่าจางลง ถ้าจะให้หายสนิทต้องใช้ต่อเนื่องและขยันใช้กว่านี้อีกหน่อยค่ะ และแน่นอนว่าจะทดลองใช้ให้หมดกระปุกนี่แหละ หยุดสารเคมีแล้วมาใช้พลังจากธรรมชาติบ้าง เพื่อผิวที่แข็งแรงขึ้นค่า


looknambubble

looknambubble

FULL PROFILE