Review* Another Bright Cleansing Pad จุดเริ่มต้น “ผิวสะอาด สุขภาพดี”

54 12

​​อันนยองฮาเซโย สวัสดีค่าาาา สาวๆ jeban  ^^

     กลับมาพบกันอีกแล้วน๊าาาค๊าาา  และแน่นอนค่าสาวๆที่น่ารักทุกๆคน กลับมาพบกันแบบนี้ เราต้องมี item เด็ดและดี มาป้ายยาสาวๆอีกแน่นอนค่ะ แต่สำหรับวันนี้จะเป็น item อะไรนั้นไปดูกันเลยจ้าาาา …

     สาวๆค่ะ มีสาวๆคนไหนที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน หรือไปทำกิจกรรมอื่นๆนอกบ้าน แล้วต้องแต่งหน้าเป็นประจำในทุกๆวันบ้างมั๊ยค่ะ??? (ขอดูมือโหน่ยยย…) เราเป็นหนึ่งในนั้นค่ะ เพราะเราต้องแต่งหน้าและออกไปทำงานข้างนอกบ้านในทุกๆวัน (จริงๆเราก็ไม่ค่อยชอบแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่ไม่แต่งหน้าเลยเห็นทีจะไม่ไหวค่ะ ป่วยเหลือเกินน TT) และในระหว่างวันที่เราต้องอยู่นอกบ้านเรา (หรือแม้แต่อยู่ในบ้านก็เหอะ><) เราต้องพบเจออะไรมากมาย เช่น ฝุ่น ควัน ไหนจะมลภาวะอื่นๆอีกมากมายก่ายกอง และอย่างที่เรารู้กันดีค่ะสาวๆ ทั้ง Make up และสิ่งต่างๆที่เราต้องเจอในแต่ละวันมันก็ไม่ดีต่อผิวหน้าของเราเอาซะเลย >< และยิ่งถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่ดีพอ (บางทีแค่การล้างหน้าอย่างเดียวก็ไม่พอค่ะสาวๆ)  ก็ยิ่งส่งผลเสียต่อผิวหน้าของเราไปอีกก (แย่เลยนะคะสาวๆ) แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ อย่าง “Another Bright Cleansing Pad” มาแนะนำให้สาวๆรู้จักกันค่า

     “Another Bright Cleansing Pad” น้องเค้าเป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง  ที่โด่งดังและยอดฮิตมากๆในเกาหลีและไต้หวัน  ซึ่งน้องเค้าเป็น Cleansing Pad แบบ 2 in 1 ที่สามารถช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ล้ำลึก และยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมยังให้ความขุ่มชื่นกับผิว และที่สำคัญน้องสามารถทำความสะอาดฝุ่น pm 2.5 ที่น่ากลัวได้อีกด้วยค่าา (ตัวเนี้ยเค้าไม่ได้โมเมขึ้นมาเองน๊าา เพราะเค้าได้รับการรับรอง Korea institute of Dermatological Sciences เลยค่าาา  

     เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกับน้องกันค่ะ สำหรับ Another Bright Cleansing Pad คนเนี้ยย น้องเค้ามีสารสกัดหลักๆ ก็คือ… (มาทำความรู้จักน้องเค้ากันหน่อยน๊าาา…)
     
     มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่าาา Allatoin หรือ อาลันโทอิน ตัวเนี้ย เค้าเป็นสารสกัดจากพืชธรรมชาติ ซึ่งเค้าจะช่วยลดการระคายเคือง ต่อต้านอาการแพ้ของผิว และยังช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่า

     ตัวที่ สองก็คือ Dead Sea Salt Extract หรือ สารสกัดจากโคลนทะเสสาบเดดซี ซึ่งตัวเนี้ย เค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว และแก้ไขปัญหาผิวที่ไม่แข็งแรง และขาดความชุ่มชื้นได้อีกด้วยค่าา

     และที่สำคัญ น้องไม่ใส่ พาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวค่าาา สาวๆคนไหนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้าาาาาา (กระซิบค่ะสาวๆ เด็กๆก็สามารถใช้ได้น๊าา น้องอ่อนโอน และปลอดภัยสำหรับผิวค่าาา)
     ทำความรู้จักกับสารสกัดและคุณสมบัติหลักๆ ของน้องกันแล้ว เราไปรู้จักกับรูปร่างหน้าตาของน้องกันบ้างดีกว่าค่าาา น้องเป็น Cleansing ที่มาในรูบแบบแผ่น บรรจุอยู่ในกระปุกวงกลมใส ขนาดพอดีมือ หยิบใช้งานง่าย แถมพกพาไปไหนมาไหนด้วยก็สะดวกม๊วกกก (เลิฟฟฟเลยยย)
     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้น้อง Another Bright Cleansing Pad กันเลยดีกว่าค่าา …
   
     เดี๋ยวเรามาเริ่มที่เนื้อสัมผัสของตัว Pad กันก่อนเลยนะคะ ตัว Pad ของน้องชุ่มชื่นไปด้วย มอยร์เจอไรเซอร์ (กระซิบค่ะสาวๆ ปกติ Cleansing Pad ที่เราใช้จะไม่สามารถบีบเป็นน้ำออกมาได้แต่น้อง Another Bright Cleansing Pad เค้าสามารถบีบออกมาเป็นน้ำได้เลย น้องอัดแน่นด้วยมอยร์เจอไรเซอร์และสารสกัดจริงๆ) และที่สำคัญเนื้อสัมผัสของ Pad มีความละเอียด นุ่มละมุน ไม่บาดผิวหน้า และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่าา

     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดองใช้ “ครั้งแรก” กันบ้างค่ะ ครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้เรารู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ ไม่รุ้สึกแสบ หรือละคายเคืองผิว และที่สำคัญน้องสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดล้ำลึกมากกกๆ (ก.ไก่ล้านตัวววไปเลยจ้าา…) โดยที่เราไม่ต้องใช้ตัว Pad ถูแรงๆกับผิวหน้าเลยค่ะ แค่วาง Pad บนผิวหน้าและเช็ดออกเบาๆ เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็น รองพื้น บลัชออน มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ หรือลิปสติก แบบกันน้ำ ก็หลุดออกมาง่ายๆ ในแผ่นเดียวเลย (ปกติเราแต่งหน้าแค่แบบ every day look ยังต้องใช้ลำลี กับตัว Cleansing เช็ดถึง 3 แผ่น ตัว make up ถึงจะหลุดหมด ><) แถมหลังจากใช้ตัว Cleansing pad เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังรู้สึกถึงความชุ่มชื่น สดชื่น ไม่แห้งตึง ไม่แพ้ และไม่ละคายเคืองผิวอีกด้วยค่าาา (คือฟินนมากกกก…)

     เดี๋ยวค่ะสาวๆยังไม่จบแค่นี้ ยังมีต่อค่ะ เรามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้น้องเป็นระยะเวลา 14วัน กันบ้างงง สำหรับความรู้สึกก็คือ. แท๊น แทน แท้นนน… เรารู้สึกได้ว่าผิวหน้าเราดูฉ่ำน้ำมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีมากขึ้น (ซึ่งปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง บางทีบริเวณข้างจมูกลอกเป็นแผ่นๆ)  และดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นด้วยยค่าาาา และที่สำคัญเลย รู้สึกได้เลยว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆๆๆ (ดีมากกค่ะแม่^^)

     สรุปกันค่ะสาวๆ สำหรับ Another Bright Cleansing Pad ตัวนี้น้องเป็น Cleansing Pad ที่ใช้
งานได้จริง แถมผลลัพธ์ของน้องก็ดีงามพระรามแปดมากกกกก ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ทั้ง Make up ฝุ่นละออง pm 2.5 หรือมลภาวะ ใดๆ น้องเก็บเรียบหลุดอออกจนไม่เหลือคราบทิ้งบนผิวหน้าเลยค่าทุกคนนนน และที่สำคัญน้องทำให้ผิวหน้าดูชุ่มชื่น สุขภาพดี และดูไบร์ท ขึ้นได้จริงๆจ้าาาา สำหรับ Another Bright Cleansing Pad คนเนี้ย เราขอยกให้น้องเป็นที่หนึ่งในดวงใจ และเป็น item ที่เราต้องกลับซื้อซ้ำอีกแน่อนค่าาาา

     สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Cleansing ดีๆ สักตัวนึงมาใช้ เราภูมิใจนำเสนอ Another Bright Cleansing Pad คนนี้เลยค่ะ รับรองเลยค่ะว่าถ้าสาวๆได้ลองใช้ต้องชอบบ (เรียกว่า หลงรักเลยดีกว่าา^^) จนต้องกลับมาซ้ำเหมือนเราแน่นอนนค่าา^^ สาวๆคนไหนที่สนใจก็ไปหาสั่งซื้อกันได้เลยน๊าา ที่ Shoppee 1 กระปุก มี 60 แผ่น ราคา 550 บาทเท่านั้นนค่าาาา คุ้มมากๆ (ไปตำกันนะคะ^^) สำหรับวันนี้เราของตัวไปล้างหน้าก่อนนค่าาา ซารางเฮโยวว ^3^ 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE