Glossy Girl! Glossy Lips! แบบฉ่ำมง

48 14

Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer
สี Fenty Glow 

กี้เชื่อว่าเจ้าน้องคนนี้เป็น favorite items สำหรับใครหลายๆคน กี้ชื่นชอบ lip gloss ของ fenty beauty สี fenty glow มากๆ เป็น lip gloss ที่มีสีออกน้ำตาลๆนู้ดๆ bronzy bronzy และมีผง shimmer ขนาดกลางๆไม่เล็ก ไม่ใหญ่ เป็น effect ที่จะทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและดู glow สุดๆ และที่สำคัญกลิ่นหอมหวานมากกกก ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากจาก shea butter และไม่รู้สึกเหนียวเหนอะริมฝีปาก สีของเค้าสามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีผิวเลย โดยเฉพาะสีผิวของสาวๆที่ออกไปทางผิวสองสีค่อยไปทางเข้มหน่อย หรือสาวๆคนไหนที่อยากได้ look เเบบ bronze glow หน่อย แนะนำน้องคนนี้เลย glossy and universally มากๆค่ะ 



Sephora Collection Glossed Lip Gloss
ซ้ายสี 35 Confident(pearly finish)
ขวาสี 25 Yes Honey!(Glitter finish)
 

น้องสองคนนี้กี้เพิ่งได้มาล่าสุดเลย ตอนที่กำลังเดินๆอยู่ใน Sephora เมื่อ 2-3 วัน ที่มาผ่านมา ทาง Sephora ก็ได้มีการจัด Promotion สินค้าที่เป็น Lipstick ทุกชนิดของ Sephora Collection และยังมี Brand อื่นๆอีกด้วย First impression เลย น้อง lip gloss นี้มี packaging ที่น่ารักมากๆ และมีสีให้เลือกและ finishเยอะอยู่พอประมาณ มีทั้ง pure finish สีใส ไม่มีสี pearly finish มี shimmer ที่ละเอียดมากๆ glitter finish เป็น shimmer ขนาดชัดขึ้นมาหน่อย และ duochrome finish ที glitter สะท้อนกับเเสงชัดขึ้น และขนาดใหญ่ขึ้น กี้ก็ได้ swatch สีและเลือกอยู่สักพักก็ได้จัด สี 25 และ 35 มา ตัดสินใจยากอยู่ และด้วยความที่ร้านจัดโปรเลยรับน้องมาทั้งสองเลยยย สี 25 Yes honey จะให้สีอ่อนๆนู้ดๆ สามารถทาวันสบายๆ หรือใช้ทาทับ tint lip ได้สวยมากๆ และอีกสีคือ 35 Confident ให้สีที่เข้มขึ่นมาหน่อยตุ่นๆ ทาเดี่ยวๆ look เบาๆ ได้สวยมากๆ ความชุ่นชื่นของน้องทั้งสองทำได้ดีเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะด้วย ชอบมากๆค่ะ ที่สำคัญน้องราคาดีมากกก เมื่อเปรียบเทียบกับตัวอื่นๆที่มีอยู่ คือดีย์ 

Hourglass Unreal High Shine Volumizing Lip Gloss
สี  Halo

Gloss ของ Hourglass ให้ความชุ่มชื่นริมฝีปากดีมากๆ และไม่รู้สึกเหนียวเลย มี effect เย็นๆเบาๆบนริมฝีปากด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ และกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากด้วย hyaluronic acid เเถม packaging หรูหรามากกกก หยิบออกมาเติมระหว่างวัน คือ คุณกี้ค่ะ สี Halo เป็นสีใส และมี shimmer สีทองที่จะทำให้ปากดูอวบอิ่มแวววาว ทาทับ lipstick อื่นๆได้สวยมากๆ โดยส่วนตัวกี้ชอบใช้น้องเค้าทาทับ lipstick สีอ่อนๆนู้ดๆ หรือ ใช้ lip liner แล้วทาทับ ออกมาสวยเเพงมากๆค่ะ 

Guerlain KissKiss Liquid Lipstick 
สี  L304 Romantic Glitter 

คุณเค้าเป็น Liquid lipstick ที่ให้สีค่อนข้างชัดและให้ความชุ่มชื่นในระดับนึงเลย ที่กี้เอามารวมด้วยกับ gloss ตัวอื่นๆ เพราะน้องเค้าให้ finish คล้ายๆgloss แต่ให้สีที่ชัด ติดทนขึ้น ทาแบบเเตะๆเบาๆออกมาสวย หรือ ทาทับด้วย lip gloss สีอ่อนๆก็สวย คุณคนนี้เค้ามีสีที่แพงแบบ Guerlain มากๆ(ความคิดเห็นส่วนตัวกี้เอง) glitter เมื่ออยู่บนริมฝีปากก็ดูเเพงแบบไม่เหมือนตัวอื่นๆ และที่สำคัญ feeling ตอนหยิบจับเค้าขึ้นมาทา ได้ความเป็น Guerlain มากๆ ไม่ว่าจะเป็นสี packaging และที่สำคัญกลิ่นคุณเค้า คือ เป็น signature มากๆ หลายๆคนอาจจะทราบดีอยู่เเล้วว่าผลิตภัณฑ์ของ Guerlain มีกลิ่นหอมที่โดยเด่นมากๆ เป็นกลิ่นของดอกไม้อะไรสักอย่าง ถ้าให้กี้เดาโดยส่วนตัวน่าจะเป็นกลิ่น Ylang Ylang หรูหรามากๆ คุณกี้อีกแล้ว
และนี้ก็เป็นการ review สำหรับผลิตภัณฑ์ Lip gloss ที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุปัน กี้หวังว่าจะประโยชน์กับใครหลายๆคน สามารถให้เพื่อนๆใช้เป็นแนวทางในการหาซื้อ Lip gloss หรือใครก็ตามที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มอบสีสันให้กับริมฝีปากพร้อมไปกับมอบความชุ่มชื่นแวววาว ปากเเห้งอยู่บ่อยๆ แต่งหน้าวันเบาๆในช่วง covid-19 นี้ค่ะ


kiikiikie

kiikiikie

FULL PROFILE