รีวิว Puricas ยาลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัด ฝาแดง ราคาไม่แพง รอยแผลจางไวมาก

54 17

สวัสดีค่ะ วันนี้เราขอมารีวิวยาลดรอยแผลเป็น ดราก้อนบลัด Puricas dragon's blood scar gel หรือชื่อเพียวริกาส์ฝาเเดง ในตำนาน ซึ่งตัวนี้เรียกว่าเป็นไอเท็มประจำกาย ประจำกระเป๋า ประจำโต๊ะทำงาน ประจำใจเราไปแล้ววววว เพราะมันช่วยรอยแผลเป็นที่หน้าของเราจางไวมากกกๆ แค่หลอดที่เราเอาโชว์วันนี้ คือเป็นหลอดที่ 2 ของเราแล้ววว


ซึ่งขนาดที่เราใช้ เป็นหลอดขนาด 3 กรัม ราคา 119 บาท เราไปสอยมาจากที่ 7-11 ใช้ได้เกือบเดือน ทั้งๆ ที่เราทาบ่อยมาก วันละ 3 เวลา เพราะว่าพกติดตัวด้วยตลอด นึกได้ตอนไหนก็หยิบออกมาทา เนื่องจากว่ารอยแผลเป็นที่หน้าของเป็นมันค่อนข้างใหญ่ แล้วเห็นชัด ก็เลยอยากจะให้มันหายไวๆ 


และนี่ก็คือผลลัพธ์จากที่เราใช้ติดต่อกัน ทาวันละ 3 เวลา เป็นเวลา 15 วัน ผลคือแผลสิวหายเร็วมาก และรอยที่คิดว่าต้องดำแน่ๆ กลับเป็นแค่รอยแดงจางๆ พอยิ่งทาบ่อยๆ รอยแดงก็ยิ่งจางลงเลย แบบภาพที่เห็นด้านล่างเลย 


และนี่ก็คือความดีงามที่เราอยากจะมาบอกต่อ ใครที่ชอบเป็นสิวบ่อยๆ เราว่าต้องมีตัวนี้ติดบ้านเอาไว้เลย คิดว่าถ้าได้ลองใช้ต้องติดใจแน่นๆ ส่วนพวกรอยเแผลเป็นอื่นๆ อย่างมีดบาด หรือโดนที่หนีบผมลวก ก็เอามาใช้ได้เลย มันทำให้รอยดำจางไวเหมือนกัน