🌤หอมดึงดูดในตอนกลางวัน 🌙หอมเร้าอารมณ์ในตอนกลางคืน กับ Yves Saint Laurent L’Homme Le Parfum

80 15

ถ้าพูดถึงน้ำหอมในเครือ L'Oreal แบรนด์ Yves Saint Laurent ก็จะผุดขึ้นมาทันที ในสมัยอดีตผมเคยใช้รุ่น Kouros และ Opium เป็นกลิ่นหอม อมตะที่อยู่มาอย่างยาวนานจริงๆในยุคนั้น มาจนถึงปัจจุบันในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว น้ำหอมผู้ชายของ YSL ก็มีการปรับเปลี่ยนตัวขวดให้ดูสวยงามทันสมัยสมกับยุค 2000 ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยสะดุดตา ตัวที่ผมกำลังจะบอกนั่นก็คือ “เลอ ปาร์ฟัง”(LE PARFUM) น้ำหอมผู้ชายรุ่นใหม่ล่าสุดของปีนี้ ชื่อเต็มๆก็คือ

❖ Yves Saint Laurent L’Homme Le Parfum

100ml. / 4,900.-

•น้ำหอมตัวนี้ตอนได้ดมครั้งแรกจะจินตนาการนึกถึงสไตล์สุภาพบุรุษ นักธุรกิจ เล่นกีฬา จับกีต้าร์ตัว ชอบงานวินเทจ ใส่สูทเนี๊ยบๆมีความสุขุมแต่ก็ยังซ่อนความแบดบอยเอาไว้อีกด้วย

ด้วยดีไซน์ขวดแบบคลาสสิคมินิมอล สะท้อนสีฟ้าเขียว ที่ดูสุขุม ลุ่มลึก น่าค้นหาได้เป็นอย่างดี


โน๊ตและแนวกลิ่น:

✯Tops Notes

•Lemon, Ozonic notes, Cardamom


✯Middle Notes

•Basil, Geranium, Violet Leaf


✯Base Notes

•Cader Essence, Amberwood, Vetiver


➢ ตอนฉีดครั้งแรกเป็นอะไรที่ชอบมากด้วยความที่มันWoodyจึงให้ความรู้สึกหอมอบอุ่น และมีความ Fresh Spicy ที่ดูเย้ายวนแต่แอบแฝงไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจ จะฉีดไปทำงานก็ได้หรือฉีดไปเที่ยวก็ดี ผมว่ามันเหมาะสำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ครับ


ความทนของกลิ่น:

➢หายห่วงไปได้เลยครับกับกลิ่นนี้เพราะทนมากแถมกลิ่นหอมติดนานอยู่ได้ทั้งวัน กลิ่นปลายท้ายสุดเป็นอะไรที่หอมมันเข้ากับเคมีของผิวจริงๆ  

✍︎สรุป: 


ถือเป็นแบรนด์อีกหนึ่งในตำนานที่รังสรรค์น้ำหอมมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน ก็ปาไปแล้วกว่า 223ตัว และน้ำหอมตัวใหม่ (LE PARFUM) นี้ที่ทำขวดเป็นสีน้ำเงินอิงกี้บลู (Inky Blue) ที่ไล่ระดับเฉดสีความเข้มจากบนลงล่าง ประหนึ่งให้นึกถึงเราหยดน้ำหมึกลงในน้ำครับ และด้วยฝาของน้ำหอมรุ่นนี้ก็มีเอกลักษณ์ที่เป็นทรงหกเหลี่ยมสีเมทัลลิกขนาดใหญ่สลักตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ไว้ที่บนฝา ที่ให้ความรู้สึกหรูหราสวยงามและดูดีมากๆ ในทุกครั้งที่เห็นหรือหยิบใช้ครับ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE