Review* Must Have Item สำหรับปัญหา “ผมร่วง”

53 13

Hi สวัสดีค่าาาาา สาวๆ ชาว Jeban ทุกคนจ้าาาา ^^ 

     กลับมาพบกลับเรา คนนี้ คนดีคนเดิม อีกแล้วจ้าาาา (ใช่หรอออ 555+) แน่นอนค่ะสาวๆ วันนี้เราก็กลับมาพร้อมกลับ item สุดคูล อีกแล้ววจ้าาา แต่จะเป็น item อะไรนั้น ไปดูกันเลยจ้าาาา    
     สาวๆค่ะ เคยเป็นแบบนี้กันมั๊ยค่ะ กวาดห้องทีไรเห็นเส้นผมเป็นกองๆ ทุกที ขนาดกวาดทุกวันก็ยังเจอเส้นผมทุกวัน ยิ่งในห้องนำ้ ก็ยิ่งน่ากลัวมาก น้องมากองรวมกันตรงช่องระบายน้ำ เอาจริงๆตอนแรกก็ไม่แปลกใจอะไรค่ะ เพราะเคยอ่านเจอมาว่า คนเราปกติผมร่วงทุกวันอยู่แล้ว แต่หลังๆมาเริ่มน้องเริ่มร่วงเยอะขึ้น ทั้งพื้นห้อง ช่องระบายน้ำในห้องน้ำ เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ และเราเองเริ่มรู้สึกว่าตัวเองผมเริ่มบางลง  (เราเป็นคนผมเส้นเล็กค่ะ ยิ่งผมร่วงบ่อยๆ มันก็จะดูบางๆ ดูลีบๆ )และยิ่งผมร่วงบ่อยๆ เห็นแล้วก็ยิ่งเครียดค่ะ และยิ่งเครียดน้องก็ยิ่งร่วง จนในที่สุดก็ไม่ไหวค่ะสาวๆ ต้องหาตัวช่วย มากอบกู้น้อง และตัวช่วยที่เราเลือก และน้องดีที่สุด สำหรับเราในตอนนี้ก็คือ Cellion hair shampoo ค่าาา

     สำหรับ “Cellion hair shampoo” (เราจะขอเรียกน้องสั้นๆว่า “น้องเซลลิ” นะคะ) น้องเค้าเป็นแชมพูที่มีส่วนช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยเสริมสร้างชั้นผมและช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกและสารเคมีบนนังศรีษะ และนอกจากนี้ น้องยังช่วยลดอาการคันบนหนังศรีษะ และช่วยแก้ปัญหาหนังศรีษะแห้งลอก (หรือที่เราเรียก รังแค นั่นแหละค่ะสาวๆ) อีกด้วยจ้าาา  ที่สำคัญน้องสามารถใช้ได้ทุกสภาพผม โดยเฉพาะ สาวๆคนไหนที่มีหนังศรีษะที่บอบบาง แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เพราะน้องมี ค่า PH Balance  5.5 (ซึ่งใกล้กับค่ากลางความเป็นกรด-เบส มากๆค่าา ^^)

     รู้จักคุณสมบัติของน้องกันไปแล้ว เดี๋ยวเรามาต่อกันที่สารสกัดหลักๆของน้องกันบ้างดีกว่าน๊าาาค๊าาา    
     เรามาเริ่มที่สารสกัดตัวแรกกันก่อนดีกว่าค่ะ Copper Peptide (คอปเปอร์ เปปไทด์) ตัวเนี้ย เค้าเป็นสารสกัดที่ช่วยควบคุมฮอร์โมน DHT (กระซิบค่าาสาวๆ ฮอร์โมน DHT คือฮอร์โมนตัวร้ายที่ทำให้หัวล้านนั่นเองค่าา) และกระตุ้นการทำงานของวงจรของเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ ช่วยชะลอความแก่ของเซลล์ผม และที่สำคัญยังช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงด้วยค่าา
     ตัวที่สองกันเลยค่ะ Panax Ginseang Extract หรือ สารสกัดจากโสม ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ซึ่งจะส่งผลทำให้สารอาหาร และแร่ธาตุต่างๆ เข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดีมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผมได้อีกด้วยค่าา
     และสำหรับตัวที่สาม ก็คือ Salicylic Acid หรือ กรดซาลิไซลิก แอซิด ตัวเนี้ย เค้าเป็นกรดสังเคราะห์ ที่มีฤทธิ์ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนให้หลุดออกไปอย่างธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังช่วยกำจัดเชื่อแบคทีเรีย และเชื้อราบนหนังศีรษะ ได้อีกด้วยค่าาาา
     ที่สำคัญ น้องเซลลิ ของเรา เค้าไม่มีสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผมทั้ง 7 ชนิด เช่น สารกันเสีย, สารเคมีสังเคราะห์, ซิลิโคลน, สีสังเคราะห์, สารกันเสีย และน้องยังปราศจากน้ำมันอีกด้วยค่าา สำหรับสาวๆคนไหนที่แพ้ง่าย หรือกลัวแพ้ก็ไม่ต้องกลัวน๊าาาค๊าาา

     เรามาต่อกันความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ น้องเซลลิ กันบ้างดีกว่าเน๊อะ ^^

     มาเริ่มที่ เนื้อสัมผัสของน้องเซลลิกันก่อนเลยค่าาา สำหรับเนื้อสัมผัสของน้องเค้ามีเนื้อสัมผัสคล้ายๆเจล สีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมคล้ายเลม่อน (คือเราชอบกลิ่นของน้องมากๆ เพราะทำให้สดชื่นสุดๆไปเลยค่าาๆ)    

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้น้องเซลลิเป็นครั้งแรกก็คือ เรารู้สึกและสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ว่าเส้นผมและหนังศีรษะสะอาดขึ้นมากๆ ที่สำคัญกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น คล้ายๆเลม่อนติดผมดีมากๆเลยค่าาา (เลิฟมากๆ^3^) อีกอย่างที่เราชอบมากๆ ก็คือสิวไม่ขึ้นบริเวณกรอบหน้าเลยยย (ปกติแล้วเราเปลี่ยนยาสระผมทีไรสิวขึ้นทุกที ><)  

     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ประมาน 1 เดือนกันเลยน๊าาค๊าาา สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือนแล้วก็คือ แท๊น แท่น แทนนนน ~… ผมของเราร่วงน้อยลงมากๆๆ (ก.ไก่ล้านตัวไปเลยจ้าาา) น้อยลงจนคุณแฟนที่กวาดห้องบ่อยๆ (เรียกว่า กวาดทุกวันดีกว่าา 555+) ถามเราว่า กวาดห้องไปแล้วหรอ?? เพราะเส้นผมที่หลุดล่วงจนต้องกวาดในทุกๆวัน แทบจะไม่มีเลยยยจ้าาา (ดีงามมมากกกก^^) หนังศีรษะที่ลอกหรือที่เรียกว่ารังแคที่เคยกวนใจก็หายไปเลยจ้าาาา ที่เราเคยเป็นสิว หรือไขมันที่อุดตันในรูขุมขนบนหนังศีรษะ (ซึ่งเราไม่แน่ใจว่าเป็นสิวรึป่าว 555+) ก็ไม่มีแล้ววจ้าาา และที่สำคัญเราไปร้านทำผม ช่างทำผมยังบอกเลยยจ้าา ว่าผมเราสุขภาพดีขึ้นมากๆ สารเคมีที่ติดจากการทำสีผมบ่อยก็ลดลงด้วยจ้าา (ดีงามขนาดนี้ ไม่รักได้ไงละคะ^^)  

     (เดี๋ยวค่ะสาวๆ เราลืมบอกไป เรามี tip ในการใช้น้องเซลลิด้วยน๊าา เวลาใช้น้องให้นวดให้ทั่วศีรษะ  แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วค่อยล้างออกจ้าาา และถ้าสาวๆอยากให้เห็นผลดียิ่งขึ้น และเร็วยิ่งขึ้น เราแนะนำให้ใช้ คู่กับเซลลิออน แฮร์ เซรั่ม ด้วยน๊าาาา…)

     สรุปค่ะสาวๆ สำหรับ Cellion hair shampoo หรือ น้องเซลลิ  เราของยกตำแหน่ง (The best, ลูกรัก, คนโปรด, หรือคู่หู  เอาเป็นว่าทั้งหมดเลยละกันเน๊อะ ^^)  ให้น้องไปเลยค่ะ เพราะน้องช่วยให้ผมเราร่วงลดน้อยลงมากๆ หนังศีรษะสะอาด สดชื่น กลิ่นหอมมมติดผม และยังทำให้ผมสุขภาพดีขึ้นมากๆ และที่สำคัญอันนี้ที่เราชอบมากๆ น้องไม่ทำให้เกิดสิวบริเวณกรอบหน้าด้วยจ้าาาาา (คือ เดย์มากกก)  

     สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผม ไม่ว่าจะเป็นผมร่วง หนังศีรษะลอก ผมติดสารเคมี หรือผมและหนังศีรษะไม่แข็งแรง เราขอแนะนำ Cellion hair shampoo ตัวนี้เลยค่าาาา เพราะน้องดีงามมากจริง สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้น้องมาดูแลเส้นผมและหนังศีรษะก็สามารถไปรับน้องมาดูแลได้ที่ KIS Beauty Store, Villa Market, Healthy Max, FB Page cellion หรือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ cellion.co เลยจ้าาา น้องมีค่าสินสอดแค่ 1,290 บาทเท่านั้นจ้าาาา (สำหรับเราถือว่าคุ้มมากๆค่ะ สำหรับผลลัพธ์ที่ได้^^) สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ อย่าลืมไปหาน้องมาดูแลน๊าาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปสระผมก่อนค่าา บ๊ายบายยย 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE