รีวิวเซรั่ม ณ หทัย l ดีจริงๆเหรอ? 🤔

56 13
?? ?? ???? ?????? ??????? ??????? ??????????? ????? / ???? / ?,??????

เซรั่มตัวดังที่ยังไม่เคยได้ยินใครใช้เเล้วบอกไม่ดี เราก็เลยต้องลองบ้าง! Active ingredient ที่เจ๋งๆเลยก็คือ ✨???????? ????????? ??% นั่นก็คือวิตามินซีที่มีความเสถียรที่ใส่มาในปริมาณที่เพียงพอที่จะหวังผลในเรื่องของการลดริ้วรอยเเละไวท์เทนนิ่ง ✨??????? ???? ?% ที่สกัดมาจากกาเเฟ ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้เป็นสารที่เด่นในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระเเละทำงานร่วมกันได้ดีมาก ✨?????????? ???? เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่มีน้ำหอมเเละสารกันเสียสังเคราะห์เลยเหมาะกับทุกสภาพผิวเเม้ผิวเเพ้ง่าย⁣  
หลังจากใช้มาประมาณ 5 เดือนก็รู้สึกว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น ผิวใสขึ้น เเล้วก็ถ้าช่วงไหนที่มีสิวหรือรอยเเดงก็สามารถทำให้ผิวสงบลงได้อีกด้วย โดยรวมเเล้วรู้สึกว่าสมดุลของผิวดีขึ้น เรารู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้จะดีกับผิวในระยะยาวด้วยความที่มี antioxidant อัดเเน่น ตอนนี้ผิวเราไม่ได้มีปัญหามากเราเลยหวังผลเรื่องการป้องกันมากกว่าการรักษาซึ่งก็ค่อนข้างพอใจในตอนนี้ ⁣
ถึงเเม้ว่าจะใช้ค่อนข้างยากเเต่ไม่รู้ทำไมเราก็ใช้ทุกคืนมา 5 เดือนเเล้วเเละก็เป็นเซรั่มที่อยากจะซื้อซ้ำเเละใช้ต่อไปเรื่อยๆ ถ้าทาบนผิวที่เเห้งจะรู้สึกว่าเกลี่ยยากเเละอาจจะเหนอะหน้า เลยเเนะนำให้ทาโทนเนอร์หรือเอสเซนส์ (เราใช้ Hada Labo สูตรสีทอง) ก่อนเพื่อให้ผิวชุ่มจากนั้นทาเซรั่มจะรู้สึกว่าซึมง่ายกว่า จากนั้นค่อยทาครีมตาม ตอนนอนก็จะเลอะหมอนนิดนึงเเต่ซักออกง่ายค่ะ ส่วนในตอนกลางวันเราใช้เฉพาะวันที่ไม่เเต่งหน้า⁣
________________________________________

อัพเดทหลังจากใช้มาประมาณ 8 เดือนนะคะ รู้สึกว่าขาดไม่ได้เเล้ว มีไว้อุ่นใจมากๆเตรียมซื้อตุนเเล้วค่ะ สำหรับหลายๆคนที่กำลังสงสัยว่ามันดีจริงๆเหรอ ส่วนตัวเราบอกได้เลยว่าเค้าดีจริงๆ เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผิวของเราอาจจะตอบสนองกับสกินเเคร์ไม่เหมือนกันจึงอยากให้ลองด้วยตัวเองนะคะ ทางเเบรนด์มีขนาดเล็กขายด้วย ใครที่ยังไม่เเน่ใจหรือกลัวว่าจะเเพ้อาจจะลองขนาดเล็กก่อนก็ได้ค่ะ >w<


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE