Review : Serum Feminine Wash : MIIC

49 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถ้าพูดถึงการดูแลตัวเองแล้วนี่เราต้องสวยทั้งภายนอกแล้วก็ภายในเลย วันนี้เลยอยากมาแนะนำเซรั่ม แต่คราวนี้เราไม่ได้มาบำรุงหน้ากันแล้ว ส่วนนึงที่หลายๆคนอาจจะละเลยไปก็คือ “น้องสาว” หรือจุดซ่อนเร้นของเรานั่นเอง วันนี้เลยจะมาแนะนำเซรั่มที่ช่วยเรื่องของจุดซ่อนเร้น ทางแบรนด์เขาเน้นการรักษาแบบที่เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย  
เจ้าตัวนี้ใส่มาในกล่องแพคเกจดีมากๆ ฝาปิดแน่นลงล็อค ขวดไม่ใหญ่มาก สามารถพกพาไปที่อื่นๆได้สบายเลย  
มาในรูปแบบของหัวปั้มนะคะ ใช้ง่าย พกง่าย สะดวกสบายมากๆ
ส่วนผสมของเขาก็นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว ส่วนผสมเฉพาะแบรนด์มั้งหมด19ชนืด เรียกได้ว่าคุณภาพมากๆเลยทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วเลย  
ส่วนผสมของเขาก็นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว ส่วนผสมเฉพาะแบรนด์มั้งหมด19ชนืด เรียกได้ว่าคุณภาพมากๆเลยทำให้เห็นผลได้อย่างรวดเร็วเลย  
หลังจากได้ลองใช้แล้วนะคะ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจริงๆ ตอนใช้ไม่แสบเลยแล้วรู้สึกได้ว่าตกขาวลดลง มันดีตรงนี้แหละ ! รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรก555555 ตอนเราใช้เรากดแค่1ปั้มก็พอแล้ว ใช้ได้นานมากๆประมาน2-3เดือนแหนะ ตกเดือนละไม่กี่บาทเอง ยิ่งตอนช่วงที่เป็นประจำเดือนนี่จำเป็นมากเลยค่ะ ช่วยลดกลิ่นได้ดี55555 แถมอ่อนโยนมากๆไม่มีน้ำหอมเลย ปลื้มมากกก
เอ้อ! ทางแบรนด์เขามีโรงงานเป็นของตัวเองด้วยนะทุกคน!แล้วก็มีฟีดแบคจากต่างประเทศเป็นอย่างดีเลย ว่าเหมาะสำหรับผู้หญิงมากๆ ส่วนใหญ่ที่ใช้กันก็จะเป็นพวกหมอ พยาบาล พวกคนในวงการแพทย์ทั้งนั้นเลย เลยสามารถเคลมได้เลยว่ามันดีแล้วก็ปลอดภัยจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองมากๆ อย่าลืมหันมาใส่ใจน้องสาวของเรากันด้วยนะคะ❤️  
ช่องทางการสั่งซื้อได้ทางนี้เลยจ้าา
Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด
Twitter : mamala.official

IG : mamala.official

Tiktok : mamala.official