Would You Love It เปิดสาขาใหม่แล้วที่ Emquatier! 😍

52 9
WITH <strong>ร้าน Would you love it</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
ถือเป็นข่าวดีสำหรับชาวฝั่งสุขุมวิท เพราะร้าน multi-brand สุดโปรดของเราอย่าง Would You Love It มาเปิดสาขาใหม่ที่ Emquatier แล้วค่า! คราวนี้ไม่ต้องเดินไกลจาก BTS เพราะร้านตั้งอยู่ที่ตึกฝั่ง Helix ชั้น 2 ร้านจะอยู่ฝั่งเดียวกับร้าน Vanilla Cefeteria หาไม่ยากเลยค่ะ

ตาม concept เดิมของทางร้านค่ะ บอกเลยว่าร้านนี้นำเข้าแต่ของแปลก ของเด็ดจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิว และ wellness ต่างๆ ซึ่ง skincare junkie อย่างเราไม่พลาดที่จะลอง product เด็ดๆ ของทางร้านอยู่แล้ว วันนี้จะมาพาทัวร์พร้อมแนะนำสินค้าที่เข้านำเข้ามาวางขายในสาขานี้กันค่ะ ❤️

Insium เลยค่า แบรนด์นี้เป็น niche skincare ต่างประเทศอิตาลี่ 


ซึ่งส่วนผสมเค้าอ่อนโยนมากกกกก คือน้ำหอม paraben หรือซิลิโคนต่างๆคือไม่มีแน่นอน skincare แต่ละตัวของเค้าจะเน้นเรื่องความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ส่วน product ที่เอิร์กเคยลองก็เนื้อสัมผัสดีแทบทุกตัว เนื้อเบาบางซึมเร็ว เหมาะกับอากาศบ้านเรา

Insium Moisture Infusion Lotion 100ml


ตัวนี้คือตัวโปรดเอิร์กเลยค่ะ เป็นคล้ายๆ hyaluronic acid serum นี่เนื้อเบาบางมากกก ขวดใหญ่ 100 ml ขนาดนี้แค่ราคาแค่ ฿2,500 (ส่วนใหญ่แบรนด์จะชอบทำแบบ 30ml แล้วราคาคือ 1,000+ บาท) คือขวดนึงเอิร์กใช้ได้นานมากๆ เกิน 3 เดือนแน่นอน แถมยังให้ความชุ่มชื้นดี รูขุมขนดูฟูกระชับขึ้นด้วยค่ะ 

อีกยี่ห้อที่เด็ดมากๆคือ mesoestetic


หลายคนคงจะเคยคุ้นหูกับแบรนด์นี้ เพราะเป็นแบรนด์ที่เริ่มมาจากการผลิตยาที่ใช้ตามคลินิคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดหน้าใส ฉีดกระตุ้นคอลลาเจนต่างๆ ตอนนี้เค้าออก product line ใหม่มาเป็น skincare สำหรับคนทั่วไปอย่างพวกเราแล้วค่าาา ? ซึ่ง dose คือเข้มข้นแน่นอน เข้าขั้นเป็น clinical skincare เพราะผลลัพธ์คือชัดเจนและรวดเร็วมากๆ product เด่นๆของเค้าก็จะมี amploeu ค่ะ ซึ่งเป็นการใช้เซรั่มให้หมดภายใน 1-2 ครั้ง เป็นเซรั่มสดนั่นแหละ active ingredient ก็จะเข้มข้นมากกกก ซึ่งเค้าก็มีใครเลือกใช้หลายสูตร แบรนด์นี้จะเหมาะกับคนอายุ 20 ปลายขึ้นไปนะคะ ใครยังเด็กๆอยู่อาจจะลองเล่นแบรนด์อื่นกันไปก่อนเนอะ อิอิ 

มาพูดถึงอีก 1 แบรนด์ที่เก๋มากๆอย่าง Skin Regimen

 

แบรนด์นี้คือ packaging ดีงาม แบบ minimal มากกกกก แล้วไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว skincare เค้าก็ดีมากๆด้วยค่ะ ที่จริงแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สายสปา เลยจะเน้นเรื่องกลิ่นและ sensation เป็นหลัก เน้นให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ ซึ่งกลิ่นจะออกแนว woody คล้ายๆ cedar wood ถ้าใครสายนี้ต้องลองเลยค่ะ ตัวที่เด็ดของเค้าก็จะมีตัว cleansing cream กับตัว essense 

ต่อมาเป็นแบรนด์ยาสีฟัน hi-end อย่าง LEBON 


ซึ่งมันดีงามมากกกกก เหมาะสำหรับใครก็ตามที่ชอบแพ้ยาสีฟัน เพราะเป็นแบรนด์ natural based ไม่ใช่สารเคมีเลย แถมยังใช้ง่าย ฟองเยอะ และฟันสะอาดมากๆ ที่เป็น highlight เลยคือรสชาติของยาสีฟันที่เค้ามีให้เลือกเยอะมากกกกก ไม่ว่าจะเป็น white tea, yuzu, rose และอีกเยอะมากกก ส่วนตัวเอิร์กชอบ white tea ที่สุดค่ะ แปรงแล้วสดชื่นมาก เหมือนได้ดื่มชา แถมไม่เผ็ดด้วย 

และแน่นอนค่ะถ้าพูดถึง Would You Love It รับรองว่า stock ของ Slip Slik แน่นมาก ?


นี่เลยค่ะที่สุดของปลอกหมอนและยางรัดผม ถ้าใครยังไม่รู้จักจะบอกว่าปลอกหมอนผ้าไหมมันทำให้เวลานอนแล้วหน้าไม่ยับแหละ แถม skincare ที่ทาไปยังไม่ซึมลงหมอนเหมือนผ้า cotton ด้วย 


ส่วนถ้าใครเป็น FC Blackpink ต้องเคยเห็นยางรัดผม Slip ตามข้อมือสาวๆแน่นอน ใช่ค่ะยาวรัดผมกล่องเป็นพัน 5555 แต่มันคุ้มค่านะ 1 ความน่ารัก 2 ไม่กินผมเลยยยย ไม่ดึงไม่รั้งใดๆ ใครผมน้อยหรือผมหลุดง่ายต้องเลิฟค่ะ ส่วนตัวมีหลายอันมากๆ มีติดมือไว้ตลอด เป็นพร้อพเก๋ๆ 5555


มาพูดถึงแบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจกันบ้าง

SEPAI เป็นแบรนด์ skincare จากประเทศสเปนค่ะ 


ความเก๋ที่สุดคือเค้ามาพร้อมกับ booster หลายสูตรมากกกกก คือสามารถปรับใช้ได้เลยแล้วแต่ปัญหาผิว และแน่นอน philosophy หลักของ SEPAI คือการใช้ safe ingredient อีกแล้ว ผิวระคายเคืองง่ายยิ้มได้เลยค่ะ 

ส่วนสิ่งที่เราหวีดมากหลังจากอ่านรีวิวมาคือ serum ขวดเขียวๆนี่ค่ะ สูตรที่กรี๊ดเป็นพิเศษคือ egf! หรือ growth factor นั่นเอง ซึ่งส่วนผสมนี้คือเทพมาก ใครอยากจัด anti-aging ที่ทำให้หน้าเด้ง หน้าตึงแต่ไม่ติงนัง แนะนำเลยค่ะ ส่วนเราขอเก็บตังซื้อก่อนน้า 5555

อีกแบรนด์นี่คุณเพชรเจ้าของร้านแนะนำเรา และบอกว่า HOT HIT มากๆก็คือ bynacht ค่ะ 


แบรนด์นี้เป็น luxury skincare ประเทศเยอรมัน ที่เน้นในเรื่องของ night time skincare ค่ะ ซึ่งทีเด็ดของเค้าอยู่ที่เซรั่มตัวนี้เลยยยย Hypercharged Glass Skin Serum ซึ่งเป็น super serum ที่ออกแบบมาเพื่อผิว glass skin ซึ่งจะประกอบไปด้วย hyaluronic acid ถึง 8 โมเลกุล เพื่อคึวามชุ่มชื้นแบบจุกๆ มี Iceland moss cell extract เพิ่งเริ่งการเกิดเซลล์ให้ของผิว มี probiotic ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียดี มี vitamin c และ collagen ให้ผิวเด้งดึ๋ง คือครบมากพูดเลย

วันนี้ขอพามาแนะนำร้านกันแค่นี้ จะบอกว่านี่แค่ส่วนหนึ่งที่ร้านนำเข้ามาเท่านั้นนะ! ที่จริงมีแบรนด์ดีๆอีกเนยอะมากกก เล่าไม่หมดจริงๆ ใครสนใจก็ลองไปปาดเทสเตอร์กันได้ที่สาขา Emquatier เลยค่ะ พี่พนักงานน่ารักแนะนำดีทุกคน แถมไม่กดดันเลย ไปพูดคุยปรึกษาปัญหาผิวเฉยๆก็ได้

สอบถามโปรโมชั่น ได้ที่ช่องทางตามนี้เลยค่าาา                                                  
LINE @WOULDYOULOVEIT
IG : WOULDYOULOVEIT
FB : WOULDYOULOVEIT
WWW.WOULDYOULOVEITCOSME.COM


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE