รีวิวเปลี่ยนสีผมและทรีทเม้นต์บำรุงหน้าที่ Revive Spa Pattaya

50 11

ฮัลโหลวววทุกคนนนนนน! วันนี้จะมารีวิวร้านที่เรียกได้ว่าครบวงจร ครบเครื่องเรื่องความสวย โบมั่นใจว่าสาวๆต้องไอเลิฟมากแน่นอน! กับ TreatmentSpa เปิดใหม่ เอาจริงก็ไม่ใหม่ขนาดนั้นก็สักระยะนึงแล้วแหละนั่นก็คือ Revive Spa Thailand ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ Little Walk พัทยากลางค่ะ 

ซึ่งที่นี้จะมีบริการตั้งแต่การนวดสปาไปจนถึงการทำสีผมด้วย โดยจุดเด่นของทางร้านก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ พรีเมี่ยมจากยุโรป! ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ ดีต่อใจดีต่อผิวเรามากๆ โดยการ customize ขั้นตอนรายบุคคล

บริการที่มีภายในร้าน

  • ดูแลผิวดีไปกับ BIOLOGIQUE RECHERCHE เป็นที่แรกและที่เดียวในชลบุรี

  •  ดูแลเส้นผม Dr. Spiller กับ PHILIP B ฝีมือพนักงานที่มากความสามารถและพิถีพิถันกับทุกขั้นตอนการทำค่ะ

  •  Thalasso Back Clarifying สครับ-มาสก์-Wrap-นวดบำรุงแผ่นหลัง ปลุกผิวตื่น ชุ่มชื่นชวนมอง

  •  คลีน-สครับ-เซรัม-มาสก์-ครีมบำรุง ปรุงแต่งให้ หน้าใส ใช้ Caviar เคลียร์ทุกปัญหา คุณค่าเหนือมาตรฐาน หยาบกร้านลด สดชื่นไร้กังวล

  •  Scalp Rejuvenating ปรนนิบัติเส้นผมครบวงจร อ่อนละมุนผลิตภัณฑ์ สระ-นวด-เซท เสร็จสรรพ



ภายในร้านเมื่อเข้าไปแล้วกว้างใหญ่มาก คือแบบสามารถวิ่งเล่นได้เลย ตกแต่งในโทนสีขาวๆดูผู้ดี เรียบหรู ชอบดีไซน์และความหรูหรา และใหญ่โอ่อ่าตรงนี้มาก ทำให้รู้สึกอยากเข้าใช้บริการ การจัดตกแต่งร้านก็สื่อถึงความพิถีพิถัน เพราะทุกมุมสวยไปหมดจริงๆ และจะได้เห็นถึงชั้นวางผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังๆต่างๆที่ทาง Revive เลือกใช้ นำโดย BIOLOGIQUE RECHERCHE ตามด้วย PHILIP B และอีกหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละแบรนด์มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกเป็นผลิตภัณฑ์ที่พรีเมี่ยม และเน้นธรรมชาติทั้งร้าน เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่ของดีทาง Revive ไม่ใช้แน่นอนค่ะ


ลืมบอกไปว่าข้างในนี้มีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นแรกก็จะเป็นห้อง Treatment ต่างๆรวมไปถึง Couter รับแขกที่อยู่ด้านหน้าสุดเปิดประตูมาเจอเลย ตอนก่อนเข้าร้านจะมีพี่พนักงานบริการรอต้อนรับเราเป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดประตูรถลงมาคุณพี่พนักงานก็หยิบร่มมากางให้มารับถึงที่รถ (วันนั้นฝนตกหนักมาก) และหยิบรองเท้ามาให้เปลี่ยนด้วยค่ะ ก้าวเข้าร้านแค่ขาแรกก็แฮปปี้กับการบริการของที่นี้มากๆแล้ว

ในส่วนของห้องทรีทเมนต์ด้านล่าง มี2ห้องแยกกันเป็นห้องคู่สำหรับคนที่มาทำเป็นคู่รัก หรือจะมาพร้อมเพื่อนซี้ก็ได้ และอีกห้องเป็นห้องเดี่ยวสำหรับคนที่ต้องการความ Privacy ซึ่งโบเลือกเป็นใช้บริการห้องนี้จ้า สังเกตุดูการตกแต่งนั้น แม้แต่ในห้องก็คงคอนเซปความหรูหราเอาไว้อยู่ เสมือนห้องโรงแรมเลย มีความ Relax มากๆ และได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆค่ะ

พาทุกคนขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ของร้านใหญ่โตโอ่อ่ามากเลยค่ะ ชั้นสองก็ยังตกแต่งสวยเช่นเดิมชั้นนี้จะรู้สึกว่าออกแนวธรรมชาติหน่อยๆ ผสมความวินเทจเล็กน้อย พื้นทางเดินกว้างขวาง สะอาด สบายตา ชั้นนี้จะเป็นชั้นทำผม ซึ่งเค้าออกแบบให้มีความ Privacy เลยคือแบ่งห้องเลยจ้า ก็อารมณ์แบบส่วนตัวมากๆ โบค่อนข้างตื่นเต้นเพราะไม่เคยไปร้านทำผมที่แบ่งห้องเป็นส่วนตัวขนาดนี้55555555

นี่คือห้องที่โบได้มาเปลี่ยนสีผมเอง เห็นมะว่ามีความไพรเวทมากๆ คือส่วนตัวสุดๆอยากจะหลับจะนอนไม่ต้องเขินใครเลย คุณพี่ช่างก็บริการแบบเราประทับใจมากๆ ห้องนี้ตกแต่งฟิลธรรมชาติ ล้วนไปด้วยสีเขียวขณะทำผมอยู่เราก็ได้ความ Relax เพิ่มไปด้วย

และก็มาถึงขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมที่โบรอคอยมาแส๊นนานน ได้ฤกษ์เปลี่ยนสีแล้ว ความตั้งใจในการเปลี่ยนสีครั้งนี้คืออยากได้ผมที่คืนกลับมาเป็นสีธรรมชาติ เพราะโบโทนสีผมสว่างมานานแล้วค่อนข้างที่จะเบื่อ โบเลือกสีผมเป็นโทนน้ำตาลเข้มๆอมเทาหน่อยๆ ขณะที่กำลังทำก็คือเค้ามี I PAD ให้เราใช้ด้วยสารมารถเล่นอินเตอร์เน็ต หรือเปิด netflix อะไรก็ได้เลย ทำให้การนั่งรอทำสีผมไม่น่าเบื่

แถมยังมีบริการน้ำสมและผลไม้อีกด้วย เย็นชื่นใจ สดชื่นมากๆ ชอบความอลังการของพร๊อพที่ใช้ต่างๆของร้าน ส่วนเรื่องบริการบอกเลยว่าขอชื่นชมเลย ไม่ได้อวยอะไรนะ เค้าบริการดีตั้งแต่เราเข้าร้านมาเลย คุณพี่ทุกคนน่ารักมาก คอยถามไถ่อยู่ตลอดว่าโอเคไหม อยากได้ตรงไหนเพิ่มไหม นู้นนี่นั้นอยู่ตลอด เป็นการทำผมที่สบายๆชิลๆ คุณพี่ช่างก็พูดจาไพเราะ กลัวแต่เราไม่ชอบแต่จริงๆคือเราชอบมากๆเลยค่ะ จนอยากไปอีกเพราะทั้งร้านก็สวย สะอาด ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี บริการก็ดีมากๆ

ระหว่างการทำก็ขอแอบแชะสักภาพแล้วกันโน๊ะ ตอนรอหว่างรอสีติด พี่พนักงานก็จะปล่อยให้เราส่วนตัวเลย จะเล่นอินเตอร์เน็ต ดูเน็ตฟลิกอะไรก็ได้ค้า ไม่มีใครมรกวน และเงียบสงบมากๆ ชอบที่เป็นส่วนตัวดี เหมาะกับช่วงโควิดแบบนี้คือไม่ต้องอยู่ใกล้กับคนเยอะๆอะไรแบบนี้ เพราะปกติเราไปร้านทำผมก็จะเป็นแบบรวมๆกันใช่มะ ก็จะแอบเสี่ยงอยู่แต่มาที่นี้กลัวอะไรเล๊ยย

แท้นแทนนน~ และนี่ก็คือสีที่ได้หลังจากทำสีเสร็จ ต้องบอกก่อนว่าการย้อมครั้งนี้โบไม่ได้ฟอกเพิ่มน้า เพราะว่าผมโบเสียอยู่แล้วก็เลยไม่อยากฟอกอีกแล้ว อยากแค่ย้อมให้มันเป็นสีธรรมชาติแบบเดิมๆก็พอใจแล้ว โบมาในสภาพผมที่สีไม่เท่ากันเลย แบบบนหัวมี 3 สี โคนดำ บนหัวส้มเข้ม กลางถึงปลายห้วสีอ่อนมาก คือสีอะไรก็ไม่รู้5555555 แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือพอใจมาก มันจะมีความดูเป็น บาลายาจอยู่หน่อยๆเพราะจากสีเดิมที่ไม่เท่ากัน รู้สึกผมไม่เสียเพิ่มเลยค่ะ แต่ก็มีความแอบแห้งนิดหน่อย แต่ปกติโบผมแห้งมากอยู่แล้ว หลังจากทำก็รู้สึกได้ว่ามีความแห้งขึ้นบ้าง คือก็เป็นเรื่องปกติแหละสำหรับการทำสีผม จะบอกว่าผมยังดีแข็งแรงขึ้นก็คงจะเว่อร์เกินไป

ให้ดู finish look กันแบบชัดๆผมสวยมากก ชอบสีผมมากถึงมากที่สุด ดูเป็นผู้ดีขึ้นมากับเค้าบ้างหน่อย555555555 ขอให้คะแนนร้าน Revive Spa พัทยาเลยว่า 10 เต็ม 10 ค่า สีผมตรงปกแบบที่อยากได้อาจจะอ่อนกว่าที่อยากได้นิดนีง เนื่องจากผมเก่าเราสีอ่อนสระไปเรื่อยๆน้องเลยอ่อนลง แต่ก็เป็นสีที่เราพึงพอใจมากในตอนนี้ บริการเป็นเลิศ เป็นเลิศมากๆ ไม่ลังเลที่จะเสียเงินมาเข้าใช้บริการร้านนี้ในครั้งต่อไปแน่นอนค้า บอกเลยว่าชาวพัทยาต้องได้ลองใช้บริการสักครั้ง อาจจะติดใจไม่ยอมไปร้านอื่นแน่นอน พิกัดของร้านนี้ตั้งอยู่ที่ โครงการ Little Walk พัทยากลาง โบขอแทรกรูปแผนที่ร้านไว้ให้ทุกคนไว้ด้านล่างนี้เลย

การเดินทางใครสะดวกที่จะขับรถมาก็มีที่จอดสะดวกนะคะ สามารถจอดได้ที่หน้าร้าน หรือจะภายในโครงการก็ได้มีที่ให้จอดเยอะมาก โครงการติดกับถนนใหญ่จะนั่งรถมาก็ง่ายมากๆ ร้านอยู่เกือบๆหน้าโครงการเลยค่ะ สามารถติดต่อสอบเส้นทาง หรือรายละเอียดต่างๆที่ทางร้านมีให้บริการได้เลยที่ IG : revivespa.th หรือทางแฟนเพจ facebook : Revive Spa Thailand สำหรับวันนี้โบต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะไปทำสวยที่ไหนรอติดตามอ่านกันนะค้า บ๊ายบายค้า 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE