รีวิวลิปน้องใหม่ Kit Cha ปังปุริเย่แน่นอน

56 9
รีวิวลิปน้องใหม่ Kit Cha ปังปุริเย่แน่นอน โอ๊ยยยยยยยยยยย แค่ได้ยินว่าปังก็ไม่ต้องพูดอะไรแล้วค่ะ เพราะวันนี้สิ่งที่เราจะมารีวิวคือปังจริงๆ น้องนั้นมีชื่อว่า Kit Cha เป็นลิปสติกแบบจุ่ม เนื้อครีมแมทท์แต่ไม่แห้งเด้อ เพราะน้อง Kit Cha มีส่วนผสมของวิตามิน E จึงไม่ทำให้ปากแห้งนั่นเอง ซึ่งน้องนางนั้นมีหลายสี แต่วันนี้เราจะมารีวิว 2 สีที่ผสมกันแล้วเข้ากันที่ซู๊ดดดดดด

สีแรกชื่อว่า Beautty Brown สีจะออกแนวส้มอิฐๆ แต่ผู้ดีมากค่ะ เอาจริงๆแล้วทาสีนี้สีเดียวก็รอดแล้วนะ เป็นสีที่ทาได้ทุกโอกาศ แถมยังเป็นสีที่เรียบร้อยสุดๆ
สีที่ 2 มีชื่อว่า Rosa สีนี้คือแซ่บมากแม่ สีแดงแร๊งงงงงงงงงงงงงงง เว่อวังปังปุริเย่มาก โดยส่วนตัวเราชอบสีแดงอยู่แล้ว เห็นลิปสติกสีนี้ทีไรใจสั่นตลอด แต่บอกเลยว่าถ้าตื่นมาแล้วทาสีนี้ตัวเดียวไม่ต้องแต่งหน้าต่อเลยค่ะ เพราะคุณจะสวยเลย 55555
แต่สีแดงบางคนอาจจะไม่กล้าทา เพราะอาจจะแรงเกินไป ซึ่งไม่ใช่เรา 55555 แต่วันนี้เราอยากแต่งแบบสายเกาสักหน่อยเลยจับ 2 สีนี้มาผสมกัน แล้วออกมาแบบนี้ค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างคะ สีไม่แรงแถมยังเกามากเว่อ โดยเราจะทาสี Beautty Brown ให้ทั่วทั้งปาก ตามด้วยสี Rosa ทาแค่ตรงกลางเท่านั้น และใช้นิ้วแตะๆให้ดูเบลอๆ สไตล์เกาหลี และสีที่เหลือจากนิ้วเราก็เอามาทาตาและแก้มต่อ ซึ่งบอกเลยว่าเม็ดสีลิปสติกของ Kit Cha สีแน่นมาก เม็ดสีชัด ขนาดสีที่ติดจากปากมาแต้มที่ตายังชัดเจน ชัดจนเราต้องใช้นิ้วเกลี่ยๆและตบแป้งตามเพื่อไม่ให้ดูแดงเกินไปเลยค่ะ แต่ก่อนจบงานเราเพิ่มกลิเตอร์ลงที่ตานิดหน่อย เพราะส่วนตัวชอบความวิ้งๆ ลุคของวันนี้เลยออกมาแบบนี้ค่ะ
ดูเกาหลีขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ จะเห็นว่าปากเราไม่แห้งเลยนะ ก็อย่างที่บอก Kit Cha ลิปสติกเป็นเนื้อแมทท์แต่ไม่แห้ง เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน E ติดทนนาน ปากไม่ลอก แถมยังบำรุงปากไปอี๊กกกกกกกก ใครที่กำลังหาลิปสติกดีๆสีสวยๆอย่าลืมไปตำได้ที่เพจ KitCha Light Matte Lips Lock นะคะ


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE