Dear Klairs midnight blue caliming cream ครีมลดรอยแดง สิวอักเสบที่เห็นผลจริงจัง!

55 12
สวัสดีค่า วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้เราแพ้หนักมากกก มีแต่คนทักว่าหน้าแพ้อะไรทำไม สิวขึ้นแต่ตรงคางอย่างเดียวเลย มีทั้งรอยทั้งสิวอักเสบ ปล่อยไว้นานไม่ได้แล้วต้องมีตัวช่วยกันหน่อยย
ไปเจอเจ้าตัวนี้ Dear Klairs midnight blue caliming cream เป็นครีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเกาหลี~ เน้นในเรื่องช่วยปลอบประโลมผิวและเรื่องสิวต่างๆ
ส่วนผสมเด็ดๆของเจ้าตัวนี้หลักๆมาจากน้ำมันคาโมมายล์ ใบบัวบกและเชียร์บัตเตอร์ แน่นมากแม่! ไม่มีสารอันตรายใดๆเลยน้า  
ในส่วนของกระปุกครีมนั้นมินิมอลมากมายยย ชอบ ให้ความสวยงามเต็มสิบไม่หักจ้า
ในส่วนของเนื้อครีมเข้มข้นแต่คือบางเบานะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่เหนียวหน้าอ่ะ แต่เนื้อครีมนี้ไม่อุดตันผิวเลยนะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวแน่นอนแม้ผิวบอบบางเป็นสิวง่าย เพราะนางเป็นสูตรที่อ่อนโยนมากๆ



แถมมีไม้ตักครีมมาให้ด้วย สำหรับคนที่เล็บยาวหรือกลัวว่านิ้วอาจจะไม่สะอาดพออะไรแบบนี้ แต่ใช้ไม้ตักนี้ก็สะดวกดีนะ ได้ฟีลแบบสะอาดสะอ้านแถมไม่เลอะเทอะไม่ต้องควักครีมด้วย ชอบความเอาใจใส่ตรงนี้?

บางเบาจริงๆนะเนี่ย! บางขนาดนี้เลยนะ
คือหลังจากการทาเสร็จผิวจะชุ่มชื้นไปเลย ไม่มีอาการแสบร้อนกลิ่นฉุนใดๆ แต่ถ้ากลัวอุดตันผิวแนะนำให้ทาวันละครั้งคือก่อนนอนพอน้า  เราทาตอนเช้าบางๆ ตอนก่อนนอนหนาๆไปเลย อยากหายไวๆง่ะ?  
อันนี้เป็นผลที่เราใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลา 3-4 สัปดาห์คือว้าวมาก ตอนแรกคิดว่าต้องใช้เวลานานกว่านี้ พวกรอยแดงคือจางลง สิวขึ้นน้อยลงกว่าเดิม สิวผดก็ไม่ค่อยมีแล้ว ระหว่างวันหน้ามันน้อยลงด้วย ถูกใจคนหน้ามันมากๆๆแบบเราสุด คือหน้าไม่เยิ้มระหว่างวันเลย  
อันนี้เป็นสภาพผิวเราปัจจุบัน ในรูปทาแค่ลิปเลยน้า (คือขาดลิปไม่ได้จริงๆ?)ตรงคางสิวไม่ค่อยมีแล้วเหลือแต่รอยแดงนิดหน่อย ใช้เวลาอีกสักนิดน่าจะหายหมด แต่นอกจากสิวตรงคางหายแล้วยังได้ผิวหน้าดูใสขึ้นแบบผิวมันดูละเอียดขึ้นจริงๆ มีแต่คนทักว่าผิวใสขึ้นกว่าเดิม ? คนทักว่าผิวใสขึ้นนี้ดีใจยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดดดด แง


ขอแนะนำเลยค่า สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาตัวช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวต่างๆ รอยแดง อะไรแบบนี้ เจ้าตัวนี้ช่วยได้ดีมากก! ไม่พูดเว่อร์แต่นางดีจริง คุ้มค่าแก่การลงทุนสุด
อย่ารอช้าค่ะ



ราคา 790 ในปริมาณ 30 มิลลิลิตร คือคุ้มนะ
หาซื้อได้ที่ eveandboy,multy beauty,beautrium ฯ
แต่ถ้าใครไม่สะดวกไปห้าง มีขายทางออนไลน์ด้วยน้า
https://shopee.co.th/product/220837604/5616583012?smtt=0.0.9
สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

แล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ
บ๊ายบายยยย




Have a nice day :-)