พาไปดูรองพื้นนวัตกรรมใหม่ ที่จะทำให้สาวๆ มีเวลานอนมากขึ้น และใช้เวลาแต่งหน้าน้อยลง

54 12
WITH <strong>Labrary</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า...สาวๆ


กระทู้นี้ปูตื่นเต้นมากเลย เพราะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปูได้มีโอกาสทดลอง "ครีมรองพื้นแบรนด์ไทย" แบรนด์นึง ชื่อว่า "Labrary" ซึ่งมีคุณสมบัติชวนทึ่งมาก


เอาจริงปูไม่เคยใช้รองพื้นที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของตลาดเท่าไหร่ เพราะไม่มั่นใจเรื่องคุณภาพและความคุ้มค่าเงิน ซึ่งถ้าสาวๆ ได้เคยอ่านกระทู้รีวิวรองพื้นของปูก่อนหน้านี้ ก็จะยิ่งทราบว่า ปูเองก็มีรองพื้นในดวงใจ ซึ่งมีคุณสมบบัติคุมมันกันเหงื่อได้ดีอยู่แล้ว แต่เมื่อทางแบรนด์ทักมา ปูก็อยากลองดูว่าจะมีแบรนด์ไหนมาลบความเชื่อที่มีอยู่ของปูได้รึป่าว


งั้นเราไปชมพร้อมๆ กันเลยค๊าา...


เริ่มต้นที่รูปลักษณ์ภายนอกกันก่อน

ชื่อเต็มของเค้าคือ "Labrary MatMatte Cover Foundation SPF 30 PA+++"


แพคเกจจิ้ง เค้าทำสีออกมาดูเฟมินีนมากๆ สีออกชมพูนมๆ พาสเทล ขนาดบรรจุ 20 กรัม ซึ่งทางแบรนด์ก็ใจดี แถมฟองน้ำไข่มาให้ด้วย แถมมีกล่องเก็บอย่างดี ไม่ก๊องแก๊งค่ะ 

แกะกล่องออกมา จะเป็นหลอดแบนๆ นุ่มๆ บีบง่าย ไม่ต้องกลัวตกค้างเลยค่ะ

แต่เป็นฝาเกลียวนะ ส่วนตัวยึดติดกับความเป็นหัวปั๊มมากกว่า แต่ด้วยความที่แบรนด์นี้เค้ามี concept อยู่ ซึ่งแพคเกจนี้ปูว่าตอบโจทย์ที่ตั้งไว้ของเค้านะ ซึ่งจะเป็นอะไร เดี๋ยวปูอธิบายต่อในเรื่องคุณสมบบัตินะคะ
รองพื้นของเค้าจะมีให้เลือก 3 สีนะคะ คือ
021 Creamy
023 Vanilla
025 Honey

เอาจริงๆ ก็ถือว่ามีสีให้เลือกน้อยมากๆ เลยนะ แต่เค้าก็เคลมว่าได้คัดสรรมาแล้วว่า 3 เฉดสีนี้แหละที่เหมาะกับผิวคนไทยที่สุดละ นี่คือคำเคลมแรกของเค้า ที่ปูก็เอิ่มม จริงป่ะว๊าาา

และสีที่ปูได้มาคือสี 025 Honey พอบีบออกมา เห็นสีแล้วหวั่นใจม๊ากกกก ว่าเข้มกว่าผิวจริงเรารึป่าว!!?? เพราะสีผิวหน้าปูจะขาวกว่าตัวหน่อย เวลาทารองพื้นก็ชอบทาขาวกว่าผิวจริง 1 เฉดด้วย

อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ก็ต้องลองกับผิวหน้าจริงนะจ๊ะ ไปดูกั๊นนน...

ขออนุญาตขัดจังหวะ ด้วยการโชว์หน้าสดให้ดูก่อนนะคะ

จะเห็นว่าฝั่งขวามือของสาวๆ ปูจะมีขี้แมลงวันเม็ดโต๊โต

ซึ่งคำเคลมที่ 2 ของเค้าก็คือ ปกปิดขั้นสุด ทั้งกระ ฝ้า สิว หรือแม้แต่รอยสัก
แต่ปูไม่มีรอยสักไง เลยกะว่าจะใช้เจ้าขี้แมลงวันตัวนี้แหละมาทดสอบ ซึ่งถ้าปกปิดไม่มิด เค้าก็ไม่ผิดหรอกนะ เพราะมันอยู่นอกเหนือจากที่เค้าบอกมา แต่คืออยากลองอ่ะค่ะ 555+
อ่ะ ลงจ่ะ...

จากที่ทดลองใช้มาหลายวันพบว่า รองพื้นตัวนี้เกลี่ยง่าย จะใช้ฟองน้ำที่เค้าให้มาก็ได้ แต่บางวันรีบๆ ก็ขี้เกียจ เลยใช้นิ้วตัวเองนี่แหละแท๊บๆๆ ไป ก็สวยได้นะจ๊า น้องเค้าไม่เรื่องเยอะ แบบนี้ผ่านค่ะ

- จากรูปนี้ปูใช้นิ้วเกลี่ยนะคะ โดยลงฝั่งซ้ายมือของสาวๆ ให้ดูก่อน ว๊ายยยยย อันดับแรกเลย สีรอดนะจ๊ะ ดีงามมมม

- ต่อไปลองสังเกตุที่ผิวนะคะ จะเห็นว่ามีความแมตต์ ไม่ขึ้นเงานะ แปลว่าเค้าทำได้ค่ะแมตต์สมชื่อรุ่น

และอย่าลืมสังเกตุขี้แมลงวันที่แก้มด้านขวานะคะ เรามาลุ้นไปพร้อมกันเลยว่าจะหายไปมั้ย อิอิ
ธ๊าดาาาา....80% หายไปนะคะ OMG!!!
ปูใช้วิธีลงรองพื้นไปรอบนึงก่อน แล้วแท๊บเพิ่มลงบนขี้แมลงวันอีกรอบนึง ก็จะได้ประมาณนี้ ถือว่าเรื่องของการปกปิดก็ทำได้ดีทีเดียวค่ะ

และมาถึงคำเคลมที่ 3 กันแล้ว อันนี้แหละปูชอบมาก ประทับใจมากก นั่นก็คือ
เค้ามีนิกเนมว่า "รองพื้นไม่ง้อแป้ง" นั่นหมายความว่า ทารองพื้นตัวนี้แล้วไม่ต้องทาแป้งเลยค่าาาา ปรบมืออออ

ซึ่งมันจริงนะคะทุกคน คือตอนปูเกลี่ยๆ แท๊บๆ เนี่ย มันก็เป็นเนื้อครีมปกติแหละ ไม่ได้เกลี่ยยากจนต้องรีบกลัวจะแห้ง หรือเกลี่ยง่ายเป็นน้ำเหลวๆ คือเค้าอยู่ระหว่าง 2สิ่งนี้

แล้วพอเราเกลี่ยเสร็จ ก็เหมือนนางจะมีเซ้นต์ว่า อ๋อ เสร็จละนะ งั้นชั้นจะแปลงร่างเป็นแป้งให้หน้าเธอนะ อะไรแบบนั้นเลย คือหน้าไม่เหนอะ ไม่ต้องรอ set ตัว ก็สามารถ
ลงบลัชออน เขียวคิ้ว ทาตาต่อไปทันที มันดีมากกกกทุกคน เชื่อปู
ส่วนอันนี้เอาฟองน้ำหลังใช้มาให้ดู นางดูดน้ำแล้วโตเต็มที่ก็ใหญ่โตเต็มมืออยู่เหมือนกัน แต่ส่วนตัวปูไม่ชอบผิวสัมผัสนะ ปูว่ามันกระด้างไปหน่อย สัมผัสลงหน้าแล้วไม่ค่อยรู้สึกฟินเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่ปัญหานะ เพราะปูใช้นิ้วลงอยู่ละค่ะ
ส่วนหน้านี้ ถ่ายตอน 23.00 น. นะคะ
วันนั้นปูลงสกินแคร์ แล้วตามด้วยรองพื้นทันที ไม่ได้ลง primer ใดๆ ทั้งสิ้น
ทาตั้งแต่ประมาณ 9.00 น. อ่ะค่ะ ทั้งวันไม่ได้ซับหน้า
มีออกไปกินข้าวกลางวันข้างนอก ไม่ใช่ห้องแอร์ด้วย ชั่วโมงนึง

ก็จะเป็นแบบนี้นะคะ สาวๆ คิดว่าไงกันคะ กับประสิทธิภาพ ให้ดูกันเอาเองนะ
ส่วนอันนี้คือหน้าวันที่ไปรับของจีบันที่ BST อารีย์ ดึกละ ก็ยังได้ประมาณนี้ค่ะ
นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่เค้าเคลมมา ซึ่งปูได้เล่าไปพร้อมภาพประกอบข้างบนแล้ว เค้ายังบอกว่า สีไม่ดรอประหว่างวันด้วย (อันนี้ก็จริงนะ ดูจากรูปได้) และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถป้องกันผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย แถมยังมีวิตามินอี ปกป้องอนุมูลอิสระ  เพิ่มความชุ่มชื้นในชั้นผิว และชลอความแก่

นี่ถ้าพูดแทนพิมพ์คงจะหายใจไม่ทันกันเลยทีเดียว คุณสมบัติมากมายก่ายกองขนาดนี้ แต่ใครจะไปเชื่อว่าราคาแค่ 390 บาท ซึ่งเป็นราคาโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 และยังแถมฟองน้ำไข่อีก 1 ต่อด้วย ซึ่งจากปกติหลอดละ 590 บาทนะคะ

สาวๆ คนไหนเห็นรูปประกอบพร้อมคุณสมบัติแล้วกระเป๋าตังค์สั่น ก็สามารถหาซื้อได้ที่นี่เลยค่ะ
FB: Labrary Bangkok
IG: labrary.bangkok
Shoppee: labrarybkk
Lazada: Labrary Official Shop
มาถึงความเห็นส่วนตัวของปูแบบตรงไปตรงมานะคะทุกคน

ในด้านความคุ้มค่า โดยเฉพาะช่วงโปร 1 แถม 1 แบบนี้ ปูว่าคุ้มมากกกกกก นี่ถ้าใช้หลอดนี้หมด และยังไม่เจออะไรที่ดีกว่า ปูว่าแบรนด์นี้ต้องเป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าไว้อย่างแน่นอน

กับคุณสมบัติ คุมมัน กันเหงื่อ สีไม่ดรอป ก็อย่างที่ทุกคนเห็น เค้าทำได้จริง เลิฟมากจริงๆ ค่ะ

และสุดท้ายคุณสมบัติที่ทำปูกรี๊ดที่สุด กับการที่ไม่ต้องง้อแป้งฝุ่นอีกต่อไป มันค่อนข้างตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของปูมาก ทั้งประหยัดเวลา เพราะไม่ต้องลง primer และแป้งฝุ่น และเมื่อไม่ต้องใช้ 2 สิ่งนี้ สุดท้ายก็จะประหยัดเงินในกระเป๋าไปด้วยอีก

อ้อ...เกือบลืม ที่ปูบอกว่าเพคเกจเค้าเป็นหลอดบีบ ปูไม่ชอบ แต่ตอบโจทย์ concept ของแบรนด์ก็คือ ด้วยความเป็นรองพื้นไม่ง้อแป้ง ทำให้ใช้ง่าย ประหยัดเวลา พกพาสะดวก และประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า การเป็นหลดบีบนี่แหละ ตอบโจทย์นี้สุดๆ ค่าา... 

ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ สวัสดีค่ะ


Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE