สระผม ฟีลผ่อนคลายง่ายๆที่บ้าน

53 8

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จะบอกว่าช่วงนี้ตัวธิชาค่อนข้างที่จะพักผ่อนน้อย ทำงานหนัก เลยชอบหาตัวช่วยใดๆที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย เช่นไปร้านนวดเอย ทำสปาเอย รวมไปถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม,น้ำมันอโรมา รวมไปถึงครีมอาบน้ำและแชมพูสระผมเองก็มีส่วนสำคัญในการจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นมากๆ

และล่าสุดก็คือได้ลองแชมพูตัวนึง เป็นแชมพูแบรนด์ไทยชื่อ รำเพย แพ็กเกจมีความหรูหราสีเขียวตัดกับสีทอง-ดำ ซึ่งเป็นสูตร รีเฟรชชิ่ง เลยต้องขอหยิบมาลองซะหน่อย ว่าจะรีเฟรชกันซักแค่ไหนกันเชียว

 หัวปั๊มเป็นแบบกดๆ ใช้ง่าย ขนาด 500 มล. ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป มีความเป็นไทยๆแต่ทันสมัยไม่เชย  

  เนื้อแชมพูเป็นสีออกส้มอ่อนๆ เหลือบมุก กลิ่นรีเฟรชที่อยากรู้ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน พอลองดมดูก็คือ มันเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆที่ไม่เหมือนใครเลย บอกตรงๆว่าไม่เคยได้กลิ่นแบบนี้มาก่อน แต่มันเป็นความแปลกที่ดีนะ คือมันไม่ฉุนจนแสบจมูก แต่มันก็รู้สึกผ่อนคลายจริงๆ ตอนแรกคิดว่ากลิ่นจะไทยมากๆ เหมือนน้ำอบฟีลคุณย่าคุณยาย แต่ไม่ใช่เลยจ้า มันเป็นกลิ่นที่สระแล้วอยากให้คนมาหอมผมมาก 55  

หลังจากใช้สระเสร็จ อันนี้คือแค่สระด้วยแชมพู ไม่ต้องลงครีมนวดผมเลย ก็คือเป่าผมให้แห้ง ผมก็ตรงสวยสุขภาพดีโดยที่มันไม่ได้ลีบแบน

อีกสิ่งหนึ่งที่เลิฟคือเจ้าตัวนี้เค้าช่วยลดความมันบนหนังศรีษะ นี่ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งมาทั้งวัน มีเหงื่ออกเป็นระยะๆ แต่พอเหงื่อแห้งผมก็ไม่มันเลย คือตอบโจทย์คนซนๆที่ชอบทำกิจกรรมแบบอิชั้นมาก
ใครที่อยากลองใช้ก็ไปตำ กันได้ที่ 

Facebook : Rampei Thailand นะคะ


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE