"มาส์กผมโลแลน" ตัวช่วยกู้ผมพัง! ให้กลับมานุ่มลื่นเรียบสวย ในราคาเบาๆ

52 9

สวัสดีค๊า!! สาวๆ ปกติแล้วนานาเป็นคนที่ทำสีผมค่อนข้างบ่อย

 ตอนแรกก็ดูสวยแต่สุดท้ายผมพังแห้งเสีย แตกปลายเพราะขาดการดูแลที่ดี

เลยไปปรึกษาเพื่อนคนนึง นางเป็นคนที่ผมสวยมาก นางแนะนำว่าให้ลองใช้

มาส์กของโลแลนดู ใช้แล้วผมนิ่มสวย ปกติเราเคยใช้ตัวกระปุกเขียว

แต่ตัวที่เพื่อนแนะนำให้ลองเป็นตัว

 LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask

ตัวนี้เลย จริงๆเคยเห็นแว่บๆอยู่ในเซเว่น แต่ไม่ได้หยิบมาลองซักที พอเพื่อนแนะนำก็เลยไปสอยตามนาง ในเซเว่นจะเป็นแบบซอง ราคา 9 บาท ถูกมากกก มีให้เลือก 2 สูตร สีฟ้าเป็นสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย, สูตรสีม่วงฟื้นบำรุงผมทำสี ผมนานาทำสีมาก็เลยเลือกสูตรสีม่วงมาลองใช้ดูก่อน

มาดูสูตรสีม่วงกัน สูตรนี้มี Pro- Keratin EX  ที่มีโมเลกุล 3 ขนาด ช่วยบำรุงลึก 3 ชั้นผมของเรา ช่วยเติมเต็มเส้นผมที่เสียหายจากกระบวนการทำสี และยังมี Meadowfoam Seed Oil ช่วยฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรง ตรึงเม็ดสีไว้กับเส้นผม ช่วยให้สีผมอิ่มสวย นุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกาย
เนื้อมาส์กจะเป็นสีขาวเข้มข้น เปิดซองออกมาคือหอมมากกก กลิ่นดีมาก 

มาลองใช้กัน เริ่มแรกนานาจะลงแชมพูสระผมให้เรียบร้อยก่อน หลังสระผมแล้วก็จะบิดน้ำออกจากผมก่อนเล็กน้อย จากนั้นใช้มาส์กโลแลนชโลมให้ทั่วผม โดยจะเน้นบริเวณปลายผม นวดผมเบาๆให้เนื้อมาส์กซึมทั่วทั้งหัว ระหว่างที่ใช้เนี่ยจะรู้สึกได้เลยว่าผมนิ่ม นุ่มลื่น ไม่พันกันเลย

ลูบผมได้แบบไม่ติดมือเลย จากนั้นก็ทิ้งไว้สักพักนึงแล้วล้างออกให้สะอาด ประทับใจตัวนี้มากล้างออกง่าย หลังล้างออกจนสะอาดแล้วกลิ่นของมาส์กยังหอมติดผมเลย

หลังจากผมแห้งแล้วลองหวีดูคือผมนุ่มลื่นไม่พันกันเลย หวีง่ายขึ้น ผมดูมีน้ำหนัก ผมทำสีแลดูแข็งแรงขึ้นค่ะ ปกตินานาเป็นคนที่เวลาเพิ่งสระผมเสร็จคือผมจะชี้ฟูมาก ไม่เป็นทรงเลย ไม่รู้คนอื่นเป็นไหม แต่ใช้โลแลนแล้วโอเคเลยอะ ผมดูเรียบขึ้น ไม่ชี้ฟูแบบทุกที ให้น้อง เต็ม 10 ไม่หักเลย ทั้งกลิ่นและคุณภาพดีมาก ต้องขอบใจคุณเพื่อนที่แนะนำให้ลอง ตอนนี้ไม่เปลี่ยนใจไปใช้อย่างอื่นแล้ว โลแลนคือยืนหนึ่งเรื่องผมสวยจริงๆอยากให้ทุกคนได้ลอง


mintra nana

mintra nana

นานา ค่ะ รีวิวทุกอย่างที่คิดว่าดี <3 <3 และเป็นผู้ดูแลเพจ
(แล้วแต่ ?) ที่มีผู้ติดตาม 201k++ แวะมาพูดคุยกันได้ ฝากติดตามและกดเลิฟเป็นกำลังใจให้กันบ้างน๊าา

FULL PROFILE