แกะกล่องลองไอเทมใหม่ แป้งผสมรองพื้นปกปิดแต่บางเบา “ผิวเนียน”จนต้องมาบอกต่อ | KoiOnusa

74 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เห็นสาวๆ ในทวิตเตอร์หลายคนหยิบมาใช้ ต่างป้ายยาบอกกันต่อปากต่อปากว่าน้องคนนี้เค้าเลิศ นี่เลยคันมืออยากลองของใหม่บ้าง ได้โอกาสออกไปตะลุยข้างนอกบ้าน เลยหยิบเจ้า Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF 30 PA+++ มาใช้ ลองของใหม่ดูหน่อยว่าของเค้าดียังไง

ขอบอกเลยว่าแพ็กเกจน่ารัก ตลับสีโทนม่วง ไม่ดูก๊องแก๊ง ใช้วัสดุดีมีคุณภาพ น้ำหนักกำลังดี และขนาดพอดีมือ

ด้านในมี 2 ชั้น ชั้นบนเป็นแป้งผสมรองพื้น และชั้นล่างเป็นส่วนที่เก็บพัฟ

ตัวพัฟของเค้าหนานุ่มมากๆ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป จับถนัดมือ

คุณสมบัติของน้องคนนี้หลักๆ เลยคือ น้องเค้าเป็นแป้งที่ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ บนใบหน้า ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน แต่ให้ความรู้สึกเบาสบายเป็นงานผิว เราชอบที่น้องมีกันแดดมาให้ และมีวิตามิน ซี ช่วยบำรุงผิวตลอดวันด้วย

ก้อยใช้สี 01 Porcelain เป็นสีที่ขาวที่สุดในบรรดา 5 สีที่เค้าออกมาวางขาย เท่าที่ก้อยถูเนื้อแป้งออกมาสวอชบนแขน เนื้อแป้งค่อนข้างนุ่มลื่นดีนะ

และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ก้อยทดสอบให้ดูนั่นคือ แป้งตัวนี้สามารถกันน้ำได้ กันเหงื่อได้ ก้อยเลยลองนำน้ำมาราดบนแป้ง และซับน้ำออกด้วยทิชชู่ ผลปรากฏว่าแทบไม่มีคราบแป้งหลุดติดกระดาษออกมาเลย

ถ้าสังเกตดีๆ จะมีสีเนื้อจางๆ ติดทิชชู่ออกมาเพียงเล็กน้อย แต่ตัวแป้งบนแขนยังคงเรียบเนียนไม่หลุดลอกหรือแตกตัวแต่อย่างใด

วันนี้ก้อยหยิบแป้งตัวนี้ทาออกไปนอกบ้าน ก็จะเห็นว่าน้องเค้าทำหน้าที่ปกปิดจุดด่างพร้อยบนใบหน้าของก้อยได้เนียนมากๆ โดยที่ก้อยไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ใดๆ

เมื่อทาแป้งเสร็จเรียบร้อย แต่งหน้าจบได้ลุคนี้ พูดตามความรู้สึกจริงคือ น้องให้ความเรียบเนียนปกปิดดีมาก แต่ยังคงไม่รู้สึกหนักผิว สบายผิว เนื้อแป้งนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งจนรู้สึกว่าแป้งตกร่อง และให้ฟินิชลุคแบบแป้งเนื้อแมทท์เลย ดูหน้าเป๊ะสุดๆ

ก้อยลองออกไปนอกบ้านเพื่อพิสูจน์การควบคุมความมันบนใบหน้า พูดเลยว่าน้องเค้าควบคุมความมันได้ดีเลยถึงแม้จะเจออากาศร้อนๆ ทั้งวัน มีแป้งหลุดลอกบริเวณจมูกที่ต้องใส่แมสปกปิดบ้าง แต่ดูโดยรวมแล้วเค้ายังปกปิดร่องรอยต่างๆ และช่วยให้ผิวยังคงเรียบเนียน เนื้อแป้งไม่ดรอป ไม่หมองทำให้หน้ายังคงสดใสตลอดวัน

ก้อยว่ายิ่งอยู่นาน ผิวยิ่งสวย เพราะน้องเค้าจะให้ผิวแมทท์หลังแต่งหน้าเสร็จ แต่ระหว่างวันเมื่อน้ำมันใต้ผิวเราผลิตออกมา ใบหน้าจะดูโกลว์เล็กๆ พอให้ผิวดูอิ่มมีน้ำมีนวล ดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ

ระหว่างทำธุระกับเพื่อนๆ ก้อยได้ยินเพื่อนพูดตลอดว่า วันนี้”หน้าเนียนจัง” จนสุดท้ายถามก้อยว่า “ใช้รองพื้นอะไร” เรานี่ยิ้มออกมาแล้วพูดออกไปอย่างภูมิใจว่า “นี่แป้งผสมรองพื้นเดี่ยวๆ ไม่ใช่รองพื้นจ้ะ” เท่านั้นแหละก็ถึงเวลาขายของ บอกต่อของดีไปว่าเราใช้อะไร 5555+ ถ้าให้นิยามแป้งตัวนี้คงนึกถึงคำนี้คำเดียวเลย คือ “เนียน” เพราะก้อยได้ยินคำนี้ทั้งวันจริงๆ เป็นแป้งดีๆ ที่แอบบอกต่อ อยากให้ลองกัน มันดีจริงๆ นะ :)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE