จบปัญหาสิวซ้ำซากด้วยคู่หู Duo+ เจลล้างหน้าพีลลิ่งใน 3 สัปดาห์หายจริงConfirm

60 15
WITH <strong>la roche posay</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน
วันนี้ไม้มีคู่หูที่ช่วยจบปัญหาสิวซ้ำซากที่เกิดขึ้นบนผิวหน้าของเรามาแนะนำให้สาวๆได้ไปลองหาซื้อมาใช้ดูค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาสิวซ้ำซากอยู่ตอนนี้ รักษาสิวจนหายสักพักก็ขึ้นมาอีกที่เดิมจนหมดกำลังใจจะรักษาต่อ สองตัวนี้อาจจะช่วยแก้ปัญหานั้นไปได้ค่ะ


ส่วนตัวไม้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากเพราะเห็นผลในเรื่องของการลดสิวซ้ำซากได้จริงเป็นปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆค่ะ


มากันที่ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าสูตรใหม่ของแบรนด์ La Roche-Posay เป็นตัวสีเขียวคือพีลลิ่ง เจล ตัวนี้เกิดมาเพื่อคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นสิวธรรมดาทั่วไปที่ขึ้นในแต่ละวัน สิวปจด. หรือไปจนถึงสิวผด สิวแพ้ สิวปานกลาง-ขั้นรุนแรง เป็นผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดค่ะ ไม้ใช้แล้วปัญหาสิวน้อยลง สิวไม่ค่อยขึ้น 


ตัวนี้เห็นผลไวมากจนน่าตกใจจริงๆไม่ได้โม้เด้อ

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลย ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย และยังช่วยลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวด้วย คนที่เป็นสิวขึ้นหลังขึ้นหน้าอกก็ใช้ตัวนี้ฟอกได้สบายๆ เขาจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่เอี๊ยดผิว แต่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังจากล้างออกค่ะ



เนื้อของเขาจะเป็นเนื้อเจลใสๆน่าใช้ มีกลิ่นหอมแบบอนามัยๆไม่ฉุน

ฟองของเขาจะละมุน เนียนนุ่มสบายผิว สามารถตีเป็นวิปโฟมได้ ใช้คู่เครื่อง foreo ได้

แนะนำเวลาล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าตัวนี้ให้ถูเบาๆไปในบริเวณที่มีปัญหาสิว วนรอบๆบริเวณที่เป็นสิวแบบเบามือ จะได้ความรู้สึกเย็นๆที่ผิวเพราะเขาได้ใส่ Menthol เพื่อความสดชื่นทำให้สบายผิวมาด้วยค่ะ ฟินมากๆเลยละ

และสำหรับใครที่เป็นสาวก Duo+ อยู่แล้วบอกเลยว่าใช้คู่กับ Peeling Gel ตัวนี้คือเริ่ดมากคูณสองในเรื่องของการลดปัญหาสิวซ้ำซากเลยค่ะ


ตัวต่อมาเป็น La Roche Posay Effaclar Duo+ เขาจะเป็นเหมือนมอยซ์เจอไรเซอร์แก้ปัญหาสิว ช่วยลดสิวเลือนรอยสิว ป้องกันสิวเกิดซ้ำ ได้ดีค่ะ


ตัวนี้ไม้ได้กลับมาใช้น้องเพราะต้องการลดปัญหาสิวซ้ำซากโดยเฉพาะค่ะ ผลปรากฏว่าสิวซ้ำซากหายไปจริงค่ะ ไม้จะมีปัญหาสิวบริเวณหน้าแก้มทั้งสองข้างจะมีรอยดำที่เกิดจากสิวขึ้นเยอะมากเพราะสิวขึ้นซ้ำๆบ่อยต้องคอยไปกดมัน พอหายก็ทิ้งรอยสิวไว้ จนหมดกำลังใจไปบ้างแต่พอได้มาลองคู่หูลดปัญหาสิวสองตัวนี้คือเป็นปลื้มมากๆค่ะ สิวซ้ำซากไม่ขึ้นรอยก็ไม่มาแล้วดีใจมากแล้วก็ทำให้รอยดำ รอยแดงจากสิวเก่าๆของไม้จางลงอีกด้วยค่ะ อ่อแล้วก็ในตอนเช้าสามารถทาduo+ได้ค่ะ สามารถแต่งหน้าทับได้ หน้าไม่เป็นขุย ไม่ตกร่อง ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ รู้สึกว่าช่วยลดความเสี่ยงในการแต่งหน้าและเป็นสิวอุดตันได้ด้วยค่ะ

เนื้อของเขาจะเป็นสีขาว พอเริ่มเกลี่ยตัวครีมเขาจะมีตะกอนๆสีขาวอยู่ในเนื้อครีมเล็กๆพอทาก็จะกลืนเข้าผิวไปค่ะ

เวลาไม้ทาจะทาในบริเวณที่มีปัญหาสิวซ้ำซากเฉพาะจุดค่ะ หรือใครจะทาทั่วทั้งบริเวณผิวหน้าก็ได้ เขาจะทาง่าย เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว กลิ่นอนามัยๆไม่ฉุน

พลีชีพผิวหน้าสดๆก่อนใช้ตัวพีลลิ่งเจลคือรับไม่ได้มากจ้า555+ สิวขึ้นซ้ำซากบริเวณข้างแก้มทิ้งรอยดำไว้ตรึมเลยค่ะซึ้งเป็นปัญหามากเพราะทำให้เวลาเผยหน้าสดผิวดูไม่ดีดูกระดำกระด่าง แต่หลังจากใช้ตัว เจลล้างหน้าพีลลิ่งบวกกับตัวduo+ ประมาณ2-3สัปดาห์ อันดับแรกที่รู้สึกได้คือสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สิวซ้ำซากขึ้นน้อยลงจนหายสนิทไม่มีสิวขึ้นในบริเวณเดิมซ้ำๆ คือปลื้มมากส่วนเรื่องรอยสิวก็แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติเป็นสเต็ปขั้นตอนไปของเขาไป ผิวเรียบเนียนขึ้นสิวขึ้นน้อยลง รูขุมขนเล็กลงจากที่สัมผัสได้คือดีมากจริงๆค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหาไอเทมรักษาสิวซ้ำซากอยู่ไม้ก็จะแนะนำเป็นสองตัวนี้เลยค่ะดีงามจริงๆได้ลองแล้วจะรักเลยขาดไม่ได้ในการรักษาสิวของไม้ในช่วงนี้ค่ะ


สำหรับใครที่อยากดูรีวิวตัวเจลล้างหน้าพีลลิ่งแบบเป็นคลิปไม้ก็ได้ทำเอาไว้ด้วยนะคะ สามารถเข้าไปดูกันได้เลยค่ะ


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเรานะคะ

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า บ้ายบาย <3



Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE