Mamala MIIC องครักษ์พิทักษ์น้องสาว <3

54 8

สวัสดีเพื่อนๆจีบันทุกคนค่ะ

       อากาศช่วงนี้ก็ทั้งร้อน ทั้งฝนกันเนาะ เหงื่อไหลไคลย้อยกันเป็นว่าเล่นเลย และปัญหาที่ตามมากวนใจอีกหนึ่งปัญหาสำหรับสาวๆหลายๆคนนั่นก็คือ ปัญหาจุดซ่อนเร้น นั่นเองงงง เป็นจุดที่สำคัญเพราะน้อง บอบบางและอ่อนโยน มากจริงๆ บอกใครก็ไม่ได้ ใช้อะไรสุ่มสี่ สุ่มห้าก็ไม่ได้ ถ้าเกิดแพ้มานี่รักษากันยาวเลยใช่มั้ยคะ

     วันนี้เราก็เลยเอาผลิตภัณฑ์เริศๆที่ช่วยเซฟน้องสาวมาบอกต่อกันจ้า นั่นก็คือ Mamala M Intensive Intimate cleanser ผู้เชี่ยวชาญด้านจุดซ่อนเร้น



     เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อข้มข้น ไว้ล้างทำควาสะอาดน้องสาวของเรานั่นเอง ตอนแรกที่เราซื้อมาอ่านดูสรรพคุณของเค้าก็ช่วยหลายเรื่องอยู่นะคะ เช่น ปัญหากลิ่นอับจากเหงื่อ, รักษากลิ่นจากภายในที่เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย, ลดการตกขาวทุกๆประเภท และพวกอาการคัน แห้ง แสบ อักเสบพวกนี้ด้วยค่ะ

      สิ่งต้องรู้อีกอย่างคือส่วนผสมนั่นเองก่อนจะใช้อะไรใช่มั้ยยย เจ้าตัวนี้มีสารสกัดเฉพาะของแบรนด์ ซึ่งมี 19 ชนิด เป็นสารสกัดนำเข้าจากญี่ปุ่น ฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ด้วยจ้าาาา ที่สำคัญ ไม่มีพวกส่วนผสมของกวาวเครือขาว หรือว่านชักมดลูก รากสามสิบ เพราะจากผลวิจัยพบว่าเจ้าสารพวกนี้ถ้าสะสมไปนานๆจะก่อให้เกิดเป็นมะเร็วในอนาคต ซึ่งผู้บริโภคอย่างเราก็อุ่นใจได้ มีเลขจดแจ้ง อย. ครบถ้วนนนน

เดี๋ยวเราจะมาแบ่งเกณฑ์รีวิวเป็นส่วนๆให้เพื่อนๆดูกันนะคะ


แพ็คเก็จ : ขนาดพอดีมือ ไม่ใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาใส่กระเป๋าได้สบาย ซึ่งแพ็คเก็จก็น่ารักๆ มองผ่านๆคล้ายพวกน้ำหอมมากกว่าค่ะ


กลิ่น :  หอมมากกกก ถูกใจค่ะ


ปริมาณ : ขวดละ 30 ml. แต่ว่าประหยัดมากค่ะ 1 ขวดจากการทดลองของเราแล้ว สามารถใช้ได้ประมาณ 2 เดือนกว่ายังไม่หมดเลยค่ะ


วิธีการใช้งาน : เราใช้ล้างเฉพาะตอนเย็นนะคะ เพราะคิดว่าช่วงตื่นนอนยังไม่ค่อยมีเหงื่อไคลอะไรมากมาย ใช้ในปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็มีฟองแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : เรารู้สึกว่ากลิ่นอับชื้นหายไปเยอะ เพราะระหว่างวันเราจะมีปัญหานี้บ่อยค่ะ เป็นคนเหงืื่อเยอะ ส่วนเรื่องผดผื่น หรือแพ้ไม่มีค่ะ ตัวนี้ถือว่าอ่อนโยนมากๆ ถ้าเทียบกับหลายๆยี่ห้อที่เราเคยลอง ซึ่งน่าจะมีน้ำหอมเยอะ เราเคยแพ้น้ำหอมจากน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นนี่แหละค่ะ ถลอกกันไปเป็นฝั่งๆ5555


คะแนน : 9.5/10 ขอหัก .5 ฟองไม่ฟูเหมือนใจ เนื่องจากเราเป็นมนุษย์ที่ชอบอะไรที่มีฟองเยอะๆ มันแค่รู้สึกฟินๆว่าสะอาดแค่นั้นค่ะ5555 

     สาวๆคนไหนที่ขาดความมั่นใจ อยากให้น้องสาวรู้สึกสะอาดขึ้น ก็ลองไปหาใช้กันดูได้นะคะ ราคาตัวนี้ประมาณ 590 บาท ก็ตกเดือนละร้อยกว่าบาท แต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มค่าอยู่ค่ะ เราไปสั่งซื้อในเวปมาค่ะ เดี๋ยวแปะลิงค์ไว้ให้ด้านล่างกระทู้ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวสัดีค่ะทู้กคนนนน


พิกัดแหล่งช้อปปปปปป อะเอาไปเยอะๆเผื่อใครสะดวกทางไหน

FB : Mamala MIIC ดูแลจุดซ่อนเร้นขั้นสุด -เพจบริษัท

Twitter : mamala.official
IG : mamala.official
Tiktok : mamala.official


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE