ใครที่อยากหน้าใสแบบธรรมชาติต้องอ่านค่ะ! มีเซรั่มดีมาบอกต่อ

46 11

ใครๆก็ อยากหน้าใสแบบธรรมชาติ ถูกต้องไหมค๊าาา สาวคนไหนผิวดีแล้วก็ดีไปแต่สาวบางคนที่มีปัญหาผิวหน้า หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอมี ริ้วรอย จะทำยังไงกันละเนี้ย?? แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะสาวๆ เมื่อเจอปัญหาเราต้องมีทางออกเสมอ ปัญหาพวกนี้ต้องจบกันสักที  เพราะเรามี ครีมบำรุงผิว ดีๆมาบอกต่อรับรองอ่านแล้วต้องว้าวจนต้องรีบไปซื้อมาลองกันเลยทีเดียว และสาวๆคนไหนที่เป็นห่วงเรื่องจะแพ้ไหม จะเป็นอันตรายต่อผิวหน้าไหม หมดห่วงเรื่องนี้ไปเลยค่ะสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายปักหมุดไว้เลยนะคะ กระทู้นี้เหมาะมากๆ

มาดูกันที่แพคเก็จเลยนะคะ ดูดีมีคุณภาพ สีกล่องจะเป็นสีนวลๆดูสบายตา สีสันดูไม่จัดจ้านจนเกินไปส่วนตัวขวดจะเป็นขนาดที่กำลังพอเหมาะค่ะปริมาณ 30 ml จับถนัดมือจะเป็นแบบหัวปั๊มใช้งานง่ายแค่กดๆ เพราะมันมีบางแบรนด์ที่ทำเป็นแบบเท  อันนี้เราไม่ค่อยชอบเพราะบางทีเทออกมาเยอะจนเกินไปแล้วมันเสียดายของส่วน Package เขามีความพิเศษคือสามารถ Recycle ได้ ตกก็ไม่แตก แถมน้ำหนังยังเบาด้วย เราว่าเหมาะกับสาวๆออฟฟิศเลยค่ะ เวลาเร่งรีบในตอนเช้าบางคนอาจไม่มีเวลามานั่งทาครีมบำรุง แค่พก AMINTA ติดกระเป๋าไปก็สามารถทาบนรถหรือที่ทำงานได้แล้วค่ะ สวยในขั้นตอนเดียวจริงๆ

ส่วนในตัวเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเข้มข้นค่ะ เป็นส่วนผสมของดอกไม้สีเหลือง 3 ชนิดจะบอกว่าผลลัพธ์เทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับโลกได้เลยนะคะ และกลิ่นของตัวเซรั่มจะหอมอ่อนๆ สรรพคุณจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวหน้า ลด  ริ้วรอย ลดจุดด่างดำ และที่สำคัญเขาบอกช่วยในเรื่องสิวด้วย โห้วววววขวดเดียวจบทุกปัญหาผิวจริงๆค่ะ ><

พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลในงานวิจัยโลก ที่เกาหลีในปี 2017 อีกด้วย ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับอย่างมากมายถึงประสิทธิภาพของเซรั่มที่มาจากสารสกัดจากดอกราชพฤกษ์  ดอกขี้เหล็ก และดอกดาวเรือง ซึ่งปลูกโดยเกษตรชุมชุน มีความปลอดภัยและปลอดสารพิษแน่นอน 


เราจะใช้ทาเช้าเย็นเลยค่ะ ตอนเช้าก็ทาแล้วแต่งหน้าเบาๆออกจากบ้าน ส่วนตกเย็นมาก็ทำความสะอาดหน้าแล้วทาด้วยเซรั่มแล้วจะตื่นขึ้นมาพร้อมหน้าที่เนียนใสแบบธรรมชาติ วันไหนที่รีบๆก็เอาติดกระเป๋าแต่บนรถกันเลยค่ะพกสะดวกมากๆ

สรุปนะคะรู้สึกจริงๆว่า ใช้แล้วหน้าขาวใส ขึ้น ไม่ใช่ขาวแบบหน้าลอยนะ ขาวใสแบบธรรมชาติค่ะ หน้านุ่มชุ่มชื้น เอาจริงตอนแรกที่ใช้ ไม่คิดว่าจะช่วยเรื่องสิวได้  พอใช้ไปสักพักคือพวกสิวผดที่เคยขึ้นมันยุบลงจริงๆนะ  ลูบแล้วผิวไม่ขรุขระ พวก สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ตัวนี้เราว่าช่วยได้ในระดับนึงเลยค่ะ จนเพื่อนเริ่มทักว่าไปทำอะไรมาผิวหน้าดีขึ้น โห้วเจอคำถามนี้ไปปลิ้มปริ่มใจมากค่ะ ข้าวปลาไม่ต้องกินก็อิ่มแล้ว555+ เอาเป็นว่าใครที่ อยากผิว หน้าเนียนใส ไร้  ริ้วรอย รอยแดงรอยดำต่างๆต้องลองตัวนี้ค่ะ ใช้ดีจนต้องบอกต่อคนรอบข้างจริงๆค่ะ