รีวิว Anua Heartleaf 77% Soothing Toner โทนเนอร์สุดฮอตในขณะนี้ 🌿

59 13

Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

โทนเนอร์สุดฮอตตัวดังจากแบรนด์เกาหลี

สวัสดีอีกครั้งนะคะวันนี้ ได้ฤกษ์งามยามดีในการเริ่มรีวิวเป็นครั้งแรก และอยากจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริง พร้อมกับบอกวิธีใช้ในแบบของเรา เผื่อเพื่อนๆที่สนใจ Anua Heartleaf 77% หรือโทนเนอร์พี่จุนจะมีแนวทางในการตัดสินใจซื้อมากขึ้นค่ะ ไปติดตามกันเลยค่ะ ➡️

มีส่วนประกอบหลักสำคัญคือ Houttuynia cordata Thunb หรือชื่อในภาษาไทยคือ ผักคาวตองหรือพลูคาวค่ะ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิว นอกจากนี้ยังเป็นโทนเนอร์ที่ Alcohol Free และ Fragrance Free ด้วยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาก เพราะปกติถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Alcohol แรงๆจะเกิดอาการแสบที่ผิวหน้า แต่เมื่อได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ก็ไม่เกิดอาการแพ้เลยค่ะ 

นอกจากนี้โทนเนอร์ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุล pH ก่อนลงสกินแคร์บนผิวหน้า เพื่อให้สกินแคร์ที่ลงต่อไปทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้โทนเนอร์มีความสำคัญอย่างมากในขั้นตอนการบำรุงผิว

ขั้นตอนการใช้ผลิตภัฑ์ฉบับของเรา​

เราใช้โทนเนอร์หลังจากที่อาบน้ำเสร็จและหน้ายังคงเปียกไม่ได้ผ่านการเช็ดจนหน้าแห้ง วิธีที่มีเพื่อนๆแนะนำมาค่ะ และใช้โทนเนอร์ทั้งเช้าและเย็น

วิธีใช้ในแบบของเราคือหยดโทนเนอร์ลงบนสำลี จากนั้นเช็ดจากล่างขึ้นบนเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน เพื่อทำความสะอาดและเตรียมพร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้

หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ พบว่ารอยดำที่เกิดจากสิวลดลงค่ะ และรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจเป็นผลมาจากการใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นด้วยนะคะ แต่ผลจากการได้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้ทำให้เรารู้สึกว่าผิวหน้าเราดีขึ้นและก็มีรอยดำลดลงค่ะ และถ้าหากขวดนี้หมดก็คงซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ เพราะคุ้มค่าและคุ้มราคามากค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ในราคาเท่านี้และประสิทธิภาพดีค่ะ

และนี่ก็เป็นการรีวิวครั้งแรกของเรา ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะคะ เนื่องจากยังเป็นมือใหม่ฝึกหัดค่ะ ฝากติดตามและกดถูกใจเพื่อเป็นกำลังใจในการรีวิวครั้งต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ☺️?


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE