ดูแลผมยังไงให้เป้ะและสุขภาพดีบอกเลยว่าปังแน่นอน!!

46 11
ฮัลโหลลลลล~~สวัสดีค่าสาวๆวันนี้ปริมอยากมาแชร์เคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศรีษะของปริมให้สุขภาพดีและนุ่มสวยกันค่าแต่ๆขอเม้าสักหน่อยก่อนที่ผมปริมจะนุ่มสวยแบบนี้คือผมพังมาก่อนนะค้าาจากพวกการทำสีและเจอความร้อนบ่อยๆก็ทำให้ผมปริมแห้งเสีย หวีแล้วมันติดพันกันตรงปลายคือหงุดหงิดมาก!!!เลยต้องหันมาลงทุนกับการดูแลเส้นผมซะหน่อยยยยไปเริ่มกันเล้ยยยยย?
เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่า Cellion Copper Peptide Shampoo 310ml แชมพูสระผม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วง บำรุง ฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะลดการหลุดร่วงบำรุง ฟื้นฟูเส้นผม และหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีและเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง ตัวต่อไปคือตัวนี้เล้ยยยย  
Cellion Copper Peptide Treatment 310ml ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาหนานุ่มสลวย เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดี พร้อมช่วยซ่อมแซมส่วนที่แห้งเสียแตกปลายจากเคมีอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาหนานุ่มสลวยเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดีช่วยซ่อมแซมส่วนที่แห้งเสียแตกปลายจากเคมี  
นี่ตอนผมแห้งบอกเลยว่าผมนุ่มสวยแล้วยังทำให้สุขภาพดีอีกด้วยอาการผมร่วงของปริมก็คือลดลงจากที่ตอนสรำแล้วผมร่วงติดมือมาก็ดีขึ้นจริงๆนะทุกคนปริมว่าคุณภาพเค้าก็เหมาะสมกับราคาอยู่นะเพราะมันทำให้ปริมได้ผมที่เคยทำเสียที่ดูแห้งกร้านกลับมาดีขึ้นนุ่มขึ้นทำให้ผมของปริมดูแพงเหมือนลูกคุณหนูสุดๆสำหรับวันนี้หวังว่าเพื่อนๆที่เจอสถานการณ์เดียวกับปริมน่าจะเข้าใจดีและสำหรับปริมคือพร้อมลงทุนกับเรื่องเส้นผมมากๆแนะนำเลยสำหรับสาวๆในตอนนี้เริ่ดมากกกกปริมให้ 10/10ไปเลยค่าาาาแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน่านะคะบะบุยยยยยยย???


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE