หน้าใสกิ๊ก สิวหายเกลี้ยงคอนเฟิร์มด้วยตัวเองจากการทดลองใช้ เซรั่มสิว BK ACNE Serum Brightening Anti - Pollution 2อาทิตย์!!!!

56 14
WITH <strong>BK ACNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เรื่องสิวเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก หลีกเลี่ยงก็ยากผุดขึ้นๆทุกวันไม่มีเหน็ดเหนื่อยเล้ยยยยย โบก็เป็นคนหนึ่งที่พบเจอปัญหาสิวเรียกได้ว่าเคยหนักมากๆมาก่อน หน้าพังไปหมด และเป็นสิวไม่พอก็ยังทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจอีก วันนี้โบเข้าใจหัวอกคนเป็นสิวดี เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆจาก #เซรั่มสิว จากแบรนด์ BK ACNE ตัวช่วยที่เอาใจคนเป็นสิวเอามากๆ เพราะแบรนด์ BK ACNE ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ปราบสิวเลยไม่ว่าจะออกสินค้าตัวไหนมา Targetของแบรนด์ก็คือสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ โบเลยไว้วางใจกับแบรนด์นี้มากๆให้มาช่วยเยียวยาน้องสิวบนใบหน้า และตัวที่โบจะพามารู้จักในวันนี้คือ BK ACNE Serum Brightening An​ti - Pollution

ตัวนี้เป็นเซรั่มสิว ที่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าช่วยทำให้หน้าใส ไร้สิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิวใส และสิวลดลง รูขุมขนกระชับ มี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM2.5 ได้ด้วย สามารถใช้เป็น First Skincare ก่อนลงเซรั่มตัวอื่นๆที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทาครีมตัวอื่นๆต่อไปได้ดีมากยิ่งขึ้น

แบบหลอดอันนี้สีสันน่ารัก พกพาสะดวกกดใช้ง่ายๆมากๆ เรารู้ผลลัพธ์กันไปแล้วว่าใช้แล้วจะช่วยกอบกู้หน้ายังไงเรามาดูส่วนประกอบจากธรรมชาติที่สำคัญในหลอดนี้บ้างดีกว่า



• Centella asiatica สารสกัดจากใบบัวบก

ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับ BK ACNE เพื่อให้ได้สารสกัดอันบริสุทธิ์และทรงประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก็คือ Centella Madicassoside 98% ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว จากปัญหารอยแดงที่เกิดจากการระคายเคือง และลดการอักเสบของสิว

• Punica Granutum Friut Extract

ช่วยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

• Pollu - Shield

ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็กเสมือนเป็นเกราะป้องกันผิวอีกหนึ่งชั้นผิว

• Zinc PCA

ช่วยในการลดความมันบนใบหน้า

• Soy Beam Germ Extract

ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนลง ผิวดูกระชับมากยิ่งขึ้น

เป็นแบบหลอดแต่ใดใดคือไม่ต้องบีบนะจ้ะ เพราะเค้าทำออกมากเป็นหัวปั๊ม มีฝาปิดพร้อม สะดวกมากกก ลืมบอกไปเลยว่า เค้าไม่ผสมใดใดที่ทำให้เกิดสิวทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน แอลกอฮอล์ หรือแม้แต่น้ำหอมเอย ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่ายมากๆจ้า

เนื้อก็คือเนื้อเซรั่มตามชื่อเลยอะเนอะ มีสีเหลืองๆส้มๆเข้มๆ เนื้อมีความเข้มข้นมาก เป็นเซรั่มที่เนื้อก็หนักนิดนึงไม่ถึงกับบางเบามากเว่อร์อะไรขนาดนั้น แต่ก็หนักแบบเซรั่มอะนะคะ ก็คือซึมง่าย เกลี่ยง่ายอะไรง่ายเช่นเดิม ลองวนๆที่แขนนิดนึงตามภาพก็ให้ความชุ่มชื้นด้วย

วิธีใช้ก็คือลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้า เช้า-เย็น หลังล้างหน้า ให้ลงเป็นแบบ First Skincare ก็คือลงเป็นตัวแรกเลยก่อนที่จะลงครีมหรือเซรั่มตัวอื่นที่ใช้อยู่เป็นประจำในชีวิตประจำวันจะช่วยทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของครีมตัวอื่นๆได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว 

**เคล็ดลับ**

ถ้าทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนระหว่างวัน ใช้ตัวอื่นต่อไม่เหนอะผิว และถ้าทาตอนกลางคืน จะช่วยเติมน้ำให้กับผิว ช่วยบูสต์ผิวให้พร้อมต้อนรับวันใหม่แบบปังๆจ้า

ผลลัพธ์หลังจากการใช้เป็นเวลา 2 อาทิตย์

เรื่องสิวเสออะไรดีขึ้นจริง แบบไม่จกตา ผิวมีความใสวิ้งสะท้อนแสงมากขึ้นด้วย ก็คือแบรนด์นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครีมประจำวันเราใช้บีเคเยอะมาก บอกเลยว่าวางใจกับแบรนด์นี้จริงๆ ไม่กลัวหน้าแหกเลยเพราะรู้ว่าเค้าทำออกมาเพื่อสำหรับคนเป็นสิวจริงอะไรจริง รอยสิวก็แอบเลือนลงเล็กน้อย ชอบมากกกก

ก็คือแบบหลอดไม่อันนั้นทำหรับคนมีงบหน่อย แต่ถ้าไม่มีงงและอยากลองใช้ ก็นี่เลยครีมซองเซเว่นแบบเก๋ๆ งบน้อยไม่ต้องกลัวเพราะแบบซองก็ใช้ได้นานสุดดดด เนื้อเข้มข้นเวลาใช้ทีจึงใช่น้อยมาก และซองนึงอยู่ได้ขั้นต่ำ 2 อาทิตย์เลยเด้ออ ใครที่สนใจอยากจะซื้อก็ควรไปตำ แบบซองมีขายที่เซเว่นนะจ้ะ ซองละ 49 บาท ในส่วนของแบบหลอด 35 กรัม ราคา 389 บาท มีขายที่ 7-11 , watsons , konvy , EVEANDBOY , Cosme' , ซูรูฮะ , Beautrium , Beautcool และ Tops หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ กดสั่งออนไลน์ก็ได้น้า

ขอตัวลาไปก่อนค้าบสวัสดีค่า #เซรั่มซองแดง #เซรั่มBK


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE