[Haul+mini Review] เปิดถุงช้อปสายมาสก์หน้า วัตสันครบรอบ 24 ปี ทั้งทีมาสก์ลดราคามีตัวไหนไม่ควรพลาดบ้าง!?

71 18

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน หลังจากช่วงที่ผ่านมาเห็นมีโปรแรงแซงทางโค้งปล่อยมาเยอะเว่อร์+ช่วงหยุดยาวมีเวลาว่างเบาๆ เลยขอมาเห่อเปิดถุงช้อปสำหรับสายมาสก์หน้า ที่เราไปโดนจากโปรวัตสันครบรอบ 24 ปี นางลดแรงกระแทกใจมาก โดยเฉพาะสายมาสก์หน้าแบบเราคือ ตุนแล้ว ตุนอีก ไม่มีเงินกินข้าวไม่เป็นไร ท้องอดแต่ผิวต้องอิ่มจำวรั้ยยย! จะมีตัวไหนที่เราสอยมา และไม่ควรพลาดบ้าง มาดูกันเลยยย


ภาพรวมน้องมาสก์ที่เราสอยมาเบาๆ

(นี่ยังไม่รวมที่มีในกรุอีก 555 ใช้วนไปจนกว่าจะหมดค่ะ ;w;)

 



FAITH IN FACE Pearl Cellulose (69.- เหลือ 24.-) 
/ Jelly Mask (79.- เหลือ 35.-)


เหมือนเคยรีวิวไปแล้ว จะบอกว่าเป็นหนึ่งมาสก์ในดวงใจที่ถูกและดีต้องแอบตุนบ่อยๆ กับ มาสก์ของเฟธอินเฟส ที่เราสอยมามีรุ่น Pearl Cellulose แผ่นมาสก์มีบำรุงจากไข่มุก+เนื้อมาสก์มีสารแอคทีฟประมาณ 3-4 ตัวที่แตกต่างกันไปแต่ละสูตร ค่อนข้างอ่อนโยนทุกสูตร แต่อ่อนโยนสุดคือ I Need Relaxing เพราะไม่มีแอล ส่วน Jelly Mask เนื้อมาสก์เจลลี่ สารแอคทีฟแต่ละสูตรคือดีอะ ใส่มานับสิบ แต่แค่ตัวชูของแต่ละสูตรก็เด็ดแล้ว เช่น Hydra : มีไฮยา 3 โมเลกุล+เซรามายด์+คอลลาเจนโมเลกุลเล็ก, Cica : เน้น Soothing พวกสารจากใบบัวบก Centella Asiatica Extract+ Madecassoside, Vita : วิตามิน C,E,B5,B6 และมัลติวิตามินจากซีบัคธอร์น ฯลฯ ไม่มีแอล+น้ำหอม+พาราเบน  


ส่วนตัวคือ เคยใช้มาก่อนหน้านี้แล้วชอบมากกก หยิบแต่ละสูตรมาวนใช้อีกรอบแบบไม่ต้องคิด หลังจากเห็นโปรครบรอบ 24 ปี ตัว Pearl Cellulose ก็มาร่วมลดราคาเหลือ 24 บาทด้วย จำได้ว่ารอบอื่นลดไม่เยอะเท่ารอบนี้

.

หลังจากที่ได้ใช้ สิ่งที่ชอบมากๆ คือแผ่นมาสก์บางเบาสบายหน้า อุ้มเนื้อมาสก์ดี และแนบสนิท ในบรรดาที่รีวิวในทู้นี้เราว่า แบรนด์นี้ให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นได้พอดีสุด+ให้เนื้อมาสก์เยอะด้วย ยิ่งตัวเจลลี่หน้านี่ฉ่ำยันเช้าเลย แต่ไม่เหนอะหนะหรือกองบนผิว ใครที่เลือกไม่ถูก แนะนำให้เลือกตามสูตรที่ตอบโจทย์ผิว แต่ถ้ายังเลือกไม่ถูกอีก แนะนำสูตรที่เราชอบคือ S.O.S Save Our Skin ของ Pearl Cellulose ฟื้นฟูผิวเร่งด่วนได้ดีเว่อร์ ดูฟูเปล่งปลั่ง โทรมน้อยลง กับ Jelly Mask สูตร Cica Jelly ผิวฉ่ำอิ่มฟู และปลอบปละโลมผิวได้โอเคเลย ลดรอยแดงเบาๆ ใช้ช่วงเป็นสิวแล้วไม่อุดตันเพิ่ม ส่วนตัวที่เราหยิบมาใช้ในทู้นี้คือ สูตร Vita ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ ดูใส+เปล่งปลั่งมาจากภายใน ชอบไม่แพ้ 2 สูตรในดวงใจ

.

สรุป 5/5 ควรสอยมาลอง มีโปรบ่อย แต่ถ้าใครเคยใช้มาสก์ Pearl Cellulose แล้วชอบควรตุนโปรรอบนี้



HADA LABO Perfect Mask (119.- เหลือ 24.-)


แม่จ้าววว ลดแรงมากกก นางคือ มาสก์ฮาดะลาโบะ สูตรผิวอิ่มน้ำเนียนนุ่มเข้มข้นเป็นพิเศษ็็่า ตอบโจทย์ผิวแห้งขาดน้ำ ด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิด 4 ตัว + เซรามายด์ + สควอเลนด์ เน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้นจริงๆ + ใช้แผ่นมาสก์เส้นใยคอตตอน 3 ชั้น ปล. มีแอลกอฮอล์ด้วยเด้อใครที่ไม่มั่นใจว่าแพ้มั้ยควรเทสต์ก่อน


ส่วนตัวคือ ไม่เคยลองมาสก์ตัวนี้มาก่อน เพราะราคาจริงต่อแผ่นแอบสูงเหมือนกันเด้อ แต่พอเห็นโปรลดราคา 24 ปีที่วัตสันเหลือ 24 บาทก็หยิบเลย 555 ไม่คิดอะไรเยอะ ไม่ได้ดูว่าสูตรเหมาะกับผิวมั้ยด้วย เห็นว่าถูกก็หยิบทันที 

.

หลังจากที่ได้ลองใช้ คือเนื้อมาสก์เขาจะไม่เยอะเท่าแบรนด์อื่น เน้นพอดีกับการใช้เฉพาะผิวหน้าจริงๆ ประมาณ 17 ml แผ่นมาสก์หนานุ่มอุ้มเนื้อมาสก์ดี ดึงออกมาจากซองแล้วไม่มีเนื้อมาสก์กองอยู่ที่ห่อ แต่แอบรู้สึกว่าแผ่นมาสก์เล็กไปนิด หรือว่าหน้าเราใหญ่ไปไม่มั่นใจ 555 ช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี รู้สึกได้เลยว่า ภายในผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำจากภายใน และมีความเปล่งปลั่งมากขึ้น

.

สรุป 5/5 ควรตุน! แต่ถ้าไม่ลดราคาก็แอบคิดหนักเด้อ



LEADER Intense Plus Mask (49.- เหลือ 24.-) 

/ I Peel Good (295.- เหลือ 124.-)


เป็นหนึ่งในซีรีส์มาสก์จาก Leader ไม่มั่นใจว่าตอนนี้มีกี่สูตรแล้วแต่ว่า เราสอยมา 7 สูตร + มาสก์เท้าอีกชิ้น 55แผ่นมาสก์เป็นใยคอตตอนบางเบา ส่องส่วนประกอบของซีรีส์ Intense Plus แต่ละตัวคร่าวๆ ค่อนข้างอ่อนโยนไม่มีพาราเบน+แอล+น้ำหอม สารแอคทีฟแต่ละสูตรไม่มากประมาณ 3-4 ตัว ยกเว้นสูตร Bright กับ Clear ที่ดูแล้วเขาใส่มาแบบจุกๆ ส่วนมาสก์เท้าเป็นสูตรเน้นผลัดเซลล์ผิวด้วย AHA+BHA+เติมความชุ่มชื้นด้วยไฮยา ฯลฯ


ส่วนตัวคือ ไม่เคยใช้มาสก์จากแบรนด์นี้มาก่อน แต่ว่าจะสอยหลายครั้งแล้ว แลดูน่าสนใจมีให้เลือกหลายสูตรดี + เคยได้ยินและเห็นแบรนด์นี้มานาน + ราคาไม่แพง ทั้งก่อนลดและหลังราคา

.

หลังจากที่ได้ลองใช้ สารภาพก่อนว่าไม่เคยลองใช้สีอื่นเลยตอบอะไรไม่ได้ แต่แผ่นมาสก์เขาเบาสบายดี+แนบกับผิว เนื้อมาสก์ก็เบาสบายมากเช่นกัน ส่วนตัวว่าเบาสุดในบรรดามาสก์ในกระทู้นี้เลย คือ ใช้มาสก์ตอนเช้าได้ หรือลงสกินแคร์ต่อจากดึงแผ่นมาสก์ได้เลย ใช้ทุกวันได้สบายๆ ความชุ่มชื้นกลางๆ สูตรที่เราลองแล้วคือ Cica ระหว่างมาสก์ผิวส่วนที่ระคายเคืองยังไม่หายไป ใช้เวลาหลังจากดึงแผ่นมาสก์ออกซักพัก ผิวถึงจะค่อยๆ หายแดงเด้อ ส่วนรอยแดงจากสิวจางลงเล็กน้อย โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ เป็นมาสก์ที่ใช้ทุกวันได้ ส่วนมาสก์เท้ายังมิได้ลองเลยยย
.

สรุป 4/5 สอยสูตรที่น่าจะตอบโจทย์มาลองก่อนก็ได้เด้อ มีโปรบ่อย ราคาโปรใกล้เคียงกับรอบอื่น



GARNIER Fresh-Mix Booster Mask (79.- เหลือ 24.-)


เหมือนเขาจะเรียกกันว่า มาสก์ผสมสด จัดโปร 2 สูตรเลยสอยมาอย่างละหนึ่ง คือ Hyaluron กับ Vitamin C Shot เป็นมาสก์ที่เก๋ตรงเขาแยกเนื้อมาสก์กับแผ่นมาสก์แห้งๆ ออกจากกัน แล้วให้เราบีบมาผสมกันตอนจะใช้ ส่วนประกอบไม่หวือหวา ทั้งสองสูตรแทบจะเหมือนเป๊ะ ต่างแค่ Vitamin C Shot มี Ascorbyl Glucoside ที่เป็นวิตซีเพิ่มมา + สีที่ผสมต่างกัน สูตรไฮยาสีฟ้า กับสูตรวิตซีสีเหลือง ปล. มีน้ำหอมและสีใส่มานิดๆ


ส่วนตัว คือ ไม่เคยลองซักสูตรมาก่อน แต่เคยเห็นและอยากลองมาก่อน แลดูการใช้งานน่าสนใจ

.

หลังจากที่ได้ลองใช้ ขออภัยที่หน้าแลเหนื่อยกว่าวันอื่นแง ขอบอกก่อนว่า เราพึ่งใช้ไปแค่สูตรเดียวเองคือ Hyaluron Shot ค่อนข้างชอบที่เนื้อและแผ่นมาสก์น้ำหนักเบา แผ่นมาสก์แนบสนิทดี ถ้าอุ้มเนื้อมาสก์ได้ดีจะดีกว่านี้มาก ไม่มั่นใจว่าคนอื่นเป็นมั้ย คือ ระหว่างมาสก์เนื้อมาสก์ไหลเข้าตากับปาก ;w; แต่คิดในแง่ดีว่า เพราะเขาให้เนื้อมาสก์มาเยอะ 30 ml แหนะ มาสก์เกินจากเวลาที่เขาแนะนำก็แผ่นมาสก์ก็ยังฉ่ำอยู่เลย หลังมาสก์มีความแอบหนึบผิวเบาๆ ส่วนเรื่องความชุ่มชื้นและเติมความรู้สึกสดชื่นให้ผิวถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยเด้อ
.

สรุป 4/5 สอยมาลองซักครั้งในชีวิตก็ได้ ราคาน่ารัก ใช้งานเก๋ๆ แก้เบื่อได้


กระทู้นี้อาจจะไม่ได้พูดถึงข้อมูลเชิงลึกเท่าไหร่ก็ขออภัยด้วยนะคะ มันอธิบายบ่หมดแง แต่อยากให้ไปตุนจริงๆ เด้อ เพราะรอบนี้โปรจัดเต็มมาก หลายตัวลดราคาถูกกว่าโปรรอบอื่นๆ ที่จัดภายในปีนี้ บางตัวถูกกว่าหิ้วหรือนำเข้าเองไปอีกกก คิดหนักมากว่าจะไปสอยเพิ่มดีมั้ย ฮือออ แผ่นละ 24 บาทเยอะมั่ก สมกับครบรอบ 24 ปีจริงๆ ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE