❤ [Review] บีบีสิวคุมมันกันแดด!! เผยผิวสวยสุขภาพดี 'BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++'

51 10
WITH <strong>BK Acne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาาทุกคน


ช่วงนี้ยังหนีไม่พ้นกับเรื่องสิว ๆ สักที


มุกพยายามรักษารอยดำที่เกิดจากสิวอยู่

เวลาจะแต่งหน้าแต่ละทีต้องหาตัวช่วยมาปกปิดตลอด

ซึ่งสารบางอย่างก็ทำให้ผิวอุดตันอีก


จึงเป็นปัญหาหนักใจในช่วงนี้มาก!!!!

และมุกก็ไปเห็นรีวิวตัวนึงน่าสนใจมาก ถ้าเคยใช้ BK Mask  มาสก์เขียว ตัวดังนั่นแหละค่า เป็นแบรนด์เดียวกันเลย ^^ ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็คือ  "BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++"  บีบีสิวBK นอกจากจะช่วยปกปิดผิวแล้ว ยังมีกันแดดด้วย เหมาะกับพนักงานออฟฟิศอย่างเรา ๆ ที่ต้องออกไปเผชิญมลภาวะทั้งฝุ่น ควัน ไหนจะแสงสีฟ้าจากจอคอมฯ จอโทรศัพท์อีก

แพ็คเกจมาใน กล่องสีขาวเขียว ซึ่งแบรนด์นี้มีจุดสังเกตง่ายมาก เห็นปุ๊บคือรู้เลยว่าคือ BK ลักษณะเป็น หลอดสีขาวครีม ดูดี ทันสมัย มุกชอบมากแม้จะเป็นหลอดพลาสติก มีหัวปั๊มขนาดพอดีทำให้จับถนัดมือ ใช้งานสะดวก และมีน้ำหนักเบา พกพาได้สบายเลย

ซึ่งเขามีแบบซองด้วย หาซื้อง่ายมาก ถ้าไปเที่ยวละลืมก็คือแวะซื้อที่ 7-11 ได้เลยงับ แบบซองก็เริ่ด มีฝาปิด ไม่ทำให้เลอะเทอะด้วย บีบีมีสีเนื้อใช้ได้หลายเฉดผิ เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ในระดับดี

มุกมีสีผิวขาวเหลืองและผิวผสมไปทางแห้ง จะเห็นได้ว่าสีบีบีค่อนข้างใกล้เคียงกับสีผิวมุกเลยค่ะ เมื่อปาดเนื้อบีบีลงบนผิวแล้ว แนะนำ! ให้ใช้ฟองน้ำ ค่อย ๆ เกลี่ยจนทั่วใบหน้าและลำคอ 

บอกเลยว่าได้ ลุคผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ มาก ๆ ประทับใจสุด ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา  ช่วยให้ดูสว่างขึ้น สามารถ ปกปิดรอยสิว  ได้ดีพอสมควร หากยังเห็นรอยอยู่ให้ลงอีกเลเยอร์หรือซ้ำเฉพาะจุดด่างดำก็ได้จะช่วยให้ปกปิดได้ดียิ่งขึ้น

จะเห็นได้ว่าทั้งจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำถูกกลบด้วยบีบีแล้ว ช่วยให้ผิวเนียนสวยดูสุขภาพดีขึ้นมาก ๆ ต้องบอกก่อนว่า ตัวนี้ไม่กันน้ำกันเหงื่อ เพราะ เน้นเรื่องปกปิด งานผิว งานสิว โดยเฉพาะ จึงหลีกเลี่ยงสารต่าง ๆ อย่างแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และใช้ซิลิโคนที่เป็น non-Comedogenic ไม่ทำให้อุดตัน ซึ่งทากี่รอบก็สบายใยไม่กลัวเป็นสิวและสามารถล้างออกได้ง่ายด้วยค่า

หลังจากใช้แล้วมุกว่า..


ปกปิด ในระดับดี เบลอรูขุมขนเอย อะไรเอย แต่ถ้ามีรอยชัดมาก อาจจะเพิ่มเลเยอร์ให้ช่วยปกปิดขึ้น


เหมาะสำหรับ คุมมัน เพราะ ก่อนทาหน้ามุกจะฉ่ำ ๆ หน่อย พอทาไปแล้วรู้สึกผิวดูแมทท์ขึ้น แต่ยังให้ลุคที่สวยอยู่ แต่ช่วงจมูกสำหรับมุกคือมีลอกขุยบ้าง ถ้าสาว ๆ มีผิวแห้งมากกกกกก!! แนะนำให้ลงมอยเจอร์ไรเซอร์เพื่อบำรุงผิวก่อนลงบีบี


ระหว่างวัน ผิวดรอปเล็กน้อย อยู่ในระดับที่รับได้ โดยรวมคือประทับใจในงานผิวและคุมมันสุด

สำหรับคนที่อยากลอง แนะนำให้ซื้อแบบซองก่อนก็ได้งับ


แบบซอง 4 กรัม 49 บาท

แบบหลอด 35 กรัม 389 บาท


สนใจหาซื้อได้ที่ 7-11 , Watsons, Eveandboy,

Beautrium Konvy, Beauticool, Tops,

ซูรูฮะ และตัวแทนจำหน่าย


หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เป็นสิวแต่ยังชอบงานผิวน้า

ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบาย :3


Mookca

Mookca

สวัสดีค่าาา~ ชื่อ 'มุก' นะคะ
เป็นสาวผิวผสม สีผิวขาวเหลือง
อยู่ดี ๆ ก็มาตกเป็นทาสสกินแคร์และเครื่องสำอาง
ประสบการณ์ยังน้อย แต่ตั้งใจรีวิวร้อยเปอร์เซนต์น้า
ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันค่า ^^

FULL PROFILE