มาส์กสูตรน้ำนม ลอกสิวเสี้ยนสะใจ พร้อมบำรุงคืนผิวใส The Original Fresh Milk Peel Off Mask | Megradiant

48 8
สวัสดีค่า สาวๆ มาพบกับมุกอีกแล้ว คิดถึงกันไหมเอ่ยยยย...
วันนี้มุกจะมารีวิวมาส์กลอกสิวเสี้ยน The Original Fresh Milk Peel Off Mask มุกเพิ่งได้ลองตัวนี้เป็นครั้งแรกนะคะ แต่ถูกใจมากกกกกกจนต้องบอกต่อเลยค่ะ


อันนี้มุก test บนหลังมือนะคะ เนื้อมาส์กเขาเป็นสีขาวขุ่นนะคะ เกลี่ยง่าย ปริมาณเขาก็ให้มาเพียงพอต่อการทาทั่วใบหน้า ใครแก้มเยอะๆแบบมุกก็ไม่ต้องกลัวว่าจะทาไม่ทั่วใบหน้านะคะ  เจ้ามาส์กลอกสิวเสี้ยนตัวนี้เป็นสูตรนมสดและอาบูตินนะคะ ซึ่งตัวนมสดเนี่ยสามารถช่วยบำรุงผิวเราไปพร้อมๆกับการมาส์กหน้าได้เลย ส่วนอาบูตินเนี่ย เขาก็ใส่มาเพื่อช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนได้ค่า มุกชอบตรงที่เขาช่วยบำรุงนี่แหละค่ะ 
ด้วยความที่เจ้ามาส์กนี้เขาเป็นสูตรนมสดนะ กลิ่นของเขาเลยหอมนมสดอ่อนๆ ไม่ฉุนไม่ทำให้แสบจมูกเลยค่ะ
วิธีการใช้เจ้ามาส์กตัวนี้ก็ทำได้ง่ายๆนะคะ เพียงแค่ทาทั่วใบหน้า โดยเลี่ยงบริเวณริมฝีปาก รอบดวงตาหรือไรผมค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองตอนลอกออก ทาทิ้งไว้สัก 15-20 นาที รอจนมาส์กแห้งสนิทค่ะ จากนั้นก็ลอกออกได้เลย แล้วก็ล้างหน้าและทา essence บำรุงผิวด้วยนะคะ
โดยส่วนตัวมุกจะลอกสิวเสี้ยนสัปดาห์ละครั้งนะคะ ใครสิวเสี้ยนเยอะหน้ามันหน่อยก็สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งก็ได้ค่ะ
คุณสมบัติของมาส์กตัวนี้เนี่ย  ไม่ได้มีเพียงแค่ลอกสิวเสี้ยนนะคะ อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเจ้ามาส์กนี้มีส่วนผสมของนมสดและอาบูติน เขาช่วยลดเสี้ยน สิวหัวดำ ได้ พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสค่ะ
และนี่ก็เป็นผลลัพธ์ที่ได้จากมาส์กลอกสิวเสี้ยนนี้นะคะ เห็นได้ว่าเจ้ามาส์กสูตรน้ำนมนี่ลอกสิวเสี้ยนได้สะใจจริงๆค่ะ หลุดออกมาเป็นตอเลย
ว้าวมากกกก...ที่สำคัญคือเจ้ามาส์กนี้ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวเลยค่ะ
ใครอยากลองมาส์กลอกสิวเสี้ยนสูตรน้ำนมนี้ มุกบอกได้คำเดียวเลยว่า ต้องตำ!!!!


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE