มาดูกันสบู่ไหนทำความสะอาดได้ล้ำลึกมากกว่ากัน

48 15

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องสบู่ล้างหน้ากันสักหน่อย ใครที่ชอบล้างหน้าด้วยสบู่กันบ้างคะเราว่ากระทู้นี้จะต้องถูกใจสาวๆที่ชอบล้างหน้าด้วยสบู่แน่ๆค่ะ เพราะการล้างหน้าที่สะอาดนั้นมันช่วยให้ผิวหน้าเราลดการเกิดสิวต่างๆได้เลย ดังนั้นเราเลยอยากมาทดสอบประสิทธิภาพให้เพื่อนๆดูว่าตัวไหนล้างออกได้ดีสุด ไปกันเลยค่า

1.oldrock anti-acne soap for normal skin 

เป็นสบู่รักษาสิว สูตรสำหรับคนที่ผิวหน้าปกติ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เปลือกมังคุด ใบบัวบก จะช่วยให้หน้าเราแข็งแรง กระจ่างใสไร้สิว และยังไม่มี BHA ทำให้อ่อนโยนมาก คนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เลยค่ะ โดยที่จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิวและช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมาก

2.skin detox coffee soap 

ตัวนี้เป็นสบู่กาแฟดีท๊อกค่ะชื่อก็บอกแล้วเนอะต้องทำมาจากกาแฟแน่ๆ ตัวนี้เขาจะช่วยชะลอการเสื่อมโทรมของผิว ลดการอักเสบของผิว ลดสิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดตัวนี้สามารถนำไปขัดทำความสะอาดปิวหน้าและผิวกายค่ะ

3.P ด๊อกเตอร์ 

เป็นสบู่ทำมาจากสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด แต่ที่เด่นๆเลยเป็นแอปเปิ้ลเขียวค่ะ จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้ล่ำลึก และช่วยลดความมัน ยับยั้งแบคทีเรีย ผิวกระจ่างใสขึ้น แบบสุขภาพดี

เป็นยังไงบ้างคะ เราหวังว่าจะเป็นประโยชน์ในกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาสบู่ล้างหน้าสำหรับผิวที่เป็นสิวอยู่นะคะ วันนี้ไปแล้วบายๆค่ะ