(ถามจิ๊ง?) กันแดดรุ่นใหม่ของ KA บางเบา..คุมมัน..จริงดิ๊!!!

53 12

....สวัสดีค่ะทุกคนขิมมาแล้วค่ะ....วันนี้ขิมมาแชร์เรื่องเกี่ยวกับกันแดดคุมมันค่ะ...พูดถึงกันแดดกันแล้วขิมของแชร์ข้อมูลนิดนึงว่า..สำหรับกันแดดที่เราควรใช้และเหมาะกับแดดประเทศไทยที่ร้อนราวกับนรกเช่นนี้..ขิมแนะนำให้ใช้กันแดดที่มี SPF 50 และมี PA+++ ถึงจะเพียงพอต่อการปกป้องผิวสวย เมื่อมีครีมกันแดดคุณภาพดีแล้วสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลย คือวิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้อง หากทาครีมกันแดดไม่ถูกวิธี นอกจากจะเปลืองเงินแล้วผิวของเราก็ยังไม่ได้รับการปกป้องอย่างเพียงพออีกด้วย  ดังนั้นควรใช้ประมาณ 2 ข้อนิ้วเป็นอย่างต่ำเพื่อประสิทธิภาพที่ดีของการใช้ครีมกันแดดนะคะ..สำหรับใครที่คิดว่าการทากันเเดดไม่สำคัญ..หยุดก่อน  รู้มั้ยคะว่าแสงแดดแสงยูวี แม้แต่แสงไฟนีออนแสงจากจอคอมผิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ..เป็นตัวการชั้นดีในการทำร้ายผิวเราเลยค่ะ..ดังนั้นการทากันแดดคือสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชายเด็กผู้ใหญ่..สำคัญมากๆๆเลยนะคะ..กลับมาพูดถึงเจ้าตัวนี้ดีกว่า..นั่นคือ KA UV Whitening Soft Cream Oil Control SPF 50 PA ++++ กันแดดรุ่นใหม่จากแบรนด์ KA ...หากพูดถึงกันแดดของ KA รุ่นก่อนๆ..จากส่วนตัวที่ขิมเคยใช้มาตลอด..เนื้อกันแดดของเค้าจะทั้งหนาและหนัก..ทำให้หน้าเรามันเยิ้มได้ง่าย..ซึ่งตอนนี้เค้ามีสูตรใหม่แล้ว..เคลมว่าเนื้อบางเบา สบายผิว แถมยังคุมความมันด้วย...สาวหน้ามันอย่างเราจะพลาดได้ยังไงคะพี่จี้.....

....มาดูคำเคลมของเค้าก่อนล่ะกัน KA  UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อซอฟท์ครีมสำหรับผิวหน้า สัมผัสเบา ไม่มัน สบายผิว แม้แดดแรง-แรงมากก็พร้อมปกป้องทุกอณูผิวจากแสงแดด ด้วยคุณสมบัติ 5 in 1

1.ป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR/ Blue Light

2.ปกป้องผิวแก่ก่อนวัยด้วย Pollution-Filter

3.ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกถึงชั้น DNA ผิวคล้ำเสีย กร้านสะสม จากรังสี UVA1/ UVA2/ UVB

4.เร่งรัดเติมอาหารผิว ต้านความแก่ด้วยวิตามินอี พร้อมปรับผิววิ้งมีออร่า ด้วยวิตามินบี 3

5.ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ให้กลับมาชุ่มชื่น น่าสัมผัส ด้วย AQUA ALOE VERA EXTRACT สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เกรดออร์กานิค 100%  

แถมยัง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมันแร่ แอลกอฮอล์  และน้ำหอม อีกด้วย...น่าลองมั้ยล่ะ...ไปลองกันนนน....

                                          

...มาพูดถึงแพคเกจเค้าก่อนแล้วกัน..แพคเกจเค้าก็เป็นหลอดฝาเกลียวทั่วไปสีขาวเรียบๆ....

..ต่อไปมาดูเนื้อสัมผัสกัน...บีบออกมาจะเป็นครีมเนื้อสีขาวนวลๆ...ไม่มีกลิ่น..เกลี่ยง่าย..หลังทาแล้วเบาสบายตามคำเคลมจริงๆๆ...เกลี่ยง่ายแต่ยังมีความรู้สึกว่ายังเคลือบผิวอยู่ไม่ได้เบาสบายถึงขั้นกลืนไปกับผิวเหมือนไม่ได้ทา...แต่ส่วนตัวขิมชอบนะถ้าเทียบกับ KA รุ่นเก่า..ทำได้ดีชอบมากก...

...พอทากันแดดแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่ทำให้รองพื้นตกร่องหรือเป็นคราบแต่อย่างใด...อันนี้ดี..

...หลังจากทา KA  UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ ขิมจะทำการทดสอบการคุมมันสองครั้งด้วยกันคือ..ทดสอบเมื่อไม่แต่งหน้า...กับทดสอบเมื่อแต่งหน้าแล้ว..พบว่าผ่านไป 1-4 ชั่วโมงยังไม่มีความมันเกิดขึ้นบนใบหน้าพอชั่วโมงที่ 5 หน้าที่ไม่ได้แต่งเริ่มมีความมันเกิดขึ้นเล็กน้อยแต่หน้าที่แต่งยังไม่มีความมันอาจจะเพราะขิมแอบปัดแป้งฝุ่นไป...พอเราดำเนินกิจกรรมทำงานอะไรเรียบร้อยถึง 9 ชั่วโมงพบว่าหน้ามันเพิ่มขึ้นเยอะเลยทั้งสองครั้ง..โดยระหว่างวันขิมไม่ได้เติมแป้งหรือซับหน้าแต่อย่างใด...ความมันเมื่อซับออกมาจะได้เหมือนในรูปด้านบนนะคะ...​

.....มาสรุปกันดีกว่าว่า KA  UV WHITENING SOFT CREAM SPF50+ PA++++ เป็นยังไงกันบ้างสำหรับส่วนตัวของขิม....ส่วนตัวขิมรู้สึกชอบ..ทั้งเนื้อสัมผัสของเค้า..เกลี่ยง่ายมาก..ทาแล้วบางเบามากเมื่อเทียบกับรุ่นเก่าของเค้า...มาถึงเรื่องประสิทธิภาพการคุมมันขิมถือว่าขิมรับได้นะ..ถ้าเพื่อนติดตามขิมมาจะรู้ว่าขิมเป็นคนหน้ามันมากๆๆแต่ถือว่ากันแดดสามารถคุมได้ขนาดนี้ถือว่าโอเคมากๆๆ...เอาเป็นว่าเลิฟเลยตัวนี้..ถ้าหมดซื้อใหม่แน่นอน..เจอใครก็จะแนะนำ...การรีวิวนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวที่ขิมได้ลองใช้นะคะ...ไม่ได้อยาดกให้เชื่อเนาะเพราะความชอบสภาพผิวของทุกคนมันต่างกัน..เอาเป็นว่าดูรีวิวนี้ไว้ประกอบการตัดสินใจในการซื้อแล้วกันค่ะ...หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป..ร้านเครื่องสำอางค์..40 g 359 บาท ค่ะ แอบกระซิบว่าวัตสันจัดโปรบ่อยยย...หรือขนาด 15 g ขิมไม่แน่ใจว่าที่อื่นขายเท่าไหร่แต่ขิมซื้อมาในราคา 95 บาทเท่านั้น..ตอนนี้เค้ามาแบบซองขายที่ 7-11 ด้วย..ไปตำกันได้นะคะ...

...สุดท้ายนี้ขิมขอลาไปก่อนนะคะเพื่อนคนไหนใช้แล้วเป็นยังไงมาเล่าให้ฟังได้นะคะ...กดหัวใจกดติดตามเป็นกำลังใจให้นักรีวิวมือใหม่ด้วยนะคะ...เจอกันรีวิวหน้าค่ะ..สวัสดีค่ะ....