Review: KARMAKAMET JOY | กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

55 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้จะมารีวิวกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จากแบรนด์ Karmakamet คือกลิ่น Joy
ประกอบไปด้วย hand sanitizer, hand spray, และ hand & nail balm 
กลิ่น JOY หรือเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Karmakamet เลยก็ว่าได้ มีส่วนผสมของ 3 กลิ่นรวมกันคือ Peppermint, English Lavender, Geranium ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้บอกว่า ได้ผสมในสัดส่วนที่พอดีและเป็นความลับเฉพาะของทางแบรนด์โดยเฉพาะ 

กลิ่น JOY ในครั้งแรกที่ใช้หรือได้กลิ่นจะเป็นสีที่สดชื่น อย่างว่า มันก็คือ Peppermint ที่ส่งกลิ่นออกมาก่อน จากนั้นเป็นหน้าที่ของ english lavender และ geranium ตามมา ซึ่ง favorite ของเราเลย กลิ่นนี้เราว่าใช้ได้ในทุกวาระโอกาส จะเป็นเครื่องหอม เทียนหอม หรือสินค้าตัวอื่นๆก็ใช้ได้หมด เป็นกลิ่นที่เฟรช สดชื่น แต่ยังคงความเอกลักษณ์เอาไว้
อย่างว่า WPC (withpeachy) ต้องมาคู่กับอะไรที่ต้องล้างมือ / ทามือ เอามือๆ เราเลยยกเอา 3 ตัวนี้มาพูดถึงกัน hand sanitizer ตัวแรก เป็นแอลกฮอล์เจลที่ทาแล้วดี มือไม่แห้ง มีมากมายหลายกลิ่นให้เลือก ต่อด้วย hand spray เราชอบพกพา spray สุด เพราะนอกจากฉีดมือได้ก็ฉีดอย่างอื่นได้ด้วย ชอบฉีดของ ฉีดโต๊ะ ฉีดนั่นฉีดนี่ตามประสา สุดท้ายคือ hand & nail balm อยากจะบอกว่าตัวนี้คือดี ช่วงหลังๆมือแห้งมาก ตัวนี้โบกเข้าคือได้ (มีอยู่แล้วแต่เป็นกลิ่นอื่น) แนะนำสำหรับคนมือแห้งและชอบทาอะไรที่มี texture หนักขึ้นมาหน่อยค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE