มารีนคอลลาเจน VS มารีนมานูก้า

49 6

สวัสดีค่ะ พบกับแพทอีกแล้วค่ะ วันนี้แพทมาพร้อมกับ สุดยอดครีมคอลลาเจนเข้มข้นนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์เรียกได้ว่าเป็นครีมคอลลาเจนที่ได้รับความนิยมมากๆ ครองตำแหน่ง Best Seller  2 ปีซ้อน

หลายคนมีคำถามว่า ระหว่าง มารีนคอลลาเจน VS มารีนมานูก้า ต่างกันอย่างไร วันนี้แพทจะมาตอบทุกคนในฐานะเป็นผู้ใช้จริง ใช้มาแล้วทั้ง 2 ตัว

มาดูส่วนผสมกันก่อนค่ะ

มารีนคอลลาเจน

ตัวนี้ประกอบด้วย คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก เคราติน สารสกัดจากสาหร่ายทะเล วิตามินอี น้ำมันจากขนแกะ สารสกัดจากน้ำมันปาล์ม และ น้ำมันสวีทอัลมอนด์

ส่วน มารีนมานูก้า

ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆ คล้ายๆกับมารีนคอลลาเจนเลยค่ะ แต่จะแตกต่างกันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ ครีมมารีนมานูก้า ได้เพิ่มส่วนผสมคือ น้ำผึ้งมานูก้า เข้ามา แทนเคราติน

แต่ทั้งตัวนี้ ปราศจากน้ำหอม, Parabens และ Ethyl Alcohol ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ทั้งคู่ 

เปิดฝามา ตัวมารีนคอลลาเจน กลิ่นจะหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ ส่วน มารีนมานูก้า หอมกลิ่นน้ำผึ้ง

มาดูเนื้อครีมค่ะ เนื้อครีมเข้มข้นเหมือนกันเลยค่ะ

มาลองทากันค่ะ เดี๋ยวฝั่งนี้แพทจะทามารีนคอลลาเจน อีกฝั่งจะทามารีนมานูก้า

เนื้อครีมเกลี่ยงง่าย ซึมไว ทั้ง 2 เลย เห็นไหมคะ

2 ตัวนี้มีความคล้ายกันมากๆ 

ด้วยส่วนผสมของครีมมารีนคอลลาเจนทั้ง 2 ตัวนี้ ล้วนเป็นตัวบำรุง และฟื้นฟูผิวหน้า ที่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อม เครื่องสำอาง แสงแดด แสงสีฟ้าจากจอทีวี ความร้อน และมลภาวะต่างๆ ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัย แก้ปัญหาริ้วรอย ผิวขาดความชุ่มชื้น รอยหมองคล้ำที่เกิดจากสิว ฝ้า จุดด่างดำ ง่ายๆว่า แก้ปัญหาผิวหน้าครบในกระปุกเดียว

เพียงผู้ที่มีปัญหาในเรื่องของสิว หรือผิวอักเสบ จะแนะนำให้ใช้ตัวฝาสีส้ม มารีนมานูก้า 

เพราะสูตรนี้มีส่วนผสมของน้ำผึ้งมานูก้า จะช่วยลดการอักเสบของผิวและต่อต้านแบคทีเรีย

แล้วคนผิวปกติล่ะคะ จะใช้สูตรฝาสีส้มได้ไหม ตอบเลยค่ะ ว่าได้ คนผิวปกติสามารถใช้ได้ทั้ง 2 สูตร แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ บางคนชอบกลิ่มสวีทอัลมอนก็ใช้ฝาขาว คนที่ชอบกลิ่นน้ำผึ้งก็ใช้ฝาส้ม

สำหรับแพทใช้ทั้ง 2 ตัวเลย ปกติก็จะใช้ฝาขาว แต่ช่วงไหนที่ไปเที่ยวทะเล หน้าโดนแดดเยอะๆ ก็ใช้มารีนมานูก้า จะรีบฟื้นฟูผิวที่อักเสบ ไม่ให้ผิวอ่อนแอ เพราะถ้าผิวอ่อนแอ ปัญหาผิวต่างๆ จะตามมาอีกเยอะเลย

ยังไงชอบแบบไหน ผิวเป็นอย่างไร ก็เลือกให้เข้ากับตัวเองนะคะ หากเลือกไม่ได้ก็ซื้อทั้ง 2 เลย รับรองว่าเริ่ดทั้ง 2 เลยค่ะ


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE