รีวิว Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Toner​ โทนเนอร์เพื่อแพ้ง่ายที่แท้ทรู !

55 11

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้สาวๆคงพบปัญหาหน้าเป็นสิว ผิวแพ้เป็นผื่น มีรอยแดงๆจากการแพ้กันใช่ไหมคะ เราก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหานี้ค่ะ สาเหตุส่วนใหญ่น่าจะมาจากการใส่แมสในชีวิตประจำวัน มลพิษในอากาศ และอากาศร้อนๆที่ทำให้หน้าเราช่วงนี้เป็นสิวหนักมากๆเลยค่ะ สกินแคร์เซ็ตเดิมก็เอาไม่อยู่แล้ว ลองสกินแคร์ตัวใหม่หลายๆตัวก็หน้าแพ้ยับเลย จากปกติเป็นคนไม่แพ้ง่ายเท่าไหร่ สภาพผิวช่วงนี้แย่มากจริงๆค่ะ พอสิวเห่อขึ้นมา ก็เป็นรอยดำรอยแดงต่อ นี่คิดว่าคงต้องรักษากันอีกยาวๆเลยค่ะ T______T  

จากนั้นประมาณกลางเดือนที่ผ่านมา เราก็ไปพบโทนเนอร์ตัวนึงมาค่ะ คือ RED TEATREE CICASSOSIDE FINAL SOLUTION TONER ซึ่งเป็นโทนเนอร์จากแบรนด์ SOME BY MI แบรนด์เกาหลีที่มีเคยโทนเนอร์ตัวดังอย่าง SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30DAYS MIRACLE TONER มาแล้ว 

สรรพคุณของโทนเนอร์ตัวนี้ ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย ซึ่งจะช่วยดูแลผิวที่แพ้และผิวที่มีสิวต่างๆ อีกทั้งยังช่วยลดความมันบนใบหน้า รวมไปถึงพวกรอยแดงที่เกิดจากการแพ้อีกด้วย เหมาะกับสภาพผิวของเราตอนนี้มากๆ ทั้งสิวทั้งรอยแดง 

โดยส่วนผสมหลักๆของโทนเนอร์ตัวนี้ (เราอ่านจากเว็บ official เค้ามานะคะ มีบอกละเอียดเลย) 

-Red tea tree พืชตระกูลต้นชาที่เติบโตบนเกาะ EAST CAPE ที่อยู่ทางตอนเหนือของนิวซีแลนด์เท่านั้น จะช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางของเรา (ดูยิ่งใหญ่มากค่ะะะ)

- Cicassoside สารสกัดใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวด้วยเหมือนกัน

- PHA ผลัดเซลล์ผิว บรรเทาอาการผื่นแดงต่างๆ ซึ่งกรดตัวนี้ ยังช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนและมีโทนสีที่เสมอกัน รวมถึงช่วยคงความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวขณะที่ทำหน้าที่ขจัดเซลล์ผิวเก่าด้วย

เนื้อผลิตภัณฑ์ : คือเป็นน้ำใสๆตามสไตล์โทนเนอร์เลยค่ะ ไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ

กลิ่น : คล้ายๆกับกลิ่นสมุนไพร เราว่าดมแล้วสดชื่นดี กลิ่นสะอาดมากกกกก

ความรู้สึกแรกที่ใช้

หลังจากเราเทลงบนสำลีแล้วนำไปแปะทิ้งลงบนหน้าซักพัก พบว่าเย็นผิวและรู้สึกสดชื่นดี ตัวโทนเนอร์ซึมลงไปในผิวเลย ใช้แล้วรู้สึกสบายเพราะกลิ่นของมันชัดมากๆ555555555 

มาถึงส่วนของการรีวิวกันแล้ว เย่~

Before

นี่เป็นสภาพผิวก่อนใช้ของเรา จะเห็นว่ามีรอยแดงและสิวเม็ดเล็กๆเยอะมาก รวมถึงสิวเม็ดใหญ่ที่พึ่งขึ้น รูขุมขนดูกว้างและหน้ามันอย่างเห็นได้ชัดเลย  ซึ่งปัญหาผิวพวกนี้พึ่งเป็นมาได้ซักพักเองค่ะ ก่อนหน้านี้หน้ามันแต่ไม่ค่อยมีสิวและรอยแดงซักเท่าไหร่ 


After 15 days 

ทุกคนนนนน เราเซอไพรส์กับผลลัพธ์มากๆ อย่างที่เห็นว่าสิวเรายุบลงและแห้ง ไม่ค่อยมีเม็ดใหม่ๆผุดขึ้นเลย รอยแดงดูจากลง พวกสิวอุดตันเม็ดเล็กๆก็ดูลดลง ถึงแม้ผิวยังไม่เรียบเนียนขึ้นเท่าไหร่  แต่ถือว่าผิวเราดูดีขึ้นมากๆ ถือว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนอยู่นะ แต่เรื่องรูขุมขนไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง  เราใช้ไปแค่ 15 วันเองค่ะ 

สรุป 

ภายในระยะเวลาไม่นาน ถือว่าใช้แล้วเห็นผลเลยค่ะ ใช้ต่อยาวๆน่าจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น ใช้แล้วเราไม่แพ้ รู้สึกสบายผิวมากๆหลังจากใช้ พวกรอยแดงกับสิวก็ดูจางลง หน้าดูสะอาดขึ้นมันน้อยลงนิดนึดค่ะ รูขุมขนอาจจะยังไม่เห็นชัดเท่าไหร่ใน 15 วัน เดี๋ยวใช้หมดขวดแล้วจะมาอัพเดตอีกทีนะคะ 

ราคา : 480 บาท เราซื้อทางเว็บหลักของแบรนด์ คือ https://www.somebymithailand.com

ตอนซื้อได้ของแถมมาด้วยค่ะ เป็น tester มาส์กหน้า, กันแดด , เซรั่ม ซึ่งถือว่าเยอะอยู่นะคะซื้อของชิ้นเดียวเอง55555555 ส่งฟรีด้วยค่ะ คุ้มมากกกก



***บนกล่องมีบาร์โค้ดเช็คว่าเป็นของแท้/ปลอมด้วยค่ะ เราซื้อ official ก็สบายใจหน่อย แต่ใครซื้อจากที่อื่นก็อย่าลืมเช็คกันด้วยนะคะ**

จบไปแล้วค่าสำหรับการรีวิวโทนเนอร์จากแบรนด์ SOME BY MI ตัวนี้

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ เป็นรีวิวแรกๆ ผิดพลาดหรือบอกไม่ละเอียดอะไรยังไงก็บอกกันได้นะคะ ส่วนใครลองใช้แล้วมาบอกกันบ้างน้า เป็นตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียววว :-)


Piano Nanthicha

Piano Nanthicha

สวัสดีค่ะ ชื่อเปียโนนะคะ :-)
พึ่งเข้าวงการนักรีวิว มีอะไรก็แนะนำกันได้นะคะ
สภาพผิว : ผิวสองสี ผิวมัน มีสิว มีรอยสิวและรอยแดง หน้าค่อนข้างแพ้ง่ายในช่วงนี้

FULL PROFILE