Coffee Banana body scrub✨

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา~สวัสดีสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคนเลยนะคะ มิ้นเชื่อว่าสาวๆหลายๆท่านต้องสครับผิวกันอย่างแน่นอน วันนี้มิ้นได้ลองสครับที่แปลกใหม่มาจึงอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆค่าา ตอนนี้น้องได้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักมิ้นแล้วน้าาาา


Coffee Banana Body Scrub☕️?​


น้องเป็นสครับกาแฟกล้วย ซึ่งมาคู่กับสบู่มินิฮาร์ทอัลมอนต์ กลิ่นหอมกาแฟกล้วยผสมกับอัลมอนต๋ได้ลงตัวแบบนัวๆเลยค่าา กลิ่นหอมมากก~ น้องเป็นของแบรนด์Immiนั่นเองค่าา



เนื้อสครับน้องค่อนข้างละเอียดมาก เปลี่ยนเป็นน้ำนมนุ่มๆ ละมุนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูผิวดำคล้ำจากแดด

สบู่คือเป็นสบู่รูปหัวใจน่ารักๆแบบนี้ เป็นสบู่ช็อกโกแลตอัลมอนต์ ที่มีผงโกโก้ผสมอยู่ ล้างออกด้วยสบู่คือได้ฟีลเหมือนขัดผิวอีกรอบ?

วิธีใช้ก็คือขัดผิวด้วยสครับก่อนแล้วหลังจากนั้นก็ใช้สบู่ล้างออกนั่นเองค่าา มิ้นก็ลองสครับให้ดูด้วยนะคะ อยากให้เห็นชัดๆว่าเนื้อสครับเขาค่อนข้างละเอียดและเบาบาง 


สิ่งที่มิ้นชอบก็คือสครับมีกลิ่นหอม กลิ่นติดผิว หลังใช้มิ้นรู้สึกว่าแลดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง เนื้อสครับละเอียดมาก ไม่บาดผิวเลย และสบู่ก็คือเป็นสบู่ที่แปลกใหม่สบู่ช็อกโกแลตอัลมอนต์ กลิ่นหอม กลิ่นไม่ฉุน ถ้าใช้เป็นประจำผิวน่าจะขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

ราคาเซ็ตละ349.- ได้ไปเลยทั้งสครับและสบู่  ใครสนใจสามารถไปสั่งซื้อกันได้นะคะ

FB : immi
IG : immi.ceo
Line : @396vllri (มี @)

สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอะไรใหม่ๆดีๆจะมาอัพเดทให้ฟังกันนะค้าา ใครชอบกระทู้นี้ก็ฝากกดหัวใจ กดติดตามให้มิ้นด้วยน้าา ขอบคุณมากค่าา บ๊ายบายย✨

Thank You???


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE