เซตคู่หน้าเรียบเนียนผิวกระจ่างใสไร้สิว

47 8

ช่วงนี้ใครเที่ยวจนหน้าโทรมบ้างคะ เราก็เป็นอีกคนที่เที่ยวจนลืมดูแลผิวหน้าตัวเองเลยหน้าหมองคล้ำนี่ขนาดทากันแดดแล้วนะจนเพื่อนทักว่าไปอาบแดดที่ไหนมา 5555+แบบสิวก็ขึ้น หน้ายิ่งมันอยู่หนักกว่าเดิมอีก ดูสภาพหน้าตัวเองแล้วเศร้ามากๆ ด้วยงบที่น้อยเลยไปลองซื้อครีมซองมาลองใช้ดู ปรากฏว่าใช้แล้วว้าวเลยค่ะจนต้องมาบอกต่อ

อันแรกเลยนะคะคือ มาส์ก ชาร์โคล ค่ะซึ่งจะเอาไว้พอกผิวใครที่เป็นสิวสามารถใช้ได้ค่ะซึ่งจะมีส่วนผสมของแอคทิเวท ชาร์โคล และมีวิตามินบี 3 จะช่วยในการดูดซับสิ่งสกปรกและความมันบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและยังช่วยกระซับรูขุมขนอีกด้วย

จุดเด่น

-เนื้อมาส์กเข้มข้นมากๆ

-เนื้อมาส์กไม่แตกร่วงเป็นผง

-ไม่มี BHA 

-ดูดซับสิ่งสกปรกและความมัน


วิธีใช้ เมื่อล้างหน้าเสร็จเราจะมาส์กหน้าทาให้ทั่วหน้าแล้วทิ้วไว้ให้แห้ง 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า


ความรู้สึก 

ตัวนี้ชอบมากๆช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากเมื่อความมันลดลงสิวก็เริ่มขึ้นน้อยลงด้วย หน้าเนียนนุ่มขึ้นไม่หยาบกระด่างเหมือนเมื่อก่อน รู้สึกว่าหน้าดูสะอาดถึงรูขุมขนเลยค่ะ เราใช้ไปประมาณ 4 วันก็เริ่มรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเลยค่ะ 

ต่อมา เซรั่มบำรุ่งหน้าค่ะ จะบอกว่าเนื้อเซรั่มเขาเข้มข้นมากๆ จะประกอบไปด้วยสารสกัดจากชาเขียว เปลือกมังคุด และวิตามินบี 3 จะช่วยให้ผิวของเราแข็งแรง และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ พร้อมทั่งยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวทันที

จุดเด่น

-เนื้อเซรั่มเข้มข้น

-ลดการเกิดสิวใหม่

-ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

-ไม่มี BHA 


วิธีใช้ หลังจากที่มาส์กหน้ากันแล้วเราจะมาทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ


ความรู้สึก คือชอบมากตัวนี้จะช่วยลดการเกิดสิวและให้หน้ากระจ่างใสขึ้น พวกรอยต่างๆที่เกิดจากสิวดูจางลง ตัวนี้เราแนะนำให้น้องตัวเองใช้แล้วนางชอบบอกว่าผิวหน้านางอ่ะดีขึ้นจริงๆ แต่เสียดายมีแต่แบบซองถ้ามีแบบกระปุกด้วยจะดีมากเลยค่ะ 


สรุป เลยใครที่ไม่ได้ใช้คู่นี้ถือว่าพลาดมากๆเราจะมองแค่ภายนอกได้ได้นะคะ จะบอกว่าครีมซองราคาถูก

ใช้แล้วไม่เห็นผล อันนี้ขอเถียงค่ะมันมีอีกหลายตัวที่ราคาถูกและคุณภาพเขาสุดยอดก็มี วันนี้ไปละบายๆ